Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
Home Game Online Đội hình DTCL mùa 9 nào mạnh nhất 13.15 hiện nay

Đội hình DTCL mùa 9 nào mạnh nhất 13.15 hiện nay

Có những đội hình DTCL mùa 9 mạnh ở bản 13.14 vẫn còn sức mạnh vượt trội ở bản cập nhật 13.15. Tuy rằng đã có sự tinh chỉnh nhưng nhìn chung không quá lớn. Bạn cũng có thể tham khảo qua những đội hình DTCL sau. Có thể áp dụng đấu hạng tốt nhất. Cùng VTC Pay nghiên cứu ngay thôi nào!

🔥Mua thẻ Zing chiết khấu tới 3,5% tại VTC Pay – Chơi game thả ga🔥mua thẻ game tại VTC pay

đội hình dtcl mùa 9

Đội hình Hư Không

Một trong những đội hình chuẩn dễ lên full tộc hệ nhất hiện nay chắc chắn nhắc đến chính là Hư Không.

Tuy vậy, để có được ấn Hư Không không hề dễ ấn này không có thể ghép từ xẻng vàng. Cùng vì vậy, khi muốn chơi đội hình Hư Không, bạn cần phải nghiên cứu và lựa chọn các huyền thoại như Urf/Aurelion Sol.

Điểm mạnh của đội hình này là có thể triệu hồi và tạo khả năng chống chịu, gây ra các hiệu ứng làm choáng nhờ quái vật hư không.

Khi kích hoạt đầy đủ đội hình Hư Không, bạn sẽ được kèm theo combo các hệ tộc khác như Đấu Sĩ nhờ Cho’Gath và Rek’Sai, hệ Phù Thủy Tối Thượng nhờ Vel’Koz và Malzahar.

Điểm yếu mà đội hình này như đã được nói ở trên là khá khó có được ấn Hư Không, cũng như về cuối hơi đuối so với các đội hình khác vì phần lớn tướng đề là tướng ít vàng.

Muốn kích được Hư không khỏe, không chỉ yêu cầu về ấn mà còn cả yêu cầu đồ chuẩn hoặc tướng lên 3 sao mới đủ buff khỏe đội hình.

đội hình hư không

Các cổng dịch chuyển phù hợp lựa chọn chơi Hư Không

  • Vũng mộng mơ: Bắt đầu mỗi vòng, bạn sẽ nhận được 1 tướng phù hợp với đội hình đang có.
  • Rừng God-Willow: Một vị trí trên hàng chờ sẽ được biến đổi, và khi đặt tướng vào đó thì có thể kích thêm tộc/ hệ cho toàn đội.
  • Ngoài ra, Thư viện Placidium cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất để chọn chơi Hư Không vì sẽ nhận được một vật phẩm đặc biệt ở vòng 3-5, sau khi sử dụng lên tướng thì sẽ cho người chơi chọn ấn tương ứng với tộc hệ của tướng đó.

Danh sách tướng và các tộc hệ được kích hoạt cho Hư Không khi đủ 8 Hư Không trong đội hình

Danh sách tướng bao gồm: Cho’gath, Malzahar, Kassadin, Vel’Koz, Rek’Sai, Kai’Sa, Bel’Veth.

Ngoài ra, nếu bạn muốn kích thêm cho đủ 8 Hư Không và để Kai’Sa carry thì nên sử dụng Yasuo trở thành tướng thứ 8.

Khi buff đủ đội hình, bạn có thể kích hoạt đầu đủ đội hình như sau: 8 Hư Không (có cả 1 ấn), 2 thách đấu, 2 đấu sĩ, 2 phù thủy tối thượng và 1 nữ vương.

hư không

Carry và trang bị cần thiết

Đội hình này có thể sử dụng Cho’Gath làm tank chính, đồng thời Kai’Sa và Bel’Veth làm dame chính.

Vì ngoài Cho’Gath, Hư Không sẽ gọi thêm các quái vật Hư Không ở từng mốc level để cùng chống chịu sát thương từ team địch.

Bạn có thể chuẩn bị các trang bị tham khảo như:

  • Cho’Gath: Dây chuyền chuộc tội, Giáp Gai, Giáp máu Warmog.
  • Kai’Sa: Diệt khổng lồ, găng bảo thạch cùng cuồng đao Guinsoo.
  • Bel’Veth (Có thể sử dụng Yasuo giữ đồ cho Bet’Veth trong trường hợp chưa có Bel’Veth hoặc Yasuo 2 sao, Bel’Veth 1 sao): Huyết kiếm, vô cực kiếm và quyền năng không lồ.

