Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Dịch vụ trực tuyến Khám Phá Vcoin - Vcoin có game gì hot hiện nay?

Khám Phá Vcoin – Vcoin có game gì hot hiện nay?

Trong thế giới game giải trí trực tuyến, thẻ game là một công cụ không thể thiếu giúp các game thủ duy trì trải nghiệm các dịch vụ số hoá và xây dựng thế giới game cá nhân hiệu quả. Với sự ra đời của các thẻ game như Garena, Scoin, Vcoin…, người dùng không chỉ có thể tham gia vào những sự kiện trò chơi phong phú mà còn có thể giao dịch mua sắm các nhân vật, đồ hoạ game thú vị một cách tiện lợi và nhanh chóng. Trong bài viết này, hãy cùng VTC Pay tìm hiểu về Vcoin – một trong những thẻ game phổ biến nhất được phát hành bởi VTC và xem Vcoin có game gì hot hiện nay?

Tổng quan về Vcoin

Thẻ Vcoin là một loại thẻ đa năng do VTC phát hành có thể dùng để nạp game và thanh toán một số dịch vụ nội dung số. Loại thẻ này khi nạp vào game sẽ được quy đổi để nâng cấp và mua vật phẩm trong quá trình chơi những game này.

Thẻ Vcoin được bán trên thị trường hiện nay có mệnh giá khá đa dạng. Một số mệnh giá phổ biến trên thị trường có thể kể đến như: 20k, 50k, 100k, 200k, 500k,… Bên cạnh đó cũng có thẻ vcoin với mệnh giá lớn như thẻ Vcoin 10.000.000đ. 

vcoin có game gì

Bạn có thể mua thẻ Vcoin dễ dàng bằng nhiều cách như mua trực tiếp tại các đại lý bán thẻ trên toàn quốc hay mua qua các nền tảng trực tuyến SMS, website điện tử, ví điện tử của nhà phát hành,… Trong đó, hình thức mua thẻ Vcoin online là hình thức mua thường xuyên có chiết khấu hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí khi mua thẻ.

Vcoin có game gì hot?

Hiện nay, khi sở hữu thẻ Vcoin, người chơi sẽ có rất đa dạng các lựa chọn về tựa game hot và hấp dẫn nhất hiện nay. Một số tựa game phổ biến có số lượng người chơi đông đảo được biết đến như Audition, Đột kích, Phục Kích, Quan Vân Trường, Loạn chiến Tam quốc, Austar, Long Tướng 3D, Thiên Tử 3D, Tam Quốc 3Q,…:

  • Audition: Đây là một trong những tựa game nhập vai hot nhất phân khúc do VTC phát hành có đồ hoạ và thể lệ chơi hấp dẫn. Người chơi sẽ trở thành những vũ công và tham gia vào các hoạt động, sự kiện nhảy trong game như nhảy 4K hay nhảy bong bóng. Ngoài những tính năng nhảy đặc trưng của dòng Casual Dancing, game còn được cải tiến tính năng “trung tâm thiết kế” cho phép người chơi tự do tiến hóa và nhuộm màu Nhiều vật phẩm giá trị trong game cũng như các trang phục giúp xây dựng hình tượng nhân vật cá nhân có thể được giao dịch qua Vcoin.
  • Truy Kích PC: Truy Kích được biết đến là một trong những game bắn súng hot nhất hiện nay được xây dựng với tiêu chuẩn cao về đồ họa. Game có nhiều chế độ chơi linh hoạt, là nơi người chơi có thể tham gia vào các trận đấu đội hoặc thể hiện kỹ năng, chiến thuật thông qua các trận đặt bom, sinh tồn. Người chơi thường nạp game qua thẻ Scoin để tùy chỉnh, nâng cấp vũ khí theo phong cách riêng.

vcoin có game gì

  • SilkRoad Origin VTC: Silkroad Online là một tựa game MMORPG mang đậm yếu tố lịch sử và thần thoại với bối cảnh là con đường tơ lụa nổi tiếng trong lịch sử thế giới. Người chơi sẽ được đưa vào một thế giới rộng lớn, đầy màu sắc và đa dạng với các thành phố, sa mạc và các địa điểm nổi tiếng trên Con Đường Tơ Lụa. Ngoài ra, Silkroad Origin VTC mang đến cho người chơi những trận đấu PvP và PvE căng thẳng, các hoạt động guild và chiến tranh guild hấp dẫn, cũng như hệ thống kinh tế và thương mại phong phú. Bạn có thể tham gia vào cuộc sống xã hội trong thế giới game, giao dịch, săn bắt quái vật, chiến đấu để bảo vệ thành phố và tham gia vào các sự kiện đặc biệt.
  • LAPLACE M: Laplace M mở ra cho người chơi trải nghiệm Anime mới lạ và thu hút. Đặc biệt lối chơi của game Laplace M lại hướng tới sự cân bằng và đề cao tính đồng đội xuyên suốt hành trình game nên bạn luôn cần đến sự giúp đỡ của những người chơi khác hay dàn trợ thủ do mình đào tạo. Sở hữu đồ họa đỉnh cao, hệ thống nhân vật, kĩ năng, ngành nghề đa dạng, lỗi chơi hấp dẫn cùng hàng trăm điều bất ngờ trong thế giới của Vùng Đất Gió, LAPLACE M được biết đến là một trong những tựa game phiêu lưu hay nhất. Bạn có thể sử dụng thẻ Vcoin để nạp gảm LAPLACE M bất cứ lúc nào nhằm nâng cấp nhân vật và mở rộng vùng đất game của chính mình.
  • Steam key Age of Empires: Đây là tựa game hay được biết đến với cốt truyện thú vị và đồ hoạ đẹp mắt. Game tập trung vào xây dựng các chiến dịch chiến thuật, trong đó bạn cần thu thập tài nguyên, xây dựng cơ sở của bạn, tuyển quân, nghiên cứu và sử dụng lợi thế công nghệ để gây ngạc nhiên và loại bỏ kẻ thù. Mọi hoạt động xây dựng chiến dịch này thường xuyên được hỗ trợ bởi các dịch vụ nạp game từ Vcoin.

Cách nạp thẻ Vcoin để trải nghiệm các tựa game hot nhất hiện nay

  • Bước 1: Truy cập website hoặc app di động Ví điện tử VTC Pay https://vtcpay.vn/
  • Bước 2: Đăng nhập và chọn mục Thẻ game, chọn loại thẻ Vcoin (chiết khấu 5%)

vcoin có game gì

  • Bước 3: Lựa chọn mệnh giá nạp và Tiến hành thanh toán

vcoin có game gì

Lưu ý: Nhập các mã giảm giá nếu có để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ VTC Pay!

Kết Luận

Vcoin là một thẻ game tiện lợi với nhiều dịch vụ giải trí số hóa đáng sở hữu đối với các game thủ. Phát hành bởi VTC Pay, người chơi có thể dễ dàng nạp các tựa game hot nhất hiện nay qua thẻ game Vcoin với nhiều ưu đãi hấp dẫn được cập nhật thường xuyên. Truy cập VTC Pay để mua và nạp thẻ Vcoin ngay!


- Advertisment -