Xem - Ăn - Chơi

Dương Siêu Việt liệu có tiếp nối thành công của đàn chị trong phim Trùng Tử

Phim Trùng Tử là bộ phim được mong chờ sẽ tạo nên cơn sốt trong năm 2023. Tuy nhiên vai diễn Trùng tử trong bộ phim cùng tên do Dương Siêu Việt đảm nhận khiến cộng đồng mạng dấy lên lo ngại liệu nữ diễn viên có cân được một vai diễn “nặng kí” như vậy. Hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé

Tại sao phim Trùng Tử lại thu hút được nhiều người xem đến vậy?

Ngay từ những tập đầu lên sóng Trùng Tử đã là cái tên được nhiều người xem đón nhân nhiệt tình. Bên đó phim còn quy tụ nhiều “trai xinh gái đẹp” có thể nói đến như: Dương Siêu Việt, Từ Chính Khê, Đặng Vi,…

Bên cạnh đó bộ phim còn được coi là phần kế tiếp của bộ phim đình đám Hoa Thiên Cốt do Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa thủ vai chính nên được rất nhiều người hâm mộ hy vọng cho phần ra mắt này của bộ phim Trọng Tử. Phim là câu chuyện xoay quanh một cô gái có tên là Trọng Tử từ xuất thân ăn mày phải lưu lạc đầu đường xó chợ để mưu sinh kiếm sống. Dù xuất thân bần hèn nhưng nhưng với lòng hướng thiện cô quyết tâm gia nhập tiên môn bái Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm làm sư phụ. Tuy nhiên dù tâm hướng thiện nhưng Trọng Tử là người trời sinh sát khí dễ nhập ma. Cũng vì lí do này này để tránh gây lại hậu họa Trọng Tử không được học bất kỳ pháp thuật nào.

Tuy nhiên chân tướng Trọng Tử là con gái của Nghịch Luân – ma tôn đứng đầu ma giới bị phát hiện, những kẻ đứng đầu giới tu tiên đã giết Trọng Tử dù cô chưa làm gì có lỗi. Sau khi đầu thai để cô có thể sống một đời an nhàn Lạc Âm Phàm đã âm thầm che đậy sát khí trong linh hồn cô. Nhưng rồi cuối cùng Trọng Tử vẫn sa vào ma đạo.

>>> Tiểu sử Dương Siêu Việt “Mỹ nhân thế hệ mới” của của làng giải trí Hoa Ngữ

Dương Siêu Việt liệu có thành công tiếp bước Triệu Lệ Dĩnh trong phim Trọng Tử

Từ khi mới ra mắt với nội dung cốt truyện có phần na ná giống nhau cùng với xuất thân của nhân vật chính đều là có xuất thân trong hoàn cảnh khó khăn, đều mang trong mình sát khí để rồi cuối chấp nhận số phận trở thành “đại ma đầu” cho nên vai diễn của Dương Siêu Việt cùng đàn chị Triệu Lệ Dĩnh được nhiều khán giả đặt lên bàn cân so sánh.

Xét về nhan sắc cả hai mỹ nhân đều mang vẻ ngoài xinh xắn với khuân mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn. Thêm vào đó với xuất thân idol Dương Siêu Việt cùng nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ca hát khiến bản thân nữ diễn viên thu hút một lượng fan hâm mộ lớn.

Tuy nhiên trái với ngoại hình, khả năng diễn xuất của mỹ nhân 9x còn vướng phải nhiều tranh cãi. Dù đã có nhiều sự cố gắng so với những bộ phim trước nhưng kỹ năng diễn của cô nàng vẫn bị chê là diễn đơ, thiếu tự nhiên. Điểm này nữ diễn viên hoàn toàn lép vế trước vai diễn Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh. Dù trong Hoa Thiên Cốt vẫn còn có nhiều điểm chưa hoàn hảo nhưng cho đến cùng nó vẫn mang đến sự hài hòa cho tổng thể bộ phim.

Dù không có lợi thế về diễn xuất nhưng với Trùng Tử đã tạo được nhiều hiệu ứng đáng kể. Đặc biệt trong mấy ngày qua lượng người xem lần lượt tăng từ 20.000 cho đến 25.000 đồng thời vượt lên dẫn đầu truyền hình hot của Tencent.

Lời kết

Trên đây là Dương Siêu Việt liệu có tiếp nối thành công của đàn chị trong phim Trùng Tử. Hiện nay Trùng Tử đang được phát sóng tại VieOn. Để cập nhật những tập phim mới nhất với mức giá siêu tiết kiệm bạn hãy mua ngay gói Voucher VieOn tại ví điện tử VTC Pay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé. Chúc bạn xem phim vui vẻ.

Phạm

Recent Posts

Hướng dẫn đăng ký gói data Vinaphone siêu ưu đãi tại VTC Pay

Bạn mong muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone?…

4 giờ ago

Giá cước SCTV có cao không? Cách đóng tiền cáp SCTV đơn giản

Truyền hình cáp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của…

19 giờ ago

SCTV là gì? Xem truyền hình cáp SCTV ở đâu?

Truyền hình cáp đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng…

23 giờ ago

Mua data ở đâu? So sánh giá và dịch vụ tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng các nhà cung cấp…

1 tuần ago

Cách mua bán thẻ Zing online đơn giản

Mua thẻ Zing xu giá rẻ và uy tín là một trong những ưu tiên…

2 tuần ago

Các trang web bán thẻ Zing Xu giá rẻ

Trong thế giới game trực tuyến ngày nay, việc sử dụng thẻ Zing Xu không…

2 tuần ago