Xem - Ăn - Chơi

Nam Tào, Bắc Đẩu trong Táo Quân 2022 sẽ được thay thế

Táo Quân 2022 là một phần không thể thiếu trong đêm cuối năm, chào đón Tết Nguyên Đán Nhâm Dần mới. Thông tin nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý không góp mặt trong vai trò Nam Tào, Bắc Đẩu được đưa ra. Ai sẽ thay thế hai nghệ sĩ gạo cội này?

Nghệ sĩ Xuân Bắc – Công Lý vắng mặt trong Táo Quân 2022

Trước thêm cuối năm chào năm mới, thông tin về Táo Quân 2022 được nhiều người quan tâm bởi lẽ đây là món ăn tinh thần ý nghĩa, nội dung sâu sắc và cảm xúc, gợi nhắc mọi người về tình hình đất nước cả một năm qua. Bên cạnh đó, việc chương trình Táo Quân chỉ  diễn ra một lần trong năm nên tất cả lứa tuổi từ trẻ đến già đều vô cùng trông ngóng.

Táo Quân từ trước tới nay đều diễn tải nội dung thông qua những chất liệu dễ gần như âm nhạc, hài kịch,… Sự góp mặt của những nghệ sĩ đình đám trong làng hài Việt như Xuân Bắc, Công Lý, Chí Trung, Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng,… khiến khán giả có những tràng cười điên đảo, vừa sâu sắc nhưng vẫn thật lôi cuốn, hấp dẫn.

> Ông Công Ông Táo 2022 là ngày nào? Lễ cúng Ông Táo nên chuẩn bị những gì?

> Những điều kiêng kị ngày Tết Nguyên Đán bạn nên lưu lại ngay

Năm nay, Táo Quân 2022 có thể vắng mặt cặp đôi gạo cội Nam Tào – Bắc Đẩu là nghệ sĩ Xuân Bắc – Công Lý. Nghệ sĩ Công Lý vừa trải qua giai đoạn bệnh tật, yếu tố sức khỏe ảnh hưởng khiến “chị Đẩu” có thể không còn góp mặt trong dàn Táo năm nay nữa. Nghệ sĩ Xuân Bắc trong suốt thời gian qua cũng không hề có bất cứ thông tin gì liên quan đến Táo Quân 2022, Một số bức ảnh hậu trường được các nghệ sĩ khác “khoe” trên mạng xã hội cũng vắng bóng hai tên tuổi này.

Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi đảm nhiệm vai Nam Tào – Bắc Đẩu?

Một số thông tin đưa ra, hai nghệ sĩ trẻ tuổi: Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi sẽ đảm nhiệm vai trò này thay thế những tiền bối. Trong chương trình VTV kết nối, một số hình ảnh hậu trường tập luyện Táo Quân 2022 được hé lộ. Hai nhân vật đứng cạnh Ngọc Hoàng (nghệ sĩ Quốc Khánh) chính là Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi càng dấy lên tò mò của khán giả  về sự thay thế mới?

Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi không còn xa lạ với khán giả theo dõi Táo Quân khi họ đã từng tham gia Táo Quân với những vai nhỏ trước đó. Ấn tượng về nét diễn hài hước, tự nhiên phù hợp với màu sắc tươi tắn, năng động, dí dỏm của Táo Quân. Ngoài ra diễn xuất được đào tạo chuyên nghiệp, tham gia không ít các bộ phim, chương trình giải trí cũng khiến khán giả hết lòng yêu mến hai diễn viên trẻ này.

Đây có thể là dấu mốc cho sự “thay áo”, truyền nối thế hệ diễn viên gạo cội, gắn bó cho những bạn diễn viên trẻ, tiềm năng.

Tổng kết:

Bạn có hào hứng đón chờ Táo Quân 2022 mới? Đừng quên mở kênh sóng  VTV lúc 20h tối cuối cùng của năm để thưởng thức những nội dung thú vị của Táo Quân 2022 bạn nhé. Đăng kí VTC Cab bằng ví điện tử VTC Pay, thảo thích trải nghiệm tiện ích giải trí không giới hạn.

Phạm

Recent Posts

Hướng dẫn đăng ký gói data Vinaphone siêu ưu đãi tại VTC Pay

Bạn mong muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone?…

3 giờ ago

Giá cước SCTV có cao không? Cách đóng tiền cáp SCTV đơn giản

Truyền hình cáp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của…

18 giờ ago

SCTV là gì? Xem truyền hình cáp SCTV ở đâu?

Truyền hình cáp đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng…

22 giờ ago

Mua data ở đâu? So sánh giá và dịch vụ tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng các nhà cung cấp…

1 tuần ago

Cách mua bán thẻ Zing online đơn giản

Mua thẻ Zing xu giá rẻ và uy tín là một trong những ưu tiên…

2 tuần ago

Các trang web bán thẻ Zing Xu giá rẻ

Trong thế giới game trực tuyến ngày nay, việc sử dụng thẻ Zing Xu không…

2 tuần ago