Game Online

Liên Quân x Bích Phương: Nhận free Skin Butterfly Sói Xám MỚI?

Liên Quân x Bích Phương: Thông tin Liên Quân miễn phí toàn server trang phục mới nhất của cô nàng Butterfly vừa được hé lộ cách đây vài giờ: Skin Butterfly Sói Xám? Cách nhận trang phục Butterfly Sói Xám.

Liên Quân x Bích Phương: Hợp tác cực HOT, free skin Butterfly Sói Xám?

Chỉ ít giờ trước đây, Garena Liên Quân Mobile chính thức tung thông tin chính thức về màn hợp tác: Ca sĩ Bích Phương x Liên Quân Mobile. Theo đó, tháng 7 này, người hâm mộ sẽ được đón chờ màn hết hợp vô cùng đặc sắc và cơ hội sở hữu BST Bích Phương x Liên Quân.

Cách chơi sự kiện Nhật Ký Liên Quân tháng 7 MỚI – Hành trình 5 năm qua gắn bó, nhận Skin Fennik Đội Đặc Nhiệm MỚI chưa ra mắt và loạt trang phục/tướng chưa sở hữu. Ngoài ra đừng quên chúc mừng V Gaming đã vô địch AIC 2022 với kết quả 4 – 1 (Highlight Chung kết AIC 2022)

Dù chưa rõ ràng thông tin màn hợp tác ra sao nhưng người hâm mộ tựa game cũng như người hâm mộ cô ca sĩ tài năng đã tỏ ra vô cùng hào hứng. Trong tấm ảnh thông báo, Bích Phương cosplay vị tướng Liên Quân với phần trang phục và thần thái cực ấn tượng.

Theo thông tin cập nhật được, một số dự đoán từ các diễn dàn game cho rằng Bích Phương sẽ là nhân vật nổi tiếng tiếp theo lồng tiếng cho tướng (mang trang phục), cụ thể về trang phục và âm thanh lồng tiếng sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra, một số thông tin cũng dự đoán trang phục đặc biệt này sẽ là Butterfly Sói Xám, miễn phí toàn server (được dự đoán tham gia sự kiện và nhận miễn phí). Bạn có tò mò về màn hợp tác này? Cùng chờ đón nhé!

Thẻ Garena giá rẻ – Đổi quân huy nhanh chóng (Tham khảo: VTCPay.vn –  mục Thẻ game – Thẻ Garena)

Một phiên bản hợp tác như Murad MTP Thần Tượng Học Đường?

Đây không phải lần đầu Liên Quân Mobile hợp tác cùng những tên tuổi nổi tiếng. Ngoài những màn hợp tác thương hiệu để tung tướng mới, trang phục mới (như Liên Quân x DC, Liên Quân x Demon Slayers, Liên Quân x Bleach,…) thì trước đó, tựa game đình đám này cũng đã kết hợp Sơn Tùng M-TP tung ra trang phục Murad MTP Thần Tượng Học Đường với màn lồng tiếng độc quyền.

Cụ thể, trang phục Murad Thần Tượng Học Đường là trang phục được lồng tiếng độc quyền từ giọng ca “Nơi này có anh” vào năm 2018 trong màn hợp tác Liên Quân x Sơn Tùng MTP. Trong phần lồng tiếng này, Sơn Tùng M-TP sử dụng những câu thoại ngắn, bắt trend, nhắc lại lời bài hát “Lạc trôi”, “Nắng ấm xa dần”, “Chúng ta không thuộc về nhau” đình đám.

Có lẽ nào Butterfly Sói Xám sẽ có làm lồng tiếng cực cuốn từ nữ ca sĩ Bích Phương của chúng ta. Thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật để gửi tới các bạn nhanh chóng và chính xác nhất!

Tạm kết:

VTC Pay cung cấp thẻ game Garena đổi quân huy với giá cực ưu đãi. Tham gia sự kiện, mua sắm vật phẩm không còn khó khăn – Nạp ngay, ưu đãi cực nhiều!

Phạm

Recent Posts

Kênh thể thao nào chiếu La Liga? Xem kênh thể thao TV tiết kiệm

La Liga, giải bóng đá hàng đầu của Tây Ban Nha, luôn là một trong…

34 phút ago

Tổng hợp các chương trình truyền hình trực tuyến tại SCTV

Truyền hình cáp SCTV là một trong những dịch vụ truyền hình phổ biến nhất…

13 giờ ago

Thoả thích tận hưởng trực tiếp bóng đá tại SCTV

Bóng đá không chỉ là một môn thể thao, mà còn là niềm đam mê,…

23 giờ ago

Lịch bóng đá trực tiếp trên các kênh SCTV 18/5 – 19/5

Bạn là một "fan cuồng" của bóng đá? Bạn muốn theo dõi những trận cầu…

1 ngày ago

Hướng dẫn đăng ký gói data Vinaphone siêu ưu đãi tại VTC Pay

Bạn mong muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone?…

2 ngày ago

Giá cước SCTV có cao không? Cách đóng tiền cáp SCTV đơn giản

Truyền hình cáp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của…

3 ngày ago