Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
Home Game Online Tổng hợp sự kiện ĐỘT KÍCH 7/2024

Tổng hợp sự kiện ĐỘT KÍCH 7/2024

Tháng 7 này, cộng đồng game thủ Đột Kích lại một lần nữa được dịp bùng nổ với loạt sự kiện hấp dẫn. Bạn đã sẵn sàng cho một tháng 7 đầy sôi động cùng Đột Kích chưa?

Thẻ game VTC PAYCác sự kiện đã chính thức đổ bộ, mang đến cho game thủ cơ hội sở hữu những vũ khí, vật phẩm cực kỳ hấp dẫn. Cùng khám phá xem còn những bất ngờ nào đang chờ đón bạn trong tháng 7 này nhé!

SỰ KIỆN KHUI CHAMPAGNE MỪNG 4 NĂM PHÁT HÀNH

Các chiến binh đã cùng những chiến hữu của mình để khai hỏa lựu đạn Champagne thay cho lời chúc mừng kỷ niệm chặng đường 4 năm của Đột Kích khi được nhà phát hành VTC Online phát hành.video short sự kiện

Thông tin về các bước đơn giản để tham gia chương trình:

  • Bước 1: Like fanpage Đột Kích Trong Tầm Nắng và like, share các bài viết sự kiện về trang cá nhân ở chế độ công khai.
  • Bước 2: Thực hiện một đoạn video ngắn – short video đảm bảo được đầu đủ những yêu cầu đơn giản sau: có thời lượng từ 30 giây đến 1 phút; có sử dụng lựu đạn Champagne hoặc sử dụng một lựu đạn bất kỳ mà có hiệu ứng ánh sáng bắt mắt; Video sẽ truyền tải được thông được chúc mừng kỷ niệm 4 năm và bắt buộc tối thiểu 5 người xuât hiện trong video.
  • Bước 3: Đăng tải tại tiktok cùng group cộng đồng Đột Kích, kèm theo hashtag sau: #CF4namphathanh #Crossfire #DotKich

Kết quả được công bố vào ngày 12/7 và đã có rất nhiều những gương mặt tuyệt vời, đều là những video cực kỳ chất lượng và xứng đáng với kết quả được đưa ra. Với 20 video có lượt tương tác cao nhất đã nhận về cho mình combo 10 lựu đạn Champagne và có thể tặng quà này cho bạn bè.

BIG UPDATE KỶ NIỆM 4 NĂM NPH VTC ONLINE PHÁT HÀNH ĐỘT KÍCH

Để kỷ niệm dịp đặc biệt, tròn 4 năm NPH VTC Online phát hành Đột Kích ở thị trường Việt Nam, Sở