Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Game Online Cách tải tựa game MU Khởi Nguyên 3 về điện thoại và...

Cách tải tựa game MU Khởi Nguyên 3 về điện thoại và PC

Tựa game MU Khởi Nguyên 3 đã chính thức có mặt ngay trên các nền tảng di động cùng với phiên bản 100% tiếng Việt. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay tải MU Khởi Nguyên 3 về trải nghiệm!

MU Khởi Nguyên 3

Là một trong những tựa game được ra mắt trong tháng 7 này và đây là tựa game MMORPG trên di động được Solaplay Games phát hành tại Việt Nam. Tựa game được tạo ra bằng sự kết hợp giữa thế giới MU kinh điển cùng với nền đồ họa Unreal Engine 4 nhằm để cho ra một sản phẩm 3D tuyệt đẹp.

Với một góc nhìn bao quát này, anh em game thủ có thể nhìn thấy một thế giới mở ra vô cùng rộng lớn, bắt đầu từ phía đất liền, đại dương và cả bầu trời mở rộng với khoảng không không giới hạn.

Diện tích bản đồ trong tựa game MU Khởi Nguyên 3 sẽ lên tới hơn 55 triệu mét vuông để anh em game thủ có thể tự do khám phá nhiều vùng đất khác nhau, trải dài từ dưới nước cho đến trên không trung. Ngoài ra, tựa game còn xuất hiện có một số cảnh quan đầy kỳ ảo như khu rừng nơi sinh sống của các tộc tiên từ những tưởng tượng trong thực tế.

>Bang Hội ĐTCL mùa 7 gấp đôi sức mạnh

Điểm đặc biệt khác khi tham gia tựa game, game thủ sẽ thấy rõ sự thay đổi theo thời gian thực, từ mây, đổ bóng, cùng với những ứng mô phỏng thế giới thực như sóng nước hoặc hơn thế nữa. Thêm vào đó, các nguyên tố tự nhiên cụ thể là như lửa, băng và sét được thiết kế trông rất thực tế từ đó càng làm tăng thêm giá trị tựa game này.

Để có thể trải nghiệm tựa game một cách thú vị nhất game thủ đừng quên nạp thẻ game trên hệ thống VTC Pay để nhận chiết khấu cao nhất thị tường.

Tải MU Khởi Nguyên 3 trên điện thoại

Game thủ có thể tải tựa game MU Khởi Nguyên 3 ngay trên điện thoại bằng cách game thủ hãy truy cập vào cửa hàng ứng dụng, trên Android là CH PLAY và iOS chính là App Store.

Tiếp theo nhập tên tựa game “MU Khởi Nguyên 3” và tiến hành cài đặt. Đây chính là cách an toàn nhất để game thủ tải tựa game mà không cần lo ngại về vấn đề phần mềm độc hại bên ngoài. Hoặc game thủ cũng có thể truy cập nhanh thông qua đường dẫn sau để tải MU Khởi Nguyên 3 cho điện thoại Android

Tải tựa game MU Khởi Nguyên 3 ngay trên PC

Hiện tại, tựa game chưa có phiên bản dành riêng cho máy tính, tuy nhiên nếu game thủ vẫn muốn tải tựa game MU Khởi Nguyên 3 trên PC thì có thể sử dụng một số phần mềm giả lập Android xuất hiện trên thị trường như: BlueStacks, LDPlayer, NoxPlayer,.v.v.

Sau khi game thủ đã hoàn thành cài đặt một trong các phần mềm giả lập Android ngay trên PC, các bước tiếp theo để tải tựa game như sau:

  • Bước 1: Game thủ mở phần mềm giả lập Android trên máy tính mà game thủ đã cài đặt và đăng nhập tài khoản Google.
  • Bước 2: Tiếp theo mở cửa hàng ứng dụng Google Play (CHPLAY) lên và nhập vào ô tìm kiếm góc trên bên phải của tựa game “MU Khởi Nguyên 3”.
  • Bước 3: Sau đó chọn tựa game “MU Khởi Nguyên 3” chính chủ và cài đặt.
  • Bước 4: Sau khi hoàn thành quá trình cài đặt, trên màn hình giao diện chính nhấp chọn icon game “MU Khởi Nguyên 3” và sau đó vào trải nghiệm game.

Trên đây là tất cả những hướng dẫn tải tựa game MU Khởi Nguyên 3 trên điện thoại và PC. VTC Pay chúc bạn có thời gian trải nghiệm tựa game thú vị nhất.

- Advertisment -