Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Dịch vụ trực tuyến Đấu Thần Tuyệt Thế - Siêu phẩm game nhập vai mới ra...

Đấu Thần Tuyệt Thế – Siêu phẩm game nhập vai mới ra mắt

Siêu phẩm game Đấu Thần Tuyệt Thế không chỉ là một trò chơi MMORPG Tiên Hiệp thông thường, mà còn là cuộc phiêu lưu tiên giới đầy mê hoặc nơi bạn được đắm chìm vào từng cảnh vật sinh động với đồ họa đặc sắc. Tựa game được chuyển thể từ tuyệt phẩm “Từng Thề Ước – Thượng Cổ Tình Ca”, hứa hẹn đem lại trải nghiệm giải trí có một không hai, tạo cơ hội cho người chơi tham gia vào thế giới game nhập vai chiến đấu mãn nhãn. 

Giới thiệu game Đấu Thần Tuyệt Thế

Bối cảnh game Đấu Thần Tuyệt Thế

Trò chơi lấy bối cảnh của thế giới Hồng Hoang, nơi mà các thế lực ma – yêu – nhân ngày đêm chiến đấu để thống nhất tam giới và trở thành người chiếm lĩnh mọi vùng đất. Người chơi sẽ được tham gia vào cuộc hành trình khám phá, gặp gỡ và tương tác với các tiên hữu khác, cũng như tìm kiếm đối tác để kết hôn và xây dựng gia đình.

Đồ hoạ và âm thanh game Đấu Thần Tuyệt Thế

Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét và các skill, công cụ chiến đấu đỉnh cao, tạo ra một môi trường chơi đẹp mắt và sống động. Hiệu ứng âm thanh cuốn hút từ nhạc nền đến âm thanh chi tiết như tiếng vó ngựa, bước chân và tiếng kiếm va chạm, tất cả tạo nên trải nghiệm đắm chìm khó quên và thú vị cho người chơi.

đấu thần tuyệt thế

Tính năng nổi bật

  • Đa dạng nhân vật và trang bị: Game có 7 class nhân vật và hàng trăm loại trang bị khác nhau, mang đến sự đa dạng và cung cấp các lựa chọn phong phú cho người chơi.
  • Tạo lập lĩnh vực riêng: Tính năng Độc Tôn Lĩnh Vực cho phép người chơi tạo ra lĩnh vực riêng của mình mà không ai có thể xâm phạm.
  • Triệu hồi linh thú và hóa thân: Người chơi có khả năng triệu hồi những linh thú hiếm và hóa thân vào các nhân vật huyền thoại như Nữ Oa, Tôn Ngộ Không….

đấu thần tuyệt thế

Hướng dẫn tải game và cấu hình chi tiết

  • Để tải game, người chơi có thể truy cập vào đường link: https://go.vplay.vn/C4R7MSTQA
  • Cấu hình game tối thiểu yêu cầu là Android 5.0 trở lên, iOS 11.0 trở lên, Windows 7 trở lên, hoặc MacOS 11.0 trở lên.

Hướng dẫn nhận Giftcode độc quyền Đấu Thần Tuyệt Thế cùng VTC Pay

Người chơi có thể nhận Giftcode độc quyền kết hợp cùng VTC Pay trị giá lên đến  1.000.000đ thông qua các bước hướng dẫn cụ thể sau:

Bước 1: Tải game tại đây → Đăng nhập game

Bước 2: Hoàn thành các bước hướng dẫn tân thủ, sau đó chọn mục Sảnh và click vào Phúc Lợi

đấu thần tuyệt thếBước 3: Click chuột vào phần “Đổi” góc phải màn hình. Sau đó nhập code VTCPAYDTTT và bấm ‘Nhận Quà”. Phần thưởng Giftcode sẽ bao gồm:

  • 500 Kim Nguyên Bảo
  • 01 Cẩm Y Dạ Hành Vũ
  • 01 Cẩm Y Dạ Hành Y
  • 01 Âm Dương Vô Cực
  • 01 Long Tộc Trưởng Lão

Lưu ý: Số lượng Giftcode có hạn, chương trình áp dụng đến hết 31.12.2024, hãy nhanh tay tải game và tham gia trải nghiệm thế giới Đấu Thần Tuyệt Thế ngay từ hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội bạn nhé!

Hướng dẫn nạp game Đấu Thần Tuyệt Thế

Kết hợp cùng NPH VPlay, VTC Pay mang đến cho người chơi phương thức nạp game nhanh chóng và an toàn cùng với cơ hội nhận hàng ngàn deal ưu đãi mỗi ngày. Chi tiết dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào Web https://nap.vplay.vn/ → Đăng nhập tài khoản Vplay Game (Bạn có thể sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook) → Lựa chọn game Đấu Thần Tuyệt Thế để tiếp tục

Bước 2: Chọn Server và nhân vật muốn nạp

đấu thần tuyệt thế

Bước 3: Chọn gói cần mua

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là Cổng thanh toán VTC PAY

Bước 5: Đăng nhập VTC Pay và xác nhận thanh toán

Vậy, còn chần chờ gì nữa mà không cùng VTC Pay đắm chìm ngay vào tiên giới cuốn hút của Đấu Thần Tuyệt Thế! Tải game và nạp game có ưu đãi chiết khấu cao tại đây ngay từ hôm nay!

 

- Advertisment -