>>>Xem thêm: Tổng hợp các nâng cấp huyền thoại DTCL dễ chơi ít người dùng

Đội hình DTCL mùa 9 Thách Đấu

Đội hình DTCL mùa 9 với Thách Đấu đã không còn xa lạ nhưng nếu bạn đã có duyên với Thách Đấu từ trang bị đến tướng ở giai đoạn đầu thì hãy quyết đoán chơi ngay vì 13.15, Thách Đấu vẫn đang là đội hình rất khỏe.

Điểm mạnh của đội hình này là có cả dame phép và dame vật lý, nếu bạn có trang bị bên nào nhiều hơn thì có thể để bên đấy làm carry chính cho đội hình.

Ví dụ, bạn có nhiều trang bị phép như gậy phép hoặc nước mắt, bạn hoàn toàn có thể cho Kai’Sa carry, nếu ngược lại, bạn có dame vật lý, hãy để Yasuo carry.

Thách đấu cũng là đội hình có tướng cao tiền nhất là 4 sao nên có thể tìm thấy đội hình đầy đủ ở level 6/ level 7 (nếu may mắn) đồng thời buff đủ đội hình khá sớm.

Với điểm mạnh của đội hình là tăng tốc độ đánh khiến cho team dọn dẹp sàn đấu rất nhanh, đồng thời công thủ toàn diện giúp game của bạn dễ lật ngược thế cờ.

Điểm yếu của đội hình có thể là dễ bị khống chế và sức chống chịu khá kém nên cần lên khăn cho chủ lực chính đồng thời đồ dame cũng phải đủ mạnh.

thách đấu

Các huyền thoại nên chọn khi muốn chơi đội hình này

  • Master Yi: Mạnh theo thời gian.
  • Draven: Chiến thắng và nhận thưởng.
  • Veigar: Tạo ra sát thương lớn và sốc sát thương trong thời gian ngắn.

Các cổng dịch chuyển phù hợp

Khi bạn gặp các cổng dịch chuyển như Pháo đài bất tử hay biển hoa oải hương, hãy xem xét chơi đội hình này nhé.

  • Với pháo đài bất tử: bạn sẽ nhận lá cờ cho 20% tốc độ đánh và giáp cho các đơn vị xung quanh.
  • Biển hoa oải hương: Bắt đầu từ 2-1, sau mỗi vòng chọn chung và vòng đấu quái, một con ký sinh hư không sẽ thao túng trên 1 ô trên bàn. Tướng đứng trên ô này nhận thêm 20% giảm sát thương ở hai hàng đầu và đồng thời gây thêm 20% sát thương nếu ở hai hàng sau.

Danh sách tướng và tộc hệ kích hoạt được sau khi lấp đầy đội hình

Danh sách tướng cho đội hình này là: Irelia, Samira, Warwick, Kalista, Kai’Sa, Yasuo, Sett, Shen.

Sau khi bạn đã hoàn tất đội hình, các tộc hệ kích được hoàn chỉnh bao gồm: 6 thách đấu, 2 can trường và 3 ionia.

đội hình thách đấu

Tướng Carry và những trang bị chuẩn bị cần thiết

Tướng carry chính của đội hình này là Kai’Sa, Kalista, tướng thứ 3 có thể là Warwick hoặc Yasuo tùy trận đấu.

  • Với Kai’Sa, bạn có thể tham khảo các trang bị như găng bảo thạch, cuồng đa Guinsoo, Diệt khổng lồ.
  • Kalista có thể xem xét lên dao điện statikk đi kèm cốc sức mạnh, cốc này sẽ để cạnh Kai’Sa để tăng sức mạnh phép thuật cho cô nàng.
  • Với Warwick và Yasuo, bạn hãy chọn các đồ dùng có sức mạnh công kích như Áo choàng thủy ngân, quyền năng khổng lồ, Cuồng đao Guinsoo hoăc huyết kiếm.

Kết luận

Với hai đội hình này, dù qua bao lần update vẫn giữ nguyên uy lực và sức chiến đấu rất mạnh mẽ, khả năng vào top cũng rất cao. Mong rằng bài viết này giúp ích được cho bạn khi lựa chọn đội hình DTCL mùa 9 để chơi. Theo dõi thêm những bài viết khác của VTC Pay để biết thêm những thông tin thú vị và bổ ích nhé!

>>>Xem thêm: Top đội hình DTCL mạnh mùa 9

- Advertisment -