Xem - Ăn - Chơi

Black Friday 2023 là gì, diễn ra khi nào? Kinh nghiệm săn sale

Black Friday 2023 là gì, diễn ra vào ngày nào, lịch sử ra đời ngày mua sắm lớn nhất trong năm. Tổng hợp một vài kinh nghiệm săn sale dành cho ngày Thứ Sáu Đen Tối.

Black Friday là ngày gì?

Black Friday hay còn được gọi là ngày “Thứ Sáu Đen Tối”. Bắt nguồn từ văn hóa phương Tây và du nhập vào các nước châu Á (trong đó có Việt Nam) vài năm trở lại đây. Theo đó, kể từ năm 1952 thì ngày ngay sau ngày Lễ Tạ Ơn. Người dân Hoa Kỳ bắt đầu công cuộc mua sắm lớn nhất trong năm để bắt đầu mùa Giáng sinh và chào đón năm mới. Các cửa hàn tranh thủ tung nhiều ưu đãi. Để bán được nhiều sản phẩm, dịch vụ hơn, kiếm lợi nhuận trong kì nghỉ lễ.

Việc sử dụng cụm từ “Black Friday” cho dịp mua sắm này lan truyền từ từ. Ghi nhận lần đầu tiên “Black Friday” xuất hiện trên tờ The New York Times vào ngày 29/11/1975. Đề cập cụ thể đến “ngày mua sắm và giao thông nhộn nhịp nhất trong năm” ở Philadelphia. Cho đến nay, ý nghĩa về một ngày mà người tiêu dùng có thể mua được những sản phẩm với mức giá cực mềm. Mức độ chi tiêu được tăng cao hơn đáng kể so với những ngày bình thường vẫn được lan truyền. Thậm chí tạo nên làn sóng săn sale mạnh mẽ. Và cuộc đua giảm giá của hàng loạt thương hiệu.

Black Friday 2023 diễn ra khi nào?

Năm nay, Black Friday 2023 sẽ diễn ra vào ngày thứ sáu, 24/11/2023. Thời điểm này, các thương hiệu sẽ đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến bán cực hậu hĩnh. Quảng bá mạnh mẽ để nhiều khách hàng tới mua sắm và trải nghiệm. Khách hàng sẽ được mua sắm với mức giá được coi là rẻ nhất trong năm. Thương hiệu càng lớn thì sự chú ý của khách hàng dành cho ngày này càng lớn.

Một số gợi ý cho bạn trong đợt săn sale, áp dụng ngay vào ngày 24/11 này nhé:

  • Tìm hiểu các thương hiệu sẽ tung chương trình ưu đãi, giảm giá đợt Black Friday. => Lập danh sách thương hiệu/sản phẩm mong muốn. Và có những so sánh về giá, chất lượng giữa các nhãn hàng.
  • Không nên mua một mình. => Việc gộp đơn hàng (mua nhiều hơn 1 món đồ/thương hiệu. Hoặc rủ bạn bè, người thân cùng mua sắm và thanh toán trong 1 bill) sẽ tạo ra một đơn hàng lớn. Điều ảnh có thể giúp ích cho bạn khi nhận ưu đãi từ thương hiệu. Hoặc không bị mất thời gian/gián đoạn trong quá trình thanh toán, vận chuyển quá nhiều đơn lẻ.

Chờ đợi điều gì trong ngày Black Friday tại VTC Pay?

VTC Pay là một ví điện tử/cổng thanh toán lớn được đông đảo người dùng tin tưởng. Trong dịp săn sale Black Friday 2023 lớn nhất trong năm nay. Bạn hãy chờ đón những chương trình kích cầu, giảm giá thú vị có thể có tại ví VTC Pay và sàn thương mại điện tử MUDI nhé.

Ngoài ra, trong thời gian chờ ưu đãi Black Friday của VTC Pay. Nếu bạn là game thủ đam mê các tựa game nhà VTC Game như Đột Kích, Phục Kích, Audition, AU StarS, Quan Vân Trường,… Thì đừng quên “DEAL CHỒNG DEAL”. Nhân 2 lần ưu đãi MỚI khi bạn tham gia chương trình mua sắm thẻ VCOIN bằng ví VTC Pay nhé.

mua ngay để hưởng “deal” đãi

Phạm

Recent Posts

Mua data ở đâu? So sánh giá và dịch vụ tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng các nhà cung cấp…

7 ngày ago

Cách mua bán thẻ Zing online đơn giản

Mua thẻ Zing xu giá rẻ và uy tín là một trong những ưu tiên…

2 tuần ago

Các trang web bán thẻ Zing Xu giá rẻ

Trong thế giới game trực tuyến ngày nay, việc sử dụng thẻ Zing Xu không…

2 tuần ago

Tổng hợp những game nạp bằng thẻ Zing xu

Trong thế giới sôi động của game trực tuyến ngày nay, việc lựa chọn phương…

2 tuần ago

Garena là gì? Những thông tin cơ bản bạn cần biết về Garena

Garena là một trong những tên tuổi quen thuộc trong cộng đồng game giải trí…

2 tuần ago

Hướng dẫn đăng ký gói Data Viettel siêu rẻ tại VTC Pay

Bạn mong muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ di động của…

2 tuần ago