Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online HOT: Cập nhât Lịch sự kiện Ngày Hội Liên Quân tháng 7

HOT: Cập nhât Lịch sự kiện Ngày Hội Liên Quân tháng 7

Tháng 7 chào đón sự kiện Ngày hội Liên Quân với chuỗi các hoạt động cực hot – Sự kiện lớn nhất trong năm bạn đã sẵn sàng chưa. Sự kiện Đường Đua Âm Nhạc, EDM Party, Sưu tầm tem nhận skin Ilumia,….

Lịch sự kiện Ngày hội Liên Quân – Nhận quà HOT

Mách bạn: VTC Pay hiện đang chiết khấu thẻ Garena đổi quân huy để thỏa thích tham gia sự kiện và mua sắm vật phẩm. Chi tiết truy cập VTCPay.vn –> Thẻ Game -> Thẻ Garena bạn nhé!

sự kiện AOV Day

1. Sự kiện Song Ca Rinh Qùa

Thời gian sự kiện: Từ ngày 15/7 – 15/8

Nội dung sự kiện:

  • Đây là sự kiện hữu hạn mà chắc chắn bạn nên tham gia, nhận miễn phí trang phục từ bậc A đến bậc SS chưa từng có tại Liên Quân.
  • Người chơi sẽ đăng nhập và làm theo nhiệm vụ, cùng nhau rủ bạn bè quay trở lại game cực thú vị nhé. Ngoài ra, trò chơi nhịp điệu trong sự kiện cũng sẽ hữu ích cho bạn trong cảm thụ âm nhạc, hòa mình cùng giao điệu hiện đại trẻ trung.

Chi tiết sự kiện: Sự kiện Song Ca Rinh Qùa TẠI ĐÂY (Cập nhật mới nhất ngày 15/7)

2. Sự kiện Đường Đua Âm Nhạc

Thời gian sự kiện: Từ ngày 16/7 – 5/8

Nội dung sự kiện: (Đang cập nhật)

Chi tiết sự kiện: Sự kiện Đường Đua Âm Nhạc TẠI ĐÂY (Cập nhật mới nhất ngày 16/7)

3. Sự kiện Đăng nhập nhận Skin Butterfly Gánh Anh Đến Cùng

sự kiện AOV Day

Thời gian sự kiện: Từ ngày 18/7 – 31/7

Nội dung sự kiện:

  • Người chơi đăng nhập hàng ngày trong thời gian sự kiện, tịc lũy năng lượng và nhận ngay skin hữu hạn hợp tác cùng ca sĩ Bích Phương – Butterfly Gánh Anh Đến Cùng.
  • Trong thời gian từ ngày 18/7 – 24/7, mỗi ngày đăng nhập nhận được 1 điểm năng lượng. Trong thời gian từ ngày 25/7 – 31/7, mỗi ngày đăng nhập nhận được 5 điểm năng lượng.
  • Tích lũy đủ 10 năng lượng, bạn sẽ nhận ngay skin Butterfly Gánh Anh Đến Cùng và vô số phần quà khác khi tham gia minigame âm nhạc được lồng ghép trong sự kiện

Chi tiết sự kiện sẽ được cập nhật tiếp.

4. Sự kiện Sưu tầm tem nhận Skin Ilumia

Thời gian sự kiện: Từ ngày 24/7 – 14/8

Nội dung sự kiện: Check-in và làm nhiệm vụ trong thời gian sự kiện diễn ra để sưu tầm tem. Với mỗi mốc tem sưu tầm được, bạn sẽ được nhận một quà tương ứng. Khi sưu tầm đủ số lượng tem yêu cầu, bạn sẽ nhận ngay skin Ilumia Diva Nổi Loạn lần đầu xuất hiện tại Liên Quân Mobile.

Sự kiện tham gia lựa chọn của vệ thần

Thời gian sự kiện: Từ ngày 16/7 – 31/7

Nội dung sự kiện: (Đang cập nhật)

Thông tin Bích Phương x Liên Quân 

sự kiện AOV Day

Thông tin liên quan: Cách mua trang phục Điêu Thuyền Thất Tịch Tiên Tử giá RẺ – Liên Quân

Sau Sơn Tùng M-TP, Bích Phương là nghệ sĩ nổi tiếng tiếp theo hợp tác trong chuỗi sự kiện của Liên Quân. Ngoài MV mới mang tên Gánh Anh Đến Cuối Cùng, các vật phẩm liên quan cũng được phát hành, đặc biệt không thể không kể đến màn lồng tiếng trang phục cực chất chắc chắn tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ.

  • MV Gánh Anh Đến Cuối Cùng: Kể câu chuyện về một cô ca sĩ hóa thân vào vị tướng Butterfly và phải trải qua thế giới đa vũ trụ như thế giới 3D, thế giới 2D, thế giới 8bit để tìm kiếm và cứu lấy người mình yêu.
  • Cosplay: Bích Phương x Liên Quân tung bộ ảnh cosplay hóa thân vào Butterfly Gánh Anh Đến Cùng thể hiện sự bản lĩnh, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
  • Lồng tiếng trang phục: Bộ sưu tập Bích Phương x Liên Quân gồm có: Emote Bích Phương, avatar Bích Phương,… và lồng tiếng trang phục Butterfly Gánh Anh Đến Cùng.

Thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật để gửi tới người chơi Liên Quân nhanh chóng, chính xác nhất! Theo dõi VTC Pay Blog thường xuyên để không bỏ lỡ cơ hội nhận vật phẩm, săn voucher/giftcode xịn nhé!

- Advertisment -