Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Hắn: Ác mộng quỷ dữ: Giấc mơ dự báo cái chết

Hắn: Ác mộng quỷ dữ: Giấc mơ dự báo cái chết

Hắn: Ác mộng quỷ dữ là dự án điện ảnh kinh dị của Nhật được công chiếu tại Việt Nam. Dựa trên truyền thuyết đô thị đáng sợ về người đàn ông lạ mặt xuất hiện trong giấc mơ của nhiều người trên khắp thế giới, phim ra mắt vào thời điểm hàng loạt bộ phim kinh dị công chiếu, liệu Hắn: Ác mộng quỷ dữ có mang một màu sắc mới không, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của VTC Pay blog nhé.

Hắn: Ác mộng quỷ dữ: Giấc mơ trước cái chết

Tại một vùng nông thôn Nhật Bản, người dân lo sợ bởi một loạt cái chết kỳ lạ. Các nạn nhân đều bị sát hại dã man, nhưng điểm chung là họ đều mơ thấy cùng một người đàn ông có cặp lông mày liền nhau.

Nhân vật chính là hai vợ chồng trẻ Hana (Arisa Deguchi) và Yoshio (MInehiro Kinimoto). Cả hai cùng cô con gái nhỏ đang có một cuộc sống hạnh phúc ở một ngôi nhà xinh xắn. Những sự việc ám ảnh đột nhiên xảy ra sau khi Hana cũng mơ thấy người đàn ông kia. Cô sợ rằng minh sẽ là nạn nhân tiếp theo.

Nhận ra rằng nguy hiểm đang kề cận, cô và chồng tìm đến một vị pháp sư có tiếng để làm lễ. Từ đây, những bí mật kinh hoàng dần dần hé mở.

Han ac mong quy du

Với sự góp mặt của các diễn viên ‘có tiếng’ trong giới điện ảnh Nhật Bản như Arisa Deguchi, Minehiro Kinomoto, Kanji Tsuda, Miu Suzuki, Akira Ohashi,… bộ phim có thời lượng 89 phút và được chỉ đạo bởi đạo diễn Tomojiro Amano.

Dựa trên một sự kiện có thật

Lấy cảm hứng từ một sự kiện có thật, Hắn: Ác mộng quỷ dữ dựa trên một câu chuyện lan truyền tại khu điều trị tâm thần tại New York năm 2006. Tại đây một nhóm các bệnh nhân nữ nói rằng họ đã thấy một người đàn ông kì lạ với lông mày dính liền trong giấc mơ của mình. Kỳ quái hơn, khi bản phác thảo người đàn ông này lan truyền, nhiều người trên thế giới cũng xác nhận rằng đã trải qua giấc mơ tương tự. Bởi vậy, người đàn ông với sự bí ẩn này trở thành nỗi ám ảnh toàn cầu và được đặt cho cái tên ‘This Man’.

Han ac mong quy du

Không chỉ gây ám ảnh bởi các yếu tố kinh dị siêu nhiên mà bộ phim còn khai thác cả nỗi sợ tiềm ẩn bên trong tâm trí con người. Khán giá sẽ bị cuốn vào thế giới thực – giả và trở nên hoang mang khi tìm cách phân biệt. Nỗi sợ, ám ảnh từ bóng tối sẽ nuốt chửng những người tâm lý yếu.

Một bộ phim kinh dị có màu sắc khác lạ

Khác với các bộ phim kinh dị thường có gam màu u tối, ảm đạm, Hắn: Ác mộng quỷ dữ có màu sắc được phối hợp hài hòa và rất đẹp. Dù có nhịp phim chậm, từ tốn, làm người xem chìm vào những bí mật tăm tối mà các nhân vật đang che giấu, nhưng những phân cảnh rực rỡ lại cân bằng lại, giảm đi sự ảm đạm, nặng nề. Tuy nhiên, chính sự đối lập này lại thu hút sự chú ý của khán giả và làm người xem cảm nhận rõ hơn về tâm trạng của các nhân vật.

Han ac mong quy du

Từng ánh mắt, lời nói, hành động và sự biến chuyển nội tâm của nhân vật được các diễn viên của bộ phim lột tả tuyệt đối. Đặc biệt là nỗi sợ từ mơ hồ đến hoảng loạn về cái chết kinh hoàng mà người đàn ông kỳ lạ gây ra. Các diễn viên đã làm nổi bật được nỗi sợ hãi tiềm ẩn trong nội tâm các nhân vật. Chính sự kết hợp giữa diên xuất và sự căng thẳng trong cốt truyện đã tạo nên một bộ phim kinh dị với khoảnh khắc đầy ám ảnh, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Tạm kết

Nhờ khai thác được tính chất của truyền thuyết đô thị, vốn là đề tài luôn được săn đón bởi các nhà làm phim bởi tính ma mị và những lời đồn đoán xung quanh, Hắn: Ác mộng quỷ dữ được kỳ vọng sẽ trở thanh siêu phẩm kinh dị mới của Nhật Bản. Bộ phim mang đến trải nghiệm khác hẳn các tác phẩm kinh dị khác, nhưng cũng không kém phần rùng rợn và ma mị.

Để xem thêm được nhiều nội dung phim đa dạng khác ngay tại nhà, đăng ký dịch vụ Google Play với ví điện tử VTC Pay để được hưởng các ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm cùng chủ đề:

- Advertisment -