Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Ba Đêm Kinh Hoàng: Khi góc tối tâm hồn trở thành nỗi...

Ba Đêm Kinh Hoàng: Khi góc tối tâm hồn trở thành nỗi ám ảnh

Được công chiếu tại Việt Nam vào đầu tháng 8/2024, bộ phim kinh dị Ba Đêm Kinh Hoàng (Three Terrified Nights) là hành trình khám phá tâm lý và những góc tối sâu bên trong mỗi con người.

Câu chuyện kinh dị mang màu sắc đô thị

Ba câu chuyện riêng, ba tuyến nhân vật, ba nội dung riêng biệt nhưng có điểm chung là đều mang màu sắc đô thị đặc trưng. Ba nhân vật chính tưởng như không liên quan đến nhau, ba cuộc sống riêng, nhưng họ đều có một điểm chung là góc tối trong tâm hồn.

Câu chuyện đầu tiên: Chuyến viếng thăm của Santa

ba dem kinh hoang

Câu chuyện đầu tiên xoay quanh Ji Woo (do nữ diễn viên Cho Yeo Jeong thủ vai). Ji Wo là một bài mẹ đơn thân và vất vả. Để lo cho cuộc sống và đứa con gái nhỏ Mi Na.

Ngay trước đêm Giáng Sinh một hôm, Ji Woo trúng tuyển vào vị trí thu ngân tại siêu thị. Cô được yêu cầu đi làm ngay hôm sau, tức là vào đêm Giáng Sinh.

Không thể đưa con đi làm cùng được, cô đành để Mi Na ở nhà một mình. Đêm đó khi cô đi làm, một vị khách tự xưng là ‘ông già Noel’ đã đến chơi cùng đứa con gái Mi Na của cô, mở đầu cho cơn ác mộng đêm Giáng Sing của bà mẹ đơn thân đáng thương.

Câu chuyện thứ hai: Đường về nhà.

Người đàn ông tên Gyeong Rae (Ko Kyu Pil thủ vai), một người đã có gia đình nhưng vẫn đi lăng nhăng bên ngoài. Hôm đó gã đã ngoại tình cùng bồ nhì ở ngoại thành và đã xảy ra cãi vã. Sau cuộc cãi vã, gã bắt taxi trở về Seoul vào lúc giữa đêm.

ba dem kinh hoang

Người tài xế taxi kỳ lạ đã có những hành động khiến gã thấy bất an. Chính điều này đã hé mở các bí mật bẩn thỉu và bản chất tàn ác ghê rợn của Gyeong Rae khi không ngại điều gì để bảo vệ bí mật của mình.

Câu chuyện thứ ba: Tủ khóa một người

ba dem kinh hoang

Câu chuyện cuối cùng xoay quanh thợ làm tóc Jea Yoon (do Seo Ji Hoon vào vai). Là một chàng trai trẻ đang học việc, anh có mong muốn trở thành nhà tạo mẫu tóc.

Là một người trẻ khao khát yêu và được yêu, chàng trai chân thành Jae Yoon nhận được một bức thư gửi cho mình ở tủ khóa công cộng.

Cô gái bí ẩn kia cho anh biết rằng cô và anh đang ở hai thế giới song song và điểm kết nối chính là tủ khóa này. Hai người trao đổi thư từ qua lại và Jae Yoon đã phải lòng cô gái.

Đỉnh điểm câu chuyện là khi cô gái hẹn gặp mặt. Tưởng chừng chạm đến được hạnh phúc, nhưng những điều kỳ lạ đang chờ đợi Jae Yoon và sẽ thay đổi cuộc đời anh.

Dàn diễn viên thực lực

Với sự góp mặt của những gương mặt diễn viên nổi tiếng như Cho Yeo Jeong, Go Kyu Pil và Seo Ji Hoon, bộ phim là hành trình khám phá góc tối đáng sợ của mỗi người, do ba diễn viên này thủ vai, đã truyền tải rất tốt tới khán giả.

Cho Yeo Jeong – bà chủ Park trong phim Ký Sinh Trùng.

ba dem kinh hoang dv

Từng vào vai phu nhân Park giàu có trong bộ phim thắng giải thưởng danh giá nhất của Viện Hàn lâm, Ký sinh trùng. Cho Yeo Jeong còn từng ghi dấu ấn với khán giả qua loạt phim cổ trang 18+ như The Servant, The Concubine.

