Game Online

Chrono Astrea game nhập vai màn hình dọc chưa từng xuất hiện

Chrono Astrea được xem là một trò chơi nhập vai thẻ tướng khá độc đáo vì được chơi theo kiểu màn hình dọc, hoàn toàn khác biệt so với những game khác.

Giới thiệu

Chrono Astrea đây là một tựa game nhập vai thẻ tướng vô cùng mới mẻ và độc đáo thêm vào đó nó còn là một kiểu chơi màn hình dọc, hoàn toàn khác biệt so với những tựa game cùng thể loại đã có trước đó. Đây được xem là một tựa game được phát triển bởi Runewaker Entertainment.

Tựa game có tạo hình những nhân vật hoạt hình vô cùng dễ thương và xinh xắn khiến người chơi khá thích thú khi bắt đầu trò chơi. Hệ thống nhân vật với số lượng vô cùng nhiều lên đến 100 cùng với đó là những bộ trang phục đầy màu sắc khiến người chơi đắm chìm vào chúng. 

Gameplay

Khi bắt đầu cuộc hành trình thì các bạn sẽ được mở ra một cuộc hành trình khám phá từng vùng đất mới. Trong suốt chặng đường của mình thì người chơi sẽ nhìn thấy được những chân trời mới lạ có nhiều tòa tháp cao chọc trời cùng với đó là những cảnh vật vô cùng huy hoàng có trước mặt người chơi. Thêm vào đó là sự xuất hiện của vô số quái vật hung hăng và những ác ma quỷ quái và cả loài rồng chỉ có trong truyền thuyết. 

Khi bắt đầu trò chơi thì bạn có thể chiêu mộ những đồng mình về đội của mình. Sau có được đầy đủ thành viên trong nhóm thì lúc đó sẽ kết hợp sức mạnh lại với nhau đi chiến đầu với những kẻ thù gian ác đã có âm mưu xâm chiến thế giới này. Với một lối chơi khá giống với những game cùng thể loại trước đó. Để khiến bản thân mạnh mẽ hơn, người chơi sẽ phải tìm mọi cách để bồi dưỡng và nâng cấp cho đội hình chiến đấu của mình.

Những nhân vật đều trong mang trong mình chiêu thức và tuyệt kĩ hoàn toàn khác nhau không hề lẫn vào nhau được. Thế nên người chơi phải lên chiến lược suy nghĩ cách kết hợp sao cho hợp lý và tối ưu nhất để có thể dễ dàng giành phần thắng.

Chrono Astrea sẽ cho người chơi quyền lựa chọn khi tựa game này có đủ cả chế độ PvE và PvP. Khi kết thúc mỗi trận đấu thì các game thủ sẽ thu về vô số những chiến lợi phẩm như các nguyên vật liệu, khối năng lượng dùng để nâng cấp cho đội hình team mình.

>>>Top game mới nhất tháng 1/2022

>>>Top game mobile sắp ra mắt 2022 

Những đặc điểm đặc sắc của Chrono Astrea

Cũng có thể thấy được rằng Chrono Astrea nhận được sự yêu mến của cộng đồng người chơi game vì tựa game này có những điểm nổi bật vượt trội hơn những tựa game khác, cụ thể như sau : 

  • Thiết kế nhân vật chỉnh chu và vô cùng tỉ mỉ theo phong cách anime.
  • Cốt truyện khá hấp dẫn, rõ ràng, có logic.
  • Hiệu ứng chiến đấu sống động khiến người chơi cảm thấy mãn nhãn.
  • Lối chơi đơn giản, thao tác mượt mà.
  • Có cả 2 chế độ PvE và PvP.

Nếu như bạn yêu thích phong cách nhân vật anime đáng yêu và cả thể loại game nhập vai thẻ tướng thì Chrono Astrea sẽ là sự lựa chọn phù hợp đáng để bạn cân nhắc đấy!

Tổng kết

Để có thể trải nghiệm trò chơi tuyệt vời và thú vị hơn đừng quên nạp thẻ game.

Phạm

Recent Posts

Thoả thích tận hưởng trực tiếp bóng đá tại SCTV

Bóng đá không chỉ là một môn thể thao, mà còn là niềm đam mê,…

9 giờ ago

Lịch bóng đá trực tiếp trên các kênh SCTV 18/5 – 19/5

Bạn là một "fan cuồng" của bóng đá? Bạn muốn theo dõi những trận cầu…

21 giờ ago

Hướng dẫn đăng ký gói data Vinaphone siêu ưu đãi tại VTC Pay

Bạn mong muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone?…

1 ngày ago

Giá cước SCTV có cao không? Cách đóng tiền cáp SCTV đơn giản

Truyền hình cáp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của…

2 ngày ago

SCTV là gì? Xem truyền hình cáp SCTV ở đâu?

Truyền hình cáp đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng…

2 ngày ago

Mua data ở đâu? So sánh giá và dịch vụ tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng các nhà cung cấp…

1 tuần ago