Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Bãi biển nhân tạo Đồi Rồng – Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt...

Bãi biển nhân tạo Đồi Rồng – Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời

Biển nhân tạo Đồi Rồng địa điểm du lịch mới Hot nhất hiện nay, là nơi lý tưởng mà nhiều người lựa chọn là điểm tránh nóng trong mùa hè này. Vậy nơi đây có điểm gì đặc biệt thu hút nhiều khác du lịch đến vậy? Hãy cùng VTC Pay Blog khám phá trong bài viết dưới đây nhé

Vài nét về Bãi biển nhân tạo Đồi Rồng

Bãi biển nhân tạo Đồi Rồng – Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời

Biển nhân tạo Đồi Rồng là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng trong dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng của nhà đầu tư Tập Đoàn Geleximico xây dựng tại phường Vạn Hưng – Đồ Sơn – Hải Phòng. Nằm trong khu du lịch tích hợp Dragon Ocean Đồ Sơn với mức đầu tư khủng hơn 30.000 tỷ đồng và tổng diện tích lên đến 480ha, Bãi biển nhân tạo Đồi Rồng là điểm du lịch đắt khách nhất mùa hè năm nay. Là công trình nổi bật nhất tại đây, biển nhân tạo sở hữu diện tích hơn 23 ha cùng với chiều dài đường bờ biển 1km, có thảm cát vàng, tán dừa xanh cùng khu quảng trường siêu rộng 7 ha, hệ thống đài phun nước và ánh sáng lung linh đã tạo nên thương hiệu cảnh quan đẹp mắt hấp dẫn khách du lịch. Ngoài ra, với hệ thống lọc nước tân tiến đã tạo nên làn nước trong xanh, tươi mát mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái nhất trong các hoạt động vui chơi dưới nước khi nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài ra, bãi biển còn có background siêu đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng kế bên là hàng dừa xanh mướt xen kẽ là các ghế tắm nắng có mái lá, tạo nên khung cảnh siêu chill cho những tấm hình checkin của bạn.

Giá vé di chuyển và dịch vụ tại Bãi biển Đồi Rồng

Để đến Bãi biển Đồi Rồng bạn có thể lựa chọn nhiều phương thức để di chuyển. Nếu bạn là người thích trải nghiệm vi vu cùng bạn bè trong mỗi chuyển đi khám phá thì bạn có thể di chuyển bằng xe máy, sẽ mất khoảng 2,5 giờ đồng hồ khi bắt đầu từ Hà Nội đến Hải Phòng. Hoặc bạn có thể lựa chọn các phương thức khác như: xe khách, tàu hoả. Giá vé tàu hoả từ ga Hà Nội đi Hải Phòng hiện nay thường từ 100.000đ – 130.000đ.

Còn với xe khách bạn có thể sử dụng dịch vụ xe Limousine với giả vé sẽ dao động từ 200.000 – 250.000đ/ghế trong tuyến xe Đồ Sơn – Yên Nghĩa. Đối với các du khách đến từ T.P Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh xa hơn thì phương tiện di chuyển tiện nhất là máy bay. Sau khi hạ cánh xuống Hải Phòng bạn có thể di chuyển bằng xe taxi hoặc xe ôm công nghệ để đến với khu du lịch Đồi Rồng.

Thoải mái lựa chọn hình thức giải trí tại khu du lịch tích hợp

1. Công viên thần thoại – Legend Park

Bãi biển nhân tạo Đồi Rồng – Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời

Sau khi có những phút giây vui chơi thoả thích tại biển nhân tạo, bạn có thể tiếp tục cuộc hành trình của mình tại khu vực Công Viên thần thoại Legend Park – nơi tái hiện lại cuộc chiến giữa Sơn Tinh – Thuỷ Tinh trong truyền thuyết. Tại đây bạn có thể thử thách độ cam đảm của mình qua 20 trò chơi cảm giác mạnh cực đỉnh. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức những màn trình diễn độc đáo như show“Tứ Phủ” –  show diễn được UNESCO công nhận là di sản văn hoá phi vật thể, cùng với vô vàn các hoạt động văn hoá dân gian đặc trưng tại mảnh nơi Rồng Thiêng, Vua ngự này.

2. Thoả ga mua sắm

 Khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean Đồ Sơn được xây dựng và thiết kế với các căn shophouse – mặt tiền của khu du lịch rộng lên đến 8m. Tại đây, bạn có thể thoả thích mua sắm bất cứ lúc nào tại trung tâm mua sắm với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, nơi đây còn là địa điểm tập trung rất nhiều khu phố kinh doanh sầm uất chào đón bạn đến mua sắm và thưởng thức ẩm thực đặc sản bất cứ lúc nào.

3. Tham quan hệ sinh thái rừng ngập mặn

Bãi biển nhân tạo Đồi Rồng – Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời

Một trong những địa điểm bạn nhất định phải đến khi du lịch tại Dragon Ocean đó chính là hệ sinh thái rừng ngập mặn với tổng diện tích lên đến 2000ha. Tại đây bạn sẽ có những trải nghiệm độc đáo khi được hoà mình với thiên nhiên trong lành dưới những bóng cây xanh mát. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển bằng thuyền hoặc cầu treo để thăm quan làng nổi trên biển đầu tiên tại miền Bắc, tại đây bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon độc đáo ngay trong rừng. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, chưa từng có tại các khu du lịch phía Bắc

Lời kết

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn. Chúc bạn có khoảng thời gian nghỉ dưỡng, thư giãn cùng với những trải nghiệm tuyệt vời tại bãi biển nhân tạo Đồi Rồng. Đồng thời để thanh toán một cách nhanh chóng tiện lợi các dịch vụ đặt xe trực tuyến hãy đăng ký các dịch vụ Vé Xe Rẻ tại ví điện tử VTC Pay để trải nghiệm du lịch của bạn được trọn vẹn nhất trong mùa hè năm nay nhé!

>>> Xem thêm: Công viên Rồng Hạ Long nơi thỏa mãn đam mê với các trò mạo hiểm

>>> Xem thêm: Khám phá cảnh đẹp độc đáo tại Cù Lao Mái Nhà

- Advertisment -