Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Dịch v ụ trực tuyến Cách đăng ký và nạp tiền vào tài khoản Zing

Cách đăng ký và nạp tiền vào tài khoản Zing

Các thể loại game được phát hành bởi ZingPlay như Tiến Lên Miền Nam, Tá lả, Khu vườn trên mây, cờ cá ngựa,… đều cần bạn có sẵn tài khoản Zing Play để đăng nhập và thực hiện các thao tác nạp tiền vào tài khoản Zing. Nếu bạn chưa có tài khoản và chưa biết cách nạp game Zing Play uy tín thì hãy tham khỏa ngay bài viết này của VTC PAY, chắc chắn sẽ giúp được bạn có thêm thông tin và hướng dẫn cách tạo, dùng, nạp tài khoản. Theo dõi ngay bài viết nhé!

I. Cách đăng ký tài khoản ZingPlay

Việc tạo ra một tài khoản ZingPlay cá nhân đơn giản và nhanh chóng, hoàn toàn có thể tạo trong vài phút.

Khi sở hữu tài khoản Zing cá nhân, bạn có thể đăng nhập tài khoản này vào tất cả các game tại Zing như Tiến Lên Miền Nam, Cờ tỷ phú, Tá lả, cờ cá ngựa,…

Đồng thời, nạp tiền vào game của ZingPlay cũng dễ dàng thông qua tài khoản ZingPlay.

Click để săn ngay thẻ game chiết khấu cao tại VTC PAY

  1. Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản ZingPlay tại trang chủ Zing ID

Hướng dẫn nhanh

Bạn hãy truy cập vào trang web Zing ID => Nhập vào thông tin như họ tên, tên đăng nhập, mật khẩu, ngày sinh và giới tính => Nhấn vào nút đăng ký => Thực hiện nhấn cập nhật => Nhập bổ sung thông tin địa chỉ, tình trạng hôn nhân => Nhập thông tin chứng thức => Nhập thêm thông tin bảo vệ => Nhấn vào Cập nhật.

Hướng dẫn chi tiết
  • Bước 1: Bạn truy cập vào trang web ZING ID để tạo tài khoản.
  • Bước 2: Bạn nhập các thông tin sau: Họ tên, tên đăng nhập mật khẩu, ngày sinh, giới tính => Nhấn vào ĐĂNG KÝ để tạo tài khoản.

  • Bước 3: Để bổ sung thêm thông tin khác nhằm bảo vệ tài khoản, bạn hãy nhấn Cập nhật.

  • Bước 4: Nhập thêm các thông tin địa chỉ, tình trạng hôn nhân. Nhập thông tin chứng thực: số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp.Nhập thông tin bảo vệ gồm số điện thoại, email, câu hỏi bảo vệ và câu trả lời > Nhấn Cập nhật.

  • Bước 5: Xác nhận lập tài khoản thành công.

2. Hướng dẫn tạo tài khoản trực tiếp từ trang chủ của ZingPlay

Hướng dẫn nhanh 

Bạn cần truy cập vào trang chủ ZingPlay => Nhấn vào mục Đăng ký => Nhập thông tin cần tạo: tài khoản, mật khẩu, ngày sinh => Chọn Tôi đồng ý với thỏa thuận sử dụng => Nhấn vào Đăng ký.

Hướng dẫn chi tiết 
  • Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang chủ ZingPlay.
  • Bước 2: Nhấn vào Đăng ký.

  • Bước 3: Nhập vào thông tin cần tạo có tài khoản, mật khẩu, ngày sinh => Chọn Tôi đồng ý với thỏa thuận sử dụng => Nhấn nút Đăng ký.

  • Bước 4: Kiểm tra hoàn tất bước đăng ký và kiểm tra tài khoản của bạn.

II. Nạp thẻ Zing xu bằng VTC PAY

Với chiết khấu cao lên đến 3.5%, VTC PAY là kênh đối tác với chiết khấu tuyệt vời đáng để bạn tham khảo khi muốn nạp thẻ Zing Xu, bạn có thể tham khảo các mốc giá của thẻ Zing như sau:

Ngoài ra, hiện tại ví VTC PAY còn có các mốc Voucher xịn, khách hàng có thể dùng ngay khi thanh toán.

Nếu bạn đã có tài khoản Zing, hãy thử theo cách này và mua thẻ Zing, sau đó nạp trực tiếp thẻ vào tài khoản để nhận chiết khấu cao hơn nhé! Bạn chỉ cần có tài khoản ví điện tử VTC PAY và nạp tiền trực tiếp vào ví là có thể thực hiện được các thao tác.

Hướng dẫn mua thẻ game online tại VTC PAY

Không cần mua thẻ cào bạn có thể mua thẻ game online tại VTC Pay. VTC Pay cung cấp đầy đủ các loại thẻ game như: Thẻ Garena, thẻ Vcoin, thẻ Gate, thẻ Funcard, thẻ zing xu,… với giá tốt nhất thị trường, giảm giá lên đến 6,5%.

Bước 1: Truy cập website https://vtcpay.vn

Bước 2: Tại thanh công cụ, bạn chọn “Thẻ game” → “chọn loại thẻ” → “chọn mệnh giá” → “chọn số lượng” → “Thanh toán”.

Bước 3: Tiến hành thanh toán

Bạn có thể lựa chọn một trong 4 hình thức sau:

  • Thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay
  • Thanh toán qua thẻ liên thông ví điện tử
  • Thanh toán qua ngân hàng nội địa
  • Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế bao gồm: Visa, Mastercard và JCB

Cách thanh toán được game thủ thường xuyên nạp đó chính là số dư ví điện tử VTC Pay. Mua thẻ game online với ví điện tử VTC Pay trong chưa đầy 30s.

Bước 4: Nhập mã bảo mật OTP

Mã bảo mật OTP sẽ được gửi về số điện thoại mà bạn đăng ký ví điện tử, bạn chỉ cần nhập mã là hoàn tất giao dịch thanh toán.

Vậy là bạn đã hoàn thành các bước mua thẻ game online tại VTC Pay. Nếu bạn thực hiện các thao tác trên đây sẽ cực kỳ nhanh chóng – chỉ trong chưa đầy 30s.

Bạn đã có thể mua mọi thẻ game trên thị trường cực kỳ thuận tiện và nhanh chóng. Đặc biệt với chiết khấu cực kỳ hấp dẫn tại ví điện tử VTC Pay. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ game online ngay hôm nay!

 

- Advertisment -