Từng học khoa Sân khấu điện ảnh của Đại học Dongguk, nữ diễn viên sinh năm 1981 này bắt đầu với vai trò người mẫu rồi lấn sân sang điện ảnh.

Được mệnh danh là ‘nữ hoàng cảnh nóng’ khi liên tiếp đóng các vai nữ thiếu vải, nữ diễn viên vẫn rất tâm huyết với nghề và liên tục học hỏi để hoàn thành vai diễn tốt nhất. Cho đến khi đóng trong Ký sinh trùng, con đường sự nghiệp của cô mới bắt đầu trở nên rực rỡ.

Màn vào vai mẹ đơn thân trong Ba Đêm Kinh Hoàng của Cho Yeo Jeong sẽ khiến khán giả hoàn toàn bỏ quên các vai diễn trước đây của mình. Là một người mẹ bị ở thế đường cùng khi con gái gặp nguy hiểm, Cho Yeo Jeong đã thể hiện xuất sắc sự phức tạp của những sắc thái tâm lý và cảm xúc trong bộ phim.

Ko Kyu Pil – rũ bỏ hình tượng hài hước để vào vai gã đàn ông lăng nhăng

Khán giả vốn đã quen với Ko Kyu Pil vốn vào các vai hài hước, dễ mến qua các bộ phim như Hạ cánh nơi anh, Nữ hoàng nước mắt, Luyến mộ,…

ba dem kinh hoang

 

Nhưng với Ba Đêm Kinh Hoàng, anh sẽ đưa khán giả cùng trải qua hành trình về nhà đầy ám ảnh, tội lỗi và đáng sợ của gã đàn ông ngoại tình với những suy nghĩ lệch lạc. Khi sự bất an trở nên quá lớn, bản năng sinh tồn có thể trỗi dậy và trở nên ‘ghê tởm’.

Seo Ji Hoon

ba dem kinh hoang

Là một trong những diễn viên trẻ được kỳ vọng của màn ảnh xứ sở kim chi, cùng gương mặt ưa nhìn. Seo Ji Hoon có lối diễn xuất ổn định và dễ dàng chinh phục khán giả qua các vai diễn hình tượng si tình như trong My Lovely Liar, To All the Guys Who Loved Me,…

Khi những góc tối trở thành nỗi ám ảnh

Ba câu chuyện với ba nhân vật có hoàn cảnh khác nhau. Điểm chung duy nhất và cũng là điểm yếu đáng sợ nhất của họ, là khoảng tối trong tâm hồn.

Bà mẹ đơn thân bận rộn sẽ luôn lo lắng cho đứa con. Sự an nguy của con trở thành nối ám ảnh của Ji Woo.

Với người ngoại tình, việc bảo vệ bí mật để không đổ vỡ hôn nhân gia đình là điều mà người như Gyeong Rae sẽ làm bằng mọi cách, ngay cả khi tay nhuốm máu.

Chàng trai trẻ Jea Yoon, cũng như những người trẻ khác, bên cạnh guồng quay bận rộn của cuộc sống, họ mong muốn, khát khao yêu và được yêu. Họ sợ cô đơn và khát khao được hạnh phúc.

Ba Đêm Kinh Hoàng: Ranh giới giữa lòng tham và mong muốn hạnh phúc

Những cố gắng, thích nghi, vật lộn tìm lối thoát lại đẩy họ vào kết cục tồi tệ. Nỗi ám ảnh đáng sợ đó đến từ những bí ẩn bên ngoài hay từ lòng tham ở bên trong chính là điều mà đạo diễn Choi Byeong Gil muốn khán giả suy ngẫm.

ba dem kinh hoang

Cốt truyện phá cách dẫn dắt người xem, những nút thắt xuất hiện và dần được gỡ bỏ sẽ dẫn dắt người xem qua các cung bậc cảm xúc khác nhau. Plot twist được đưa vào cũng đẩy sự kịch tính lên cao hơn.

Kết thúc mở và sự tiết lộ về ý nghĩa của lá bài Tarot, với các sắc thái tâm lý khác biệt của dàn diễn viên sẽ khiến khán giả ấn tượng và phải suy ngẫm về ý nghĩa cuộc sống ẩn chứa trong bộ phim.

Ba Đêm Kinh Hoàng được khởi chiếu từ ngày 02/08. Để nhận xem được nhiều phim hay ngay tại nhà, chọn mua dịch vụ bằng Google PLAY với VTC PAY ngay

> Xem thêm: Ma Da: Không chỉ là chuyện tâm linh nơi sông nước.

- Advertisment -