Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Hé lộ vị tướng "vừa rẻ vừa chất lượng" chỉ có tại...

Hé lộ vị tướng “vừa rẻ vừa chất lượng” chỉ có tại ĐTCT 12.1

Nội dung chính

VTC Pay sẽ giới thiệu cho các bạn những tướng có giá trị thấp nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng cao trong meta hiện tại ĐTCT 12.1. Để có thể sở hữu được những vị tướng này game thủ cần phải mua thẻ Garena tại VTC Pay ưu đãi sẽ được nhân lên gấp bội.

Talon

Như các bạn đã biết thì Talon ĐTCT 12.1 chỉ có giá 2 vàng nhưng vị tướng này được đánh giá là một chủ lực khá mạnh trong Đấu Trường Chân Lý mùa giải này. Cũng có thể thấy được việc buff tốc độ đánh cơ bản cho Talon gisp cho hắn ta tăng lượng sát thương đáng kể từ tộc Đế Chế cũng tăng lên thì Talon sẽ gây ra một lượng sát thương khổng lồ. Khi kết hợp với Sion ở đằng trước quá “trâu bò” thì đội hình Đế Chế hiện đang sở hữu sức mạnh vô cùng lớn và nằm ở top đầu của meta.

Nhiều hơn thế thì Talon là một tướng khá hiếm hoi thuộc hệ Sát Thủ nhưng lại không bị counter bởi Áo Choàng Gai. Khi nó có thể gây sát thương phép lên mục tiêu thì giá trị của Áo Choàng Gai sẽ trở nên vô nghĩa khi tướng này bị tấn công bởi Talon. Các bạn hãy lưu ý sát thương  này đã được cường hóa bởi hiệu ứng Đế Chế nên dù có lên đồ full sát thương vật lý cho Talon thì tướng này vẫn gây ra một lượng damage phép khổng lồ. Nhờ vào yếu tố này khiến cho Talon vẫn giữ được giá trị lớn ở cuối trận.

>Top 8 đội hình mạnh nhất chỉ xuất hiện trong ĐTCL Mùa 6

Zyra

Vào thời gian vừa qua thì đội hình Băng Đảng đang trở nên khá phổ biến thì giá trị của những vị tướng của tộc này được tăng lên đáng kể. Cũng phải kể đến thì sức mạnh của Zyra ĐTCT 12.1 đã tăng lên khá nhiều nhờ vào sức mạnh của vị tướng này cũng như sự thay đổi chóng mặt từ phía meta. Về phần cơ bản thì đội hình Băng Đảng của Zyra chính  là tướng này vô cùng quan trọng bậc nhất khi tướng này sẽ khống chế những chủ lực phía sau, và những vị tướng chống chịu hàng sau thoải mái gây sát thương.

Bên cạnh đó thì meta Cốc Sức Mạnh xuất hiện ngày càng nhiều nhờ vào sự giúp sức mạnh của Zyra lớn hơn khá nhiều. Thông thường thì Zyra sẽ không phải là một vị tướng cầm trang bị trong team Băng Đảng kể cả các item hỗ trợ thì Ekko vẫn là tướng sở hữu được ưu tiên gắn trang bị. Thế nhưng việc Chén Sức Mạnh đang được sử dujgn nhiều vào thời điểm hiện tại thì một tướng như Zyra vẫn sở hữu một lượng damage vô cùng lớn. Điều này giúp cho quá hình dọn dẹp tuyến sau của Shaco, Akali nhanh hơn hẳn.

Zilean

Đây được đánh giá là một tướng không quá nổi trội trong đội hình Nhà Phát Minh thế nhưng tầm quan trọng của Zilean khá lớn trong giai đoạn đầu và cuối trận đấu. Vào thời điểm hiện tại thì những quả bom của anh chàng này có thể gây ra một lượng sát thương ổn định theo thời gian dù không sở hữu món trang bị nào. Chính vì vậy mà việc lấy những món trang bị dành cho chủ lực ở giai đoạn sau sẽ không bị thiếu sát thương khi Zilean vẫn có thể gồng gánh vô cùng tốt.

Khi giai đoạn cuối trận thì khả năng làm choáng của Zilean được cho là một công cụ bảo kê chủ lực khá lớn. Có một điều đáng chú ý thì Zilean là một tướng tung chiêu vào những kẻ địch ở gần nhất mình thay vào là những mục tiêu đang tấn công. Cũng vì vậy dù cho là những Sát Thủ đối phương tiếp cận thì Zilean vẫn làm choáng chúng tay vì tung kỹ năng một cách khá vô nghĩa lên dàn chống chịu phe địch. Điều này đảm bảo rằng các chủ lực Nhà Phát Minh.

- Advertisment -