Thứ Bảy, Tháng Sáu 29, 2024
Home Dịch vụ công trực tuyến Cùng SCTVonline giải trí không giới hạn phim mới

Cùng SCTVonline giải trí không giới hạn phim mới

Chào các bạn đang theo dõi SCTVonline! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá những bộ phim mới thú vị, mang đến những giây phút giải trí đầy sắc màu và ý nghĩa mỗi ngày của SCTVonline. Với nội dung độc đáo và những câu chuyện hấp dẫn, những bộ phim này hứa hẹn sẽ làm say lòng các khán giả yêu thích những điều mới lạ và đầy cảm xúc. Hãy cùng bắt đầu hành trình khám phá với VTC PAY blog ngay thôi!

Tổng hợp phim mới cập nhật mỗi ngày

Với SCTVonline, bạn hoàn toàn có thể xem vô vàn bộ phim đa dạng hấp dẫn, cùng blog điểm mặt chỉ tên những bộ phim độc quyền mới nhất đã cho ra mắt trên SCTVonline nhé:

Màu cát

Màu Cát là câu chuyện về Hải Yến, một cô gái mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của gia đình nhà ông An – những nghệ nhân tranh cát trứ danh.

phim Màu Cát

Nơi đây, Yến được nuôi dưỡng, ấp ủ tài năng và được xem như người kế vị xứng đáng cho truyền thống nghệ thuật gia truyền. Tuy nhiên, số phận lại trớ trêu khi Yến phải đối mặt với sự ganh ghét, toan tính của Phương – cô con gái ruột của gia đình.

Bị che mờ bởi lòng đố kỵ, Phương tìm mọi cách hãm hại Yến, hòng chiếm đoạt cơ nghiệp và danh tiếng của gia đình.

Gió Ngược

Gió Ngược đưa ta đến với miền quê Đồng Tháp mộc mạc, nơi những con người chân chất, lam lũ gắn bó với nhịp sống bình dị trên sông nước. Dù cuộc sống có thể lênh đênh trên chiếc bè cá đơn sơ hay đạm bạc bên cánh đồng sen bát ngát, họ vẫn luôn lạc quan, yêu đời và tràn đầy lòng nhân ái.

phim Gió Ngược

Phim ca ngợi vẻ đẹp dung dị của cuộc sống nơi đây, nơi con người sống hòa quyện với thiên nhiên, gắn kết với nhau bởi sợi dây tình làng nghĩa xóm. Tiền bạc tuy không dư dả nhưng tình người thì luôn đong đầy. Họ san sẻ yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Gió Ngược là một bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng về cuộc sống bình dị và nghĩa tình nơi Đồng Tháp. Phim không chỉ mang đến cho người xem những thước phim đẹp mắt mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về giá trị của tình người và vẻ đẹp của cuộc sống bình dị.

Lỗi Đạo Cang Thường

Lỗi Đạo Cang Thường là câu chuyện bi thương xoay quanh hai nhân vật chính: Như Bình và Oanh. Như Bình, một kẻ tham lam, nhẫn tâm, đã phụ bạc người vợ tào khang Oanh, người đã hết lòng vun vén, nuôi dưỡng anh ăn học để đổi đời. Oanh, vì khao khát giàu sang, hạnh phúc, đã lạnh lùng bỏ lại chồng con bơ vơ để chạy theo tiếng gọi xa hoa.

phim lỗi đạo cang thường

Tuy nhiên, số phận nghiệt ngã đã trừng phạt cả hai vì những lỗi lầm của họ. Oanh, sau khi đến với Hội đồng Đàng, không những không được bà Thân – mẹ Hội đồng chấp nhận, mà còn phải chịu cảnh sảy thai, mất đi đứa con do mình mang nặng đẻ đau. Như Bình, tưởng chừng đã tìm được hạnh phúc bên Hai Hương – người vợ mới xinh đẹp, giàu có, lại phải đối mặt với bi kịch khi Hai Hương mang bệnh hiểm nghèo, sức khỏe yếu ớt. Gia sản nhà Hai Hương cũng do bà chủ Phận nắm giữ, khiến Như Bình lâm vào cảnh bế tắc, không lối thoát.

Lỗi Đạo Cang Thường là lời cảnh tỉnh cho những ai vì tham vọng mà đánh mất đi những giá trị đạo đức, tình cảm quý giá. Bộ phim cho thấy hậu quả bi thảm của sự phản bội, lừa dối và sự hụt hẫng khi đánh mất đi hạnh phúc thực sự.

Bí mật người thừa kế

Bí Mật Người Thừa Kế xoay quanh cuộc sống của Vincent Phạm – chàng thiếu gia tài giỏi, đào hoa – sau khi cha anh qua đời. Vincent bất ngờ được thừa kế chuỗi nhà hàng khách sạn lớn nhất Đà Lạt, nhưng ẩn sau khối gia sản khổng lồ ấy lại là vô số bí mật mà anh không thể lý giải.Bí mật người thừa kế

Sự xuất hiện của những người phụ nữ trong cuộc đời Vincent càng khiến mọi chuyện thêm rắc rối. Mẹ anh đột ngột trở về sau nhiều năm xa cách, mâu thuẫn gay gắt với người vợ mới cưới của Vincent. Cùng lúc đó, mối tình thanh mai trúc mã của anh từ Mỹ cũng quay về tìm anh. Vincent đứng giữa muôn vàn sóng gió, phải đối mặt với những âm mưu, toan tính nhằm chiếm đoạt gia sản và cả tình yêu của anh.

Liệu Vincent có thể vượt qua những thử thách này để bảo vệ bí mật gia đình và tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân? “Bí Mật Người Thừa Kế” hứa hẹn sẽ dẫn dắt khán giả đi vào hành trình đầy lôi cuốn, ẩn chứa những bí mật kinh hoàng và những cung bậc cảm xúc mãnh liệt.

Mặt trời khuyết

Mặt Trời Khuyết là câu chuyện ly kỳ xoay quanh Vĩnh – một doanh nhân thành đạt trở về Việt Nam sau nhiều năm học tập và sinh sống tại Mỹ. Cuộc sống của anh bỗng chốc đảo lộn khi trở thành nghi phạm chính trong vụ án mạng bí ẩn. Mang trong mình nỗi oan u屈, Vĩnh quyết tâm tìm kiếm sự thật và minh oan cho bản thân.

Mặt trời khuyết

Trên hành trình gian nan ấy, Vĩnh gặp gỡ Vân Anh – một nữ luật sư tài năng và đầy chính nghĩa. Hai con người tưởng chừng xa lạ lại dần gắn kết bởi mục tiêu chung: tìm ra hung thủ thực sự và trừng trị kẻ ác. Cùng nhau, họ vượt qua muôn vàn thử thách, đối mặt với những bí mật đen tối và dần hé lộ những sự thật bất ngờ về quá khứ.

Mặt Trời Khuyết không chỉ là câu chuyện trinh thám gay cấn mà còn là một bản tình ca lãng mạn. Tình yêu giữa Vĩnh và Vân Anh nảy nở giữa những nguy hiểm và thử thách, mang đến cho họ niềm hy vọng và sức mạnh để chiến đấu.

Kết Luận

Thực tế, SCTVonline không chỉ chiếu những bộ phim độc quyền mà những bộ phim nổi tiếng trên thị trường cũng được công chiếu cực kỳ sắc nét. Bạn không cần phải lượn lờ tại các trang web lậu để xem hàng loạt quảng cáo để xem phim nữa. Hãy lựa chọn SCTVonline để có được trải nghiệm xem phim tốt nhất cho một buổi thư giãn tuyệt vời.

Xem thêm: SCTVonline là gì? Hướng dẫn tải SCTV online

- Advertisment -