Kiến thức hữu ích

Những lý do ví VTC Pay chiếm tình cảm của người dùng Việt

Điều mà Ví VTC PAY hướng tới đó chính là nhắm vào chiều sâu và cảm xúc của người tiêu dùng. Thay vì mải chạy theo những lợi ích trước mắt, Ví luôn lựa chọn con đường đi riêng của mình. Nhằm mang lại sự tiện ích và trải nghiệm tốt cho khách hàng. Chính vì vậy, có thể nói ví VTC Pay chiếm tình cảm của người dùng Việt. Vậy cụ thể Ví VTC Pay đã tạo ra những giá trị gì? Cùng tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

Giải pháp thanh toán tiện ích

Yếu tố đầu tiên mà Ví muốn nhắc đến là sự tiện ích khi thanh toán không tiền mặt. Hiểu được những bất cập và sự trì trệ khi thanh toán tại các quầy thu ngân. Ví đem đến giải pháp thông minh thanh toán online, thanh toán qua app. Ví đồng hành cùng người dùng từ cửa hàng cho đến hóa đơn điện nước, truyền hình, điện thoại. Điều đặc biệt khi sử dụng ví người dùng hoàn toàn yên tâm về bảo mật, sự nhanh chóng và tiện lợi. 

Ưu tiên trải nghiệm người dùng

Để đem lại tối đa tiện ích cũng như cảm xúc của người dùng. Ví VTC Pay không ngừng cố gắng để cải thiện tốt hơn mỗi ngày. Hiện nay, Ví gia tăng các tính năng mới như đặt vé máy bay, vé xe giá rẻ, đặt phòng khách sạn, mua Voucher học tiếng anh, Voucher iQIYI…Ngoài ra, Ví đã thực hiện các bước thanh lọc để tối giản thanh toán cho người dùng. 

Giúp người dùng tối ưu chi phí

Có nhiều khách hàng đã phàn nàn về vấn đề thanh toán tiền mặt. Cụ thể đó chính là vấn đề tiền lẻ. Đây tưởng chừng như là câu chuyện đơn giản nhưng lại diễn ra hàng ngày. Bên cạnh đó câu chuyển nhận kẹo thay tiền. Mặc dù bạn chẳng có nhu cầu nhận đang là vấn đề nhức nhối. Vì vậy, Ví VTC Pay đã thành công khi liên kết thanh toán VNPAY – QR tại hơn 20.000 cửa hàng trên toàn quốc. Chưa đầy 1 phút người dùng đã hoàn thành xong thao tác thanh toán. Vừa tối ưu thời gian và tối ưu chi phí giúp người dùng tiết kiệm, quản lý chi tiêu hiệu quả. 

Kết luận

Trên đây là điểm danh một vài ưu điểm tiêu biểu chiếm tình cảm của người dùng Ví VTC Pay. Ngoài ra, Ví còn rất nhiều chương trình ưu đãi và sự kiện hàng tuần đang chờ phía trước. Đặc biệt, Ví cải thiện và nỗ lực từng ngày để mang lại những giá trị đặc biệt hơn nữa! 

>>>Xem thêm: 6 NGUYÊN TẮC “VÀNG” LUÔN GIỮ VÍ VTC PAY VÀ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Hồng Phương

Recent Posts

Tìm kiếm điểm bán thẻ Vcoin giá rẻ

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách tìm kiếm và lựa chọn…

5 ngày ago

Cách đăng ký và nạp tiền vào tài khoản Garena

Garena là một trong những nền tảng game trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam…

6 ngày ago

Tinder Gold/Tinder Plus là gì? Hướng dẫn mua gói Tinder tiết kiệm

Tinder được biết đến là một trong những ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất…

6 ngày ago

Top 10 game Google Play không thể bỏ lỡ 2024

Google Play là cửa hàng trực tuyến cung cấp loạt ứng dụng, trò chơi, sách,…

6 ngày ago

Hướng dẫn thanh toán game Google Play

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc mua sắm trực tuyến đã trở thành…

1 tuần ago

Top 3 cách mua hàng Google Play thuận tiện và tiết kiệm

Google Play không chỉ là một cửa hàng ứng dụng, mà còn là một nền…

1 tuần ago