Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Chạy Đua Với Tử Thần: Điều quan trọng thật sự trong cuộc...

Chạy Đua Với Tử Thần: Điều quan trọng thật sự trong cuộc sống

Thuộc thể loại kinh dị, giật gân, được sản xuất dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Park Dong Hee, Chạy Đua Với Tử Thần chính thức ra rạp tại Việt Nam vào tháng 8.

Khác những bộ phim kinh dị có yếu tố hù họa khiến người xem giật mình, Chạy Đua Với Tủ Thần lại mang hơi hướng kinh dị và giật gân theo cách khác. Nhưng chắc chắn khán giả sẽ hòa mình vào cuộc đua đầy nghẹt thở và kịch tính.

Về nội dung phim Chạy Đua Với Tử Thần

Nhân vật chính là Yuna, một Streamer và Youtuber nổi tiếng sở hữu hàng triệu người theo dõi. Với ánh sáng của sự nổi tiếng luộn bao quanh mình, Yuna có thái độ kiêu ngạo và thường xuyên coi thường người khác mặc kệ xung quanh có thế nào.

chay dua voi tu than

Với người có ảnh hưởng, việc được mời đi các sự kiện ra mắt, buổi tiệc là hoàn toàn bình thường. Lần này, Yuna tham dự tiệc ra mắt của thương hiệu mỹ phẩm mới. Sau khi gặp vài chuyện không thoải mái, cô trở nên mệt mỏi và có phần căng thẳng. Sau khi chụp vài bức ảnh và gọi cho tài xế lái xe thay, cô ngủ quên mất.

Sự hoảng loạn bắt đầu khi Yuna tỉnh dậy trong bóng tối và dần nhận ra mình đã bị bắt cóc và đang ở trong cốp xe. Như nhiều kẻ bắt cóc khác, yêu cầu của tên bắt cóc này cũng là tiền chuộc.

Yuna bị buộc phải phát sóng trực tiếp đến nửa đêm với nội dung là chính việc bị bắt cóc, và xin mọi người ‘donate’ cho mình để có tiền chuộc cho tên bắt cóc. Thế nhưng mọi người, vốn đã quen với thói kiêu ngạo của cô, đều cho rằng cô đang tự biên tự diễn một vở kịch.

Vì vậy, sự kịch tính của bộ phim chính ở việc Yuna phải tìm cách sống sót và chứng minh sự thật trong tình huống nguy hiểm và căng thẳng vô cùng.

Xem thêm phim cùng chủ đề: Ma Cây – Mộng giới huyền bí trong tiềm thức con người

Về nữ chính thủ vai Yuna – diễn viên tài năng Park Ju Hyun

chay dua voi tu than

Có nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt nên không khó để Park Ju Hyun khẳng định vị trí đứng của mình trong nghề. Cô bén duyên với diễn xuất từ khi còn ngồi trên ghế trường trung học. Cô nàng luôn ấp ủ mong ước được làm một diễn viên chuyên nghiệp.

Điểm qua một vài bộ phim mà Park Ju Hyun đã tham gia: ‘The Dude In Me’, phim truyền hình ‘Drama Stage Season 3: My Wife’s Bed’, và vai diễn trong ‘Extraschool’ đã mang lại cho cô giải Nữ diễn viên mới tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 57.

Mới đây nhất, cô vào vai Yuna, cô nàng có tầm ảnh hưởng nhưng kiêu ngạo và coi thường người khác trong Drive – Chạy Đua Với Tử Thần.

chay dua voi tu than

Là người có ‘đạo đức linh hoạt’, cô nàng Yuna sẵn sàng thay đổi, thậm chí là vứt bỏ các quy tắc của mình để kiếm tiền. Cô biết chiều lòng mọi người bằng cách đưa cho họ điều họ muốn. Và từ đó, cô xây dựng nên một đế chế của riêng mình, dựa trên lượt thích, số tiền donate và hợp đồng từ các thương hiệu.

Trong quá trình bị bắt cóc, Park Ju Hyun đã thể hiện thành công sự tuyệt vọng, đau khổ, hoảng loạn khi vừa phải thực hiện cuộc phát trực tiếp, vừa phải khéo léo truyền đi tín hiệu cầu cứu.

Park Ju Hyun sinh năm 1994 và đã luôn có sự bứt phá qua các bộ phim mình tham gia. Nhờ đó, cô dễ dàng tạo dấu ấn riêng của mình trong lòng khán giả.

Được chỉ đạo bởi đạo diễn Park Dong-hee và ê-kíp làm phim chuyên nghiệp

chay dua voi tu than

Dưới bàn tay nhấn nhá của đạo diễn Park Dong-hee, người xem sẽ nín thở trong không gian chật chội của cốp xe và sự căng thẳng khi phải chạy đua cùng thời gian để bảo vệ sự sống của mình.

Xuyên suốt bộ phim là sự kịch tính, áp lực bởi những góc máy quay chặt chẽ, hệ thống âm thanh căng thẳng và ánh sáng màu tối.

Không chỉ nữ diễn viên chính thể hiện thành công dòng cảm xúc biến chuyển của nhân vật bị bắt cóc, các diễn viên phụ như Kim Do Yoon, Kim Yeo Jin, Jung Woong In và Ha Do Kwon cũng xuất sắc tạo nên những màu sắc rất riêng của mình vf góp phần tạo nên một tổng thể bộ phim thành công.

Bên cạnh sự nín thở và hồi hộp trong quá trình xem phim, người xem cũng sẽ nhận ra thông điệp mà đoàn làm phim muốn gửi gắm: lòng nhân ái, sự cẩn trọng trong cuộc sống bởi sẽ luôn có những bất trắc rình rập xung quanh chúng ta. Bên cạnh đó, cần biết điều thực sự quan trọng trong cuộc sống là gì, sự an toàn, hay tiền tài, danh tiếng,…

Lời kết: Những tín đồ phim Hàn yêu thích thể loại phim kịch tính thì không thể bỏ lỡ Chạy Đua Với Tử Thần được. Bộ phim được công chiếu ngày 09.08.2024 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Để xem thêm được nhiều phim hay ngay tại nhà, chọn mua dịch vụ bằng Google PLAY với VTC PAY ngay

- Advertisment -