Game Online

Liên Quân ngoại hình Payna mới nhất ra mắt cực LẠ 2022

Liên Quân hé lộ ra mắt ngoại hình Payna mới nhất 2022. Liên Quân làm lại ngoại hình Payna. Thông tin làm lại tướng 2022 của Liên Quân sẽ diễn ra như thế nào?

Ngoại hình Payna mới nhất: Dự án làm lại tướng Liên Quân 2022

HOT NHẤT: Tướng mới Helen Liên Quân ra mắt, CHÍNH THỨC XÓA Payna SỐC

Cách đây ít lâu, trên trang fanpage chính thức của Garena Liên Quân Mobile chính thức đăng tải hình ảnh hé lộ dự án làm lại tướng mới nhất 2022 “Anh hùng tái sinh – Huyền thoại trỗi dậy”. Hình ảnh khu rừng nguyên sinh phủ sắc tím-hường khiến người chơi “đoán già đoán non”: Phải chăng Payna sẽ là vị tướng được làm lại ngoại hình tiếp theo sau Veres, Aleister, Krixi, Zephys, Tel’Annas, Roxie, Arthur,…?

Thông tin Liên Quân: Loạt rương trang phục SS hữu hạn vẫn mở hỗ trợ anh em yêu thích sở hữu loạt trang phục xịn với giá rẻ nhất. Nạp Garena đổi quân huy ưu đãi mua sắm ngay!

Trong cùng ngày, dù chưa có thông tin chính thức thế nhưng trên một số diễn đàn khá uy tín về game nói chung và về Liên Quân nói riêng xuất hiện hình ảnh tấm poster cô nàng Payna cực xinh xắn (server Trung Quốc).

Cập nhật mới nhất: Ngày 17/5/2022, Garena Liên Quân Mobile chính thức đăng tải hình ảnh hé lộ ngoại hình mới của Payna – nữ tướng hỗ trợ Rừng Nguyên Sinh. Màn lột xác khó có thể tin nổi này khiến người chơi Payna thân thuộc trước đây có phần bỡ ngỡ. Đâu còn màu xanh của rừng nguyên sinh cùng tứ chi linh hoạt? Payna lột xác, xuất hiện với diện mạo xinh đẹp khỏi chê, vẻ đáng yêu, nhí nhảnh không kém lộng lẫy tựa đóa hoa trong rừng già. Sự thay đổi này thực sự tạo một luồng gió mới cho Liên Quân Mobile tướng tháng 5 này.

Nhận xét ngoại hình Payna mới nhất: Cú lột xác ngoạn mục

Một điều không thể phủ nhận, vị tướng Payna thay đổi hầu như toàn bộ trong diện mạo mới này. Nếu không có thông tin thông báo, chắc chắn không ít người chơi lầm tưởng đây là vị tướng thứ 113 mới nhất chăng. Qủa thực, Payna cũ chỉ còn trong kí ức mà thôi, cùng chào đón Payna mới – xinh xắn, đáng yêu sắp cập bến Liên Quân Mobile server Việt Nam.

>> Nạp Garena giá rẻ sở hữu ngay Hộp trang phục hữu hạn HOT tháng 5 nhận skin SS hữu hạn

>>Tổng hợp code Liên Quân Mobile tháng 6/2022 mới nhất cập nhật

Payna trước đây có ngoại hình thân trên là người, thân dưới là tứ chi của ngựa – đặc tả hình ảnh nhân mã có trong những câu truyện truyền thuyết bí ẩn. Payna có hai chiếc sừng dài, góc cạnh mọc từ quầng trán, vẻ quyến rũ pha lẫn sự kì bí. Chiếc trượng dài được cô nàng sử dụng để giao chiến với kẻ thù.

>> VTC Pay cung cấp mã thẻ Garena uy tín, chiết khấu hàng tháng cho những người chơi tựa game Liên Quân. Truy cập VTCPay.vn hoặc nạp trực tiếp trong game bằng ví VTC Pay.

Payna sắp tới, ngoại hình mới nhất khiến cô nàng nữ thần rừng nguyên sinh chuyển sang xinh xắn, dễ thương và trẻ trung hơn rất nhiều. Payna không còn tứ chi ngựa mà thay vào đó là một con người hoàn chỉnh. Toàn bộ trang phục mặc định, tóc, màu mắt,… đều sử dụng tone hồng-tím đầy khả ái. Trang phục dường như phỏng theo một loài hoa (chưa rõ tên gọi). Có lẽ, tướng nữ trẻ trung và khả ái sẽ chiếm được tình cảm nồng hậu hơn từ người hâm mộ chăng?

Cùng VTC Pay Blog tiếp tục cập nhật những thông tin Liên Quân tướng Payna làm lại ngoại hình mới nhất, nhanh chóng và chính xác trong thời gian tới bạn nhé. Ngoài ra, đừng quên Liên Quân liên tục cho ra các rương vật phẩm giá trị, chần chờ gì mua sắm ngay bạn nhé!

Phạm

Recent Posts

Mua data ở đâu? So sánh giá và dịch vụ tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng các nhà cung cấp…

5 ngày ago

Cách mua bán thẻ Zing online đơn giản

Mua thẻ Zing xu giá rẻ và uy tín là một trong những ưu tiên…

1 tuần ago

Các trang web bán thẻ Zing Xu giá rẻ

Trong thế giới game trực tuyến ngày nay, việc sử dụng thẻ Zing Xu không…

1 tuần ago

Tổng hợp những game nạp bằng thẻ Zing xu

Trong thế giới sôi động của game trực tuyến ngày nay, việc lựa chọn phương…

1 tuần ago

Garena là gì? Những thông tin cơ bản bạn cần biết về Garena

Garena là một trong những tên tuổi quen thuộc trong cộng đồng game giải trí…

2 tuần ago

Hướng dẫn đăng ký gói Data Viettel siêu rẻ tại VTC Pay

Bạn mong muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ di động của…

2 tuần ago