Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Chi tiết bộ skin cực đẹp của Klee, Kaeya Genshin Impact 3.8

Chi tiết bộ skin cực đẹp của Klee, Kaeya Genshin Impact 3.8

Có phải đang ngóng chờ bộ skin cực đẹp của các nhân vật Klee, Kaeya và các banner nhân vật khác trong tựa game Genshin Impact 3.8. Cùng VTC Pay khám phá những nhân vật này bên dưới đây nhé.

Thông tin bộ skin cực đẹp trong cộng đồng game thủ Genshin Impact

Trong cộng đồng game thủ Genshin Impact, đã có thông tin từ lâu rằng trong bản cập nhật 3.8, hai nhân vật quen thuộc của Mondstadt là Klee và Kaeya sẽ nhận được những bộ trang phục mới. Bây giờ, khi bản cập nhật 3.7 đã gần kề, các thông tin mới về bản 3.8 đã được các nguồn rò rỉ tiết lộ.

Theo như đó, bộ trang phục mới của Klee sẽ biến cô bé trở thành một “cô bé đội mũ đỏ” vô cùng dễ thương, và đây là một bộ trang phục 5 sao với những hiệu ứng mới, tương tự như trường hợp của Diluc trước đây. Còn bộ trang phục của Kaeya mang đậm phong cách truyền thống của khu vực Nam Á và Bắc Phi, và có thể là một bộ trang phục miễn phí như thông thường. Bạn có thể ngắm kỹ những bộ trang phục này qua hình ảnh dưới đây.Genshin Impact 3.8

>Nhụy Hoa Udumbara xuất hiện ở đâu trong Genshin Impact

Trong khi đó, thông tin về các banner 3.8 cũng đã được các nguồn rò rỉ tiết lộ. Theo nguồn vississ, chúng ta sẽ được thấy sự trở lại của Klee + Eula (sau hơn 500 ngày vắng mặt) ở nửa đầu, và Kokomi + Kẻ Lang Thang ở nửa sau. Cùng với các nhân vật này là các banner vũ khí Tiếng Gió Trong Rừng Thông + Điển Tích Tây Phong, Vầng Trăng Bất Diệt + Hồi Ức Tulaytullah. Những vũ khí này không phải lựa chọn lý tưởng vì chúng đòi hỏi người sử dụng phải khá kỹ, nhưng nếu bạn muốn sở hữu cho nhân vật ưa thích, hãy tiết kiệm Nguyên Thạch ngay từ bây giờ. Ngoài ra, bạn có thể nạp thẻ thẻ Zing tại VTC Pay để có thể tích lũy nhiều Nguyên Thạch giúp cho quá trình chơi game.

Thông tin về nhân vật Kaeya sẽ có thể xuất hiện trong Genshin Impact 3.8

Bên cạnh đó, VTC Pay muốn chia sẻ với bạn đọc một thông tin thú vị khác là trong bản cập nhật 3.8, Kaeya cũng sẽ có sự kiện đồng hành. Mặc dù số lượng Nguyên Thạch mà sự kiện này mang lại không nhiều (80 bao gồm các thành tựu và kết cục), nhưng đây là cơ hội để người chơi có thêm thông tin về anh chàng kế thừa từ Khaenri’ah với những bí ẩn kín đáo. Có thể chúng ta sẽ được chứng kiến những “bom lore” mới vỡ tung trong bản cập nhật 3.8, hãy chờ xem nhé!

Thủy Thần Genshin Impact

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp chi tiết về khám phá bộ skin cực đẹp của Klee, Kaeya và các banner khác trong Genshin Impact 3.8. Để có thể xem những thông tin khác cũng như khám phá những điều mới lạ hơn về tựa game này người chơi đừng quên theo dõi VTC Pay để có những cập nhật mới nhất nhé.

>>>Xem ngay: 2 Cách tải APK Genshin Impact cho điện thoại Android

- Advertisment -