Mua gì hôm nay

[Đánh giá] Máy Hút Bụi Diệt Khuẩn UV Xiaomi Mijia Mite Removal 12000Pa

Máy hút bụi là vật dụng rất cần thiết đối với mỗi gia đình. Máy hút bụi có những tính năng nhỏ gọn, tiết kiệm thời gian và có thể làm sạch những bụi bẩn ở mọi nơi, mọi ngóc ngách trong căn nhà thân yêu.

Giờ đây, máy hút bụi không chỉ để làm sạch bụi, nó đã có thêm tính năng diệt khuẩn. Vậy có phải bạn đang tìm chiếc máy hút bụi có khả năng diệt khuẩn? Tất cả những tính năng ưu việt của những chiếc máy hút bụi trên thị trường đã xuất hiện trong chiếc máy hút bụi diệt khuẩn UV Xiaomi Mijia Mite Removal 12000Pa. Hãy cùng VTC Pay đánh giá chiếc máy hút bụi này sau thời gian sử dụng nhé!

Thông số kỹ thuật

Trước khi tìm hiểu về công dụng của chiếc máy hút bụi diệt khuẩn UV Xiaomi Mijia Mite Removal 12000Pa ta cùng tìm hiểu những thông số của nó nhé!

Chiếc máy hút bụi diệt khuẩn có model là MJCMY01DY. Với điện áp định mức mà nhà sản xuất khuyến nghị là điện áp 220V do vậy phù hợp với điện sinh hoạt của mọi gia đình. Thêm vào đó, chiếc máy hút bụi này có tần số định mức và công suất định mức lần lượt là: 50Hz và 350W.

Bên cạnh đó lực hút của chiếc máy ≥12kPa có thể hút được tất cả các bụi bẩn dù là nhỏ nhất. Máy hút bụi diệt khuẩn UV Xiaomi Mijia Mite Removal 12000Pa có tiếng ồn ≤78dB do vậy không ảnh hưởng tới hoạt động sinh hoạt của gia đình. Sở hữu trọng lượng tương đối nhẹ là 2.3 kg kết hợp với kích thước nhỏ gọn: 248 x 221 x 139mm.

Điểm qua những thông số của chiếc máy hút bụi trên, đây chắc chắn sẽ là chiếc máy phù hợp với mọi nhà, mọi gia đình.

Thông tin sản phẩm

Nhà sản xuất đã đưa ra một số thông tin về sản phẩm máy hút bụi diệt khuẩn UV Xiaomi Mijia Mite với những thông tin quan trọng. Chiếc máy hút bụi sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện và dễ dàng điều khiển bằng 1 tay ở mọi vị trí trong không gian gia đình.

Sở hữu cho mình với lực hút mạnh mẽ 12000Pa, chiếc máy này như là một chiến binh có thểquét sạch bọ, rệp và bụi bẩn, len lỏi vào từng cấu trúc vải và đệm dày. Chiếc máy hút bụi diệt khuẩn UV Xiaomi Mijia Mite gồm 3 lớp lọc với hiệu suất cao: 

  • Lớp lọc thép lỗ kim
  • Lọc HEPA
  • Lớp bọt biển

Thêm vào đó có thiết kế hệ thống quang nhiệt nóng 50°C cùng tia UV-C cùng với hệ thống rung tần số cao (10000 lần/phút) hoạt động hiệu quả, ức chế các loại vi khuẩn, bọ chét bám trên từng thớ vải, hạn chế phát sinh vi khuẩn

Ngoài ra, bộ lọc HEPA của chiếc máy với cấu trúc tháp lốc xoáy cho khả năng lọc sạch từng hạt bụi nhỏ đến 0.03µm và các chất gây dị ứng nên bạn có thể yên tâm về tính năng diệt khuẩn của sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tháo rời chổi lăn và vệ sinh một cách dễ dàng, nó thật tiện lợi phải không nào!

Các ưu điểm vượt trội của chiếc máy hút bụi diệt khuẩn UV Xiaomi Mijia Mite Removal 12000Pa bạn không thể bỏ lỡ

Máy hút bụi diệt khuẩn UV Xiaomi Mijia Mite có thiết kể nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang đi khắp mọi nơi

Với điện áp định mức 220V sản phẩm có thể phù hợp với mọi gia đình

Thiết kế với hệ thống quang nhiệt nóng và hệ thống rung tần số cao giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại trong cuộc sống gia đình bạn.

Dễ dàng vệ sinh máy đây chắc chắn là ưu điểm của máy so với những chiếc máy cùng phân khúc khác.

Tổng kết

Trên đây là đánh giá của VTC Pay về chiếc máy hút bụi diệt khuẩn UV Xiaomi Mijia Mite Removal 12000Pa. Đây là sản phẩm được rất nhiều gia đình tin dùng hiện nay

Xem thêm >>> [Đánh giá] MÁY HÚT BỤI CẦM TAY KHÔNG DÂY DIỆT KHUẨN CAO CẤP DEERMA CM1900/CM1300

Phạm

Recent Posts

Thoả thích tận hưởng trực tiếp bóng đá tại SCTV

Bóng đá không chỉ là một môn thể thao, mà còn là niềm đam mê,…

8 giờ ago

Lịch bóng đá trực tiếp trên các kênh SCTV 18/5 – 19/5

Bạn là một "fan cuồng" của bóng đá? Bạn muốn theo dõi những trận cầu…

20 giờ ago

Hướng dẫn đăng ký gói data Vinaphone siêu ưu đãi tại VTC Pay

Bạn mong muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone?…

1 ngày ago

Giá cước SCTV có cao không? Cách đóng tiền cáp SCTV đơn giản

Truyền hình cáp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của…

2 ngày ago

SCTV là gì? Xem truyền hình cáp SCTV ở đâu?

Truyền hình cáp đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng…

2 ngày ago

Mua data ở đâu? So sánh giá và dịch vụ tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng các nhà cung cấp…

1 tuần ago