Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
Home Game Online CAPTAIN CHLOE: Chi tiết bản update mới nhất của Truy Kích PC 

CAPTAIN CHLOE: Chi tiết bản update mới nhất của Truy Kích PC 

Sau thời gian bảo trì, bản cập nhật mới nhất của Truy Kích PC đã chính thức được ra mắt với nhiều nhân vật – vũ khí và chế độ mới toanh. Cùng VTC Pay Blog tìm hiểu những điểm mới trong bản update CAPTAIN CHLOE ngày 14/7 vừa qua của Truy Kích PC nhé! 

Trang Viên Bất Hủ – Map đấu đội mới 

chế độ chơi mới trang viên bất hủ

Bản đồ Trang Viên Bất Hủ sẽ được chia thành hai phần – phần mở và phần đóng. Phần mở là không gian rộng lớn với sân trung tâm và đài phun nước, tạo điều kiện thuận lợi cho những cuộc đối đầu và phối hợp tốt giữa các thành viên trong đội. Phần đóng là không gian nội thất trang nhã, gồm có quầy bar,  là nơi lý tưởng để triển khai các chiến thuật bất ngờ và tấn công từ những vị trí chiến lược.

Chế độ này sẽ bao gồm 20 người chơi, được chia thành 2 đội khác nhau. Với sự đa dạng các khu vực chiến đấu và địa hình, người chơi có thể tận dụng để triển khai các đòn phản công táo bạo hoặc tạo ra những chiến thuật phối hợp với các đồng đội. Sự linh hoạt và khả năng thích ứng nhanh chóng sẽ là yếu tố quyết định khả năng thắng hay thua của toàn đội. 

🔥[HOT]🔥: Nạp Vcoin tại ví VTC Pay được chiết khấu tới 5,3%. Đặc biệt nạp Truy Kích PC qua ví VTC Pay còn được hưởng thêm 11% vàng đó nha!

vtc pay

Chế độ giải trí PVP mới: Big Head Hero

Trong bản cập nhật CAPTAIN CHLOE này của Truy Kích PC, nhà phát hành còn mở thêm chế độ chơi mới Big Head Hero và 3 bản đồ đi kèm là Đột Kích Sa Mạc, Mouse Trap, Mỏ số 3.

chế độ đầu to big head hero

Trong đó, chế độ Đột Kích Sa Mạc hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các game thủ với đồ họa chân thực, sắc nét đến từng hạt cát, tạo cảm giác chiến trường vô cùng chân thực. 

chế độ truy kích sa mạc trong bản update Captain Chloe

Bên cạnh đó, 4 nhân vật Big Head cũng sẽ xuất hiện trong bản cập nhật lần này bao gồm: Astronaut Rabbit, Huangmao, Husky và Pup. 

 

Astronaut Rabbit

Astronaut Rabbit

hungmao

Huangmao

Husky Captain Chloe

Husky 

Pup - Captain Chloe

Pup

 

>>>Xem thêm: Danh sách nhân vật truy kích PC mạnh nhất bạn nhất định phải biết

2 Vũ khí SVIP và VIP xịn xò 

súng VÍP và SVIP xịn xò

Trong bản update này cũng có sự xuất hiện của 2 loại vũ khí SVIP sang – xịn – mịn với những skin đặc biệt “hết nước chấm” bao gồm: QZB192 Windicorn và QZB192 Demon Star.

Ngoài ra, trong bản cập nhật CAPTAIN CHLOE này, các xạ thủ còn được trải nghiệm combo 5 khẩu súng VIP trong bộ sưu tập bộ vũ khí Alien Travel Series, gồm có: FNFAL – UMP45 – QJB95 – M590A1 – MK14EBR.

>>>Xem ngay: Tổng hợp series vũ khí Truy Kích PC các xạ thủ cần biết

Bộ đôi nhân vật mới siêu ngầu 

Trong bản update CAPTAIN CHLOE này của Truy Kích PC cũng xuất hiện 2 nhân vật mới siêu ngầu là Chloe và Panda-he. 

Chloe là nhà một nhà khoa học của DPC. Với ngoại hình siêu đẹp và skin bao ngầu, Chloe được các xạ thủ đánh giá là captain nữ HOT nhất chiến trường Truy Kích PC cho đến thời điểm hiện tại!

Chloe Truy Kích PC

Panda-he là người sáng lập ra hội Night Hawk. Trong một lần giải cứu đồng đội, mặc dù bị thương tật nhưng anh lại trở lên mạnh mẽ hơn nhờ vào 1 phần cơ thể là máy móc. Đây hứa hẹn sẽ là nhân vật cực “chiến” cho các xạ thủ Truy Kích PC. 

Panda-he Truy Kích PC bản update mới nhất

Chuỗi sự kiện hấp dẫn 

chuỗi sự kiện hấp dẫn trong bản update Captain Chloe

Đặc biệt, nhà phát hành cũng tổ chức hàng loạt sự kiện hấp dẫn nhân dịp ra mắt bản cập nhật CAPTAIN CHLOE, gồm có: 

  • Sự kiện quảng bá Big Head Hero (14/07-26/07)
  • Sự kiện thu thập Quả Kỳ Dị (14/7-28/07)
  •  Sự kiện Chi viện cấp tốc: Nhận x2 exp BP (14/7-16/8)
  • Sự kiện exp vũ khí: tăng nhận exp vũ khí 14-16 (cả ngày nhận buff 15% exp vũ khí) (14/7-16/7)
  • Sự kiện Kho Báu Falcon
  • Sự kiện Tích nạp nhận quà
  • Sự kiện Tiêu Phí nhận quà
  • Ngoài ra, Ban Quản Trị còn gửi tặng phần quà sau bảo trì siêu to cho các xạ thủ bao gồm 400 Vàng và 20000 Bạc

>>> HOT: Đua Rank Truy Kích PC mùa 1 chính thức khởi tranh 

Tổng kết 

Các xạ thủ Truy Kích PC còn chần chờ gì nữa mà không bật máy – chiến game ngay để trải nghiệm những điều mới mẻ trong bản cập nhật CAPTAIN CHLOE này! Chúc các game thủ có những giây phút chơi game vui vẻ! 

- Advertisment -