Việc chèn file PDF vào Excel là một kỹ năng quan trọng giúp bạn tối ưu công việc văn phòng và quản lý dữ liệu. Kết hợp 2 loại tệp này không chỉ giúp bạn tổ chức thông tin một cách khoa học mà còn tăng tính tương tác và dễ dàng truy cập thông tin cần thiết. Trong bài viết này VTC Pay sẽ hướng dẫn bạn cách để chèn file PDF vào Excel một cách đơn giản và chuyên nghiệp nhất. Cùng theo dõi nhé!
Việc chèn file PDF vào file Excel mang lại rất nhiều lợi ích trong công việc văn phòng và quản lý thông tin nội bộ. Một số lợi ích nổi bật như:
Nhìn chung, cách chèn này không chỉ giúp năng cao hiệu suất công việc mà còn tối ưu hóa quy trình quản lý dữ liệu. Đáp ứng tốt hơn các nhu cầu trong công việc.
Để chèn file PDF vào Excel bạn thực hiện theo các bước sau:
Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể chèn file PDF vào Excel một cách dễ dàng và nhanh chóng. Việc tích hợp nội dung từ nhiều định dạng khác nhau sẽ giúp bảng tính của bạn trở nên trực quan và chuyên nghiệp hơn. Chúc bạn thành công nhé!
>> Xem thêm: Cách tải và cài Mathtype vào Word đơn giản và chi tiết nhất
Chào mừng các HLV đến với lịch cập nhật sự kiện FO4 mới nhất. Trong…
Hải Tặc Huyền Thoại (HTHT) là một trong những tựa game nhập vai hấp dẫn,…
Phim kiếm hiệp là biểu tượng văn hóa của nhiều thế hệ khán giả châu…
Bạn muốn viết các phương trình toán học trong Word để phục vụ cho công…
NFC là công nghệ kết nối hiện đại, tiện lợi giúp bạn thanh toán, chia…
Việc bật NFC trên iPhone 16 mang lại rất nhiều tiền tích cho người dùng,…