Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những địa điểm đẹp nên ghé qua khi đi du lịch Đảo...

Những địa điểm đẹp nên ghé qua khi đi du lịch Đảo Cô Tô

Được ví như một viên ngọc quý của vùng Đông Bắc, Cô Tô là một trong những hòn đảo thu hút rất nhiều khách du lịch ghé qua mỗi năm. Hãy cùng xem đâu là những địa điểm đẹp nên ghé qua khi đi du lịch Đảo Cô Tô nhé.

1. Bãi đá Móng Rồng

Bãi Đá Móng Rồng là một bãi đá thuộc khu 4, thị trấn Cô Tô. Bãi đá này được hình thành tự nhiên, thời gian trôi qua làm nó có nhiều hình thù và màu sắc khá độc đáo. Khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp hoang sơ, nhìn thấy những vân đá xếp chồng lên nhau tạo nên một vẻ đẹp rất lạ.

du lịch đảo cô tô

Hơn nữa, nơi đây cũng là một nơi rất thích hợp để đón ánh bình minh và hoàng hôn. Chỉ cần phóng tầm mắt ra xa là có thể thấy được biển lớn, thấy được những cơn sóng biển trắng xóa tấp từng đợt vào đất liền. Chính vì vẻ đẹp đó, bãi đá Móng Rồng còn được khá nhiều người chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới.

2. Âu Cảng

Âu Cảng nằm cách trung tâm thị trấn Cô Tô khoảng 2km về phía Nam, gần với bãi đá Cầu My. Đây là một nơi mà các tàu thuyền thường cập bến để tránh bão, và cũng là một địa điểm check in mà giới trẻ yêu thích.

du lịch đảo cô tô

Cho dù là ngắm hoàng hôn hay bình minh tại Âu Cảng đều rất đẹp. Ở đây, bạn sẽ thấy được một khung cảnh bình yên của Cô Tô. Đặc biệt là buổi tối, khi những con tàu lên đẹp sẽ có cảm giác vô cùng huyền ảo, rực rỡ.

3. Bãi tắm Hồng Vàn

Bãi Hồng Vàn thuộc thôn Hồng Hải, xã Đồng Tiến. Nằm cách xa với khu dân cư đông đúc, nơi đây là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên bình, nhẹ nhàng. Khác với những bãi biển nhộn nhịp khác, bãi Hồng Vàn là một bãi biển lặng sóng.

du lịch đảo cô tô

Chính vì sự dịu dàng đó mà nó trông như một bức tranh lãng mạn và nên thơ, nước biển trong vắt, bãi cát trải dài, trắng mịn đã tạo cho những du khách đến đây một ấn tượng vô cùng khó quên.

4. Bãi Vàn Chảy

Bãi Vàn Chảy cách thị trấn Cô Tô khoảng 6km, đây là một nơi lý tưởng để bạn được đắm mình trong làn nước mát lạnh, tận hưởng những đợt gió thổi qua, mang theo hương vị của biển.

du lịch đảo cô tô

Sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, bãi cát ở Vàn Chảy trải dài, trắng mịn, sạch và đẹp. Chính vì vậy mà nhiều người chọn nơi đây để tổ chức các bộ môn thể thao trên biển như bóng chuyển bóng đá, hay chỉ giản dị như chơi nhảy sóng, đắp cát lên mình và tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời. Bạn cũng có thể đến đây cắm trại ngủ qua đêm, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị đó.

5. Cô Tô Con

Là một trong những đảo nhỏ thuộc quần đảo Cô Tô, Cô Tô Con cách đảo Cô Tô tầm 1km. Vì là một hòn đảo thuần quân sự, Cô Tô Con hoàn toàn không có người sinh sống. Cũng vì đó mà nó giữ được một vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc vô cùng thanh bình

du lịch đảo cô tô

Nước biển ở đây xanh và trong vắt, bạn có thể nhìn thấy rong rêu, những đàn cá tung tăng bơi lội dưới làn nước, hòa mình vào thiên nhiên hay nằm trên những bãi cát trắng mịn tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, đảo Cô Tô còn như một khu bảo tồn thu nhỏ, sở hữu nhiều loại gỗ quý cùng muôn vàn loại động vật, chim muông khá đa dạng và phong phú.

Tạm kết

Trên đây là những địa điểm đẹp nên ghé qua khi đi du lịch Đảo Cô Tô dành cho bạn. Đừng quên đặt vé xe rẻ tại đây để có thể nhanh chóng vi vu đến hòn đảo Ngọc tuyệt đẹp này và tận hưởng những phút giây tham quan vui vẻ nhé.

- Advertisment -