Game Online

TOP 4 game cung đấu hay nhất dành cho phái nữ

Khoảng thời gian những năm trở lại đây, những game mang đề tài thời trang hay đề tài cung đấu thu hút rất nhiều các game thủ nữ tham gia. Hãy cùng VTC Pay Blog tổng hợp những game cung đấu hay nhất dành cho phái nữ nhé.

1. Tỷ Muội Hoàng Cung

Tỷ Muội Hoàng Cung là một game cung đấu mobile được VNG phát hành chính thức tại Việt Nam. Nhờ bối cảnh drama cung đấu cực kỳ gay cấn, cốt truyện hấp dẫn cùng hệ thống trang phục bắt mắt, Tỷ Muội Hoàng Cung thu hút rất nhiều người chơi nữ tham gia trải nghiệm.

Một trong những điểm nổi bật của game này chính là chức năng thay đổi ngoại hình cực kỳ chi tiết. Bạn sẽ không khác gì bác sĩ thẩm mỹ khi được chỉnh từng chiếc mũi, từng đôi mắt của nhân vật sao cho giống với hình tượng mà bạn thích nhất có thể. Ngoài ra, lối chơi của game cũng khá đơn giản, hệ thống nhiệm vụ đa dạng cùng với nhiều tính năng và phần quà hấp dẫn cũng là một trong những lý do khiến tựa game này thu hút nhiều người chơi đến vậy.

Nạp thẻ Zing chiết khấu cao chơi game Tỷ Muội Hoàng Cung tại VTC Pay 

2. Hoàng Hậu Cát Tường

Hoàng Hậu Cát Tường là một game cung đấu kết hợp với yếu tố thời trang được phát hành bởi Muu Game. Cốt truyện của game khá gây hứng thú cho người chơi bởi họ sẽ được trở thành nữ chính của một bộ phim xuyên không. Người chơi sẽ được trở về nhà Thanh với nhiệm vụ đi tìm một bí tích có tên gọi là Bạch Sơn Tú Quyển.

Không chỉ vậy, game còn có những nhiệm vụ thời trang để có thể thu thập nhiều trang phục đẹp mắt, đa dạng, tạo hứng thú cho người chơi. Khi càng thăng tiến lên chức vị cao, bạn sẽ mở khóa được nhiều tính năng hơn, thậm chí có cả Vườn cây cho riêng mình. Để nạp thẻ vào Hoàng Hậu Cát Tường, bạn hãy mua thẻ GATE tại ví điện tử VTC Pay để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

>>>Xem thêm: Tỷ Muội Hoàng Cung – Game cung đấu ngôn tình 3D đầu tiên tại Việt Nam

3. Ngôi Sao Hoàng Cung

Ngôi Sao Hoàng Cung là một trong những tựa game đã đồng hành với tựa game thời trang nổi tiếng nhất là Ngôi Sao Thời Trang. Khi bước vào game, bạn sẽ lập tức bị cuốn vào bối cảnh lộng lẫy, xa hoa chốn kinh thành cùng với những âm mưu, thủ đoạn tranh sủng chốn hậu cung.

Ra mắt cũng đã lâu, tựa game này sở hữu một lối chơi đơn giản, bạn sẽ được chiêu mộ các tùy tùng khác nhau về phe mình để có thể chiến đấu giành vị trí cao nhất. Ngoài ra, game còn có chế độ kết hôn và thậm chí sinh hài tử, bảo đảm sẽ khiến bạn có những giây phút vô cùng thú vị. Đừng quên mua thẻ Zing để có thể nhận được những quyền lợi đặc biệt trong game nhé.

>>>Cách nạp game Ngôi Sao Hoàng Cung giá rẻ bằng thẻ Zing, thẻ điện thoại

4. Mộng Hoàng Cung

Cũng là một trong những game cung đấu đình đám bậc nhất thị trường game Việt Nam, Mộng Hoàng Cung xoay quanh sự tranh quyền đoạt vị chốn hậu cung, người chơi sẽ được trải nghiệm tận mắt những mưu sâu kế hiểm của những người thuộc dòng dõi hoàng tộc, được tham gia trận chiến dành vị trí hoàng hậu cao quý.

Tựa game này cũng sở hữu những yếu tố thời trang hấp dẫn, bạn sẽ được tự tay thiết kế những trang phục nhằm vượt qua người khác. Tất nhiên, trò chơi này cũng có tính năng kết hôn tương tự như Ngôi Sao Hoàng Cung, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động phu thê và có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Đừng quên mua thẻ Zing để có thể nạp game và tăng cơ hội tranh sủng của mình nhé

Tạm kết

Bạn có hấp dẫn bởi những game cung đấu hay nhất này không nào, ngoài ra những tựa game thuộc thể loại thời trang cũng thu hút khá nhiều các người chơi nữ bởi hệ thống trang phục đa dạng và đẹp mắt. Theo dõi VTC Pay Blog mỗi ngày để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Peachy

Recent Posts

Giá cước SCTV có cao không? Cách đóng tiền cáp SCTV đơn giản

Truyền hình cáp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của…

12 giờ ago

SCTV là gì? Xem truyền hình cáp SCTV ở đâu?

Truyền hình cáp đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng…

16 giờ ago

Mua data ở đâu? So sánh giá và dịch vụ tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng các nhà cung cấp…

1 tuần ago

Cách mua bán thẻ Zing online đơn giản

Mua thẻ Zing xu giá rẻ và uy tín là một trong những ưu tiên…

2 tuần ago

Các trang web bán thẻ Zing Xu giá rẻ

Trong thế giới game trực tuyến ngày nay, việc sử dụng thẻ Zing Xu không…

2 tuần ago

Tổng hợp những game nạp bằng thẻ Zing xu

Trong thế giới sôi động của game trực tuyến ngày nay, việc lựa chọn phương…

2 tuần ago