Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Free Fire Max: Cách nhận kim cương Garena miễn phí

Free Fire Max: Cách nhận kim cương Garena miễn phí

Free Fire Max là tựa game do Garena phát hành. Đây là phiên bản cải tiến và nâng cấp so với phiên bản tiêu chuẩn được phát triển bởi nhà phát hành này. Chỉ sau vài ngày ra mắt, tựa game đã nhanh chóng được sự đón nhận của cộng đồng game thủ trên Thế giới cũng như ở Việt Nam. Bạn đang không biết cách nạp game Free Fire Max như thế nào, nạp ở đâu uy tín và nhanh chóng? Trong bài viết này, sẽ giải đáp cho bạn những vấn đề trên. Cùng theo dõi bài viết ngay thôi nào.

Giải mã tựa game Free Fire Max

Free Fire MAX được thiết kế dành riêng để mang lại trải nghiệm chơi cao cấp cho game Sinh Tồn. Đây là phiên bản nâng cấp nên Free Fire Max vẫn mang nhiều nét tương đồng với phiên bản Free Fire. Bên cạnh đó, phiên bản nâng cấp này có thêm nhiều tính năng mới lạ mang lại cho người chơi cảm giác “phê” trong từng trận chiến. Với sự thay đổi về đồ họa, hiệu ứng cũng như âm thanh ở độ “max” hình ảnh sống động mãn nhãn hứa hẹn nâng cao trải nghiệm của người chơi trong thế giới nâng cấp của Free Fire. Thông qua công nghệ Firelink độc quyền cho người chơi tận hưởng nhiều chế độ chơi thú vị với những người chơi Free Fire khác. Ngoài ra, người chơi có thể dùng 1 tài khoản duy nhất để đăng nhập cho cả hai phiên bản Free Fire và Free Fire Max. Do vậy, phiên bản nâng cấp này mang lại rất nhiều tiện ích cho người chơi, tất cả thông tin tài khoản cũng như kho đồ trong game sẽ được đồng bộ trên cả hai phiên bản. Đặc biệt, người chơi của cả hai phiên bản vẫn có thể giao lưu, đồng hành cùng nhau trong một trận đấu. Thêm vào đó, người chơi sẽ được trải nghiệm chiến đấu đỉnh cao hơn bao giờ hết với độ phân giải Ultra HD và hiệu ứng siêu chân thực. Từ những điều hấp dẫn mà phiên bản Free Fire Max mang lại, tựa game đã thu hút đông đảo cộng đồng game thủ nhanh chóng ngay sau khi ra mắt. 

Có một cách nạp thẻ game Free Fire Max trực tiếp trong game bằng cách chọn biểu tượng viên Kim cương và chọn dấu cộng để nạp, nhưng có hạn chế cách nạp này khá hút máu các game thủ. Để có thể tiết kiệm chi phí và cũng mất nhiều thời gian của bạn, bạn có thể nạp thẻ Garena Free Fire Max bằng thẻ Garena. Đây là một trong những cách nạp khiến cho bạn nhận được nhiều Kim Cương nhất. Vậy mua thẻ Garena như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé! 

Hướng dẫn mua thẻ Garena giảm giá 3% tại VTC Pay

Thật không khó để tìm mua thẻ Garena, các game thủ có thể tìm mua thẻ Garena tại các tiệm game hay tiệm tạp hóa. Tuy nhiên, để tiết kiệm và thuận tiện nhất vẫn là mua mã thẻ online. Để mua được thẻ Garena với giá ưu đãi mà vẫn đảm bảo uy tín các game thủ cần thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: https://vtcpay.vn. Tại giao diện chính của màn hình bạn chọn  Thẻ game

Bước 2: Chọn mua thẻ Garena

Màn hình hiển thị danh sách thẻ game được bán online tại VTC Pay, bạn chọn ” Mã thẻ Garena” sau đó chọn mệnh giá và số lượng thẻ mong muốn

Bước  3: Thực hiện thanh toán

 Bạn chọn thanh toán qua số dư ví điện tử VTC Pay để được miễn phí quá trình giao dịch

Bạn cần để ý điện thoại của mình, hệ thống nhanh chóng sẽ gửi cho bạn mã bảo mật. Sau đó bạn chỉ cần thao tác đơn giản nhập mã này để xác nhận và kết thúc quá trình thanh toán. Như vậy chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có thể sở hữu mã thẻ Garena với mệnh giá mà mình mong muốn.

Sau khi đã hoàn thành việc mua thẻ ta hãy cùng chuyển đến các bước nạp thẻ game Free Fire Max.

Hướng dẫn nạp thẻ game Free Fire Max

Free Fire và Free Fire Max cùng chung 1 tài khoản, thông tin tài khoản và kho đồ được đồng nhất cả hai phiên bản. Vì vậy, bạn chỉ cần nạp thẻ ở Free Fire và hệ thống sẽ tự cập nhật thông tin sang phiên bản nâng cấp Free Fire Max.

Bước 1: Truy cập vào đường link: https://napthe.vn

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản chơi game của bạn

Bước 3: Tiến hành nạp thẻ

Tại đây bạn nhập mã thẻ Garena vào ô tương ứng và click “Xác nhận”.Sau đó đăng nhập vào game để nhận Kim Cương đã nạp vào.

Như vậy, chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có thể nạp thẻ game Free Fire Max rồi. Còn chờ gì nữa mà không truy cập vào VTC Pay mua thẻ Garena và thực hiện theo hướng dẫn để có thể sở hữu những kim cương giá trị trong Free Fire Max ngay thôi nào!

Ưu điểm khi mua thẻ Garena trên VTC Pay 

Nhiều game thủ còn e ngại việc mua thẻ game online và không biết chọn mua ở đâu cho uy tín. Đừng lo, mọi việc hãy để VTC Pay giúp. Hiện nay, VTC Pay là nơi cung cấp thẻ game và dịch vụ thẻ game uy tín nhất thị trường. Khi bạn giao dịch thẻ game trên VTC Pay bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khi mua thẻ với những chiết khấu thẻ cao. Điều đặc biệt là giao dịch trên VTC Pay bạn sẽ không mất một khoản phụ phí nào khác. Thêm vào đó, tài khoản của bạn được VTC Pay cam kết bảo mật lên tới 100%. 

Với những uy tín và cam kết từ VTC Pay đã làm anh em game thủ không thể bỏ qua địa điểm mua thẻ uy tín này. Vậy còn chờ gì mà không khám phá tựa game Free Fire Max và nhanh tay nạp thẻ tại VTC Pay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ VTC Pay

- Advertisment -