Dưới đây là các giftcode cực hay trong livestream Genshin Impact phiên bản 3.3 vừa qua cho anh em game thủ. Cùng VTC Pay khám phá bộ giftcode Genshin Impact 3.3 cực hot dưới đây nhé!
Phiên bản 3.2 của Genshin Impact đã dần đi đến hồi kết. Game thủ được chứng kiến lúc chuyển giao giữa hai phiên bản lớn của Genshin Impact. Khi chuẩn bị một patch mới, Hoyoverse sẽ livestream 1 buổi đặc biệt.
Trong buổi live này, người chơi sẽ được biết về những event, chế độ và nhân vật trong banner mới. Càng thú vị hơn khi theo dõi hết live, game thủ sẽ nhận được 3 Giftcode với phần thưởng trị giá đến 300 nguyên thạch.
Buổi livestream phiên bản 3.3 đã được diễn ra. Chúng ta đã được biết những thông tin về Scaramouche/ Wanderer trong phiên bản sắp tới. Không những thế, 3 Giftcode livesteam 3.3 cũng đã xuất hiện. Cùng VTC khám phá nào!
Trải nghiệm Al Haitham và Yao Yao cho game thủ Genshin Impact: Tại đây
Tổng hợp code Genshin Impact 3.4 Prime tháng 2 mới nhất: Tại đây
Những Giftcode trên sẽ hết tác dụng trongy 12h. Anh em hãy nhanh tay để không bỏ lỡ bất kì phần quà nào nhé! Để có thể cập nhật thêm lượng Nguyên Thạch, game thủ không thể bỏ qua việc nạp thông qua thẻ Zing.
Với 2 cách sau đây người chơi có thể nhập Giftcode livestream 3.3
Có lẽ, phiên bản sắp tới sẽ vô cùng hút anh em game thủ bởi Wanderer ở banner 1 và Raiden Shogun rerun ở banner 2. Đây là cơ hội để người chơi tận dụng những dịp như này để có thể thu thập thêm nguyên thạch để roll lấy nhân vật mà mình mong muốn có. Đây là nguồn tài nguyên khan hiếm nhất và quan trọng nhất Genshin Impact.
Tận dụng các Giftcode livestream 3.3 này và gacha một cách hợp lý! Đừng quên theo dõi VTC Pay để cập nhật nhiều thông tin nhanh nhất và hữu ích nhé!
PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc (hay còn gọi là Game for Peace) luôn mang…
PUBG Mobile là tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng đòi hỏi kỹ năng…
Đấu Trường Chân Lý (DTCL) mùa mới đã chính thức ra mắt với phiên bản…
Đấu Trường Chân Lý (DTCL) không chỉ mang đến những trận chiến chiến thuật hấp…
Trong các bí quyết để kinh doanh du lịch thành công, hiểu được tâm lý…
Trong năm 2025, các doanh nghiệp bán lẻ sẽ đối mặt với nhiều thách thức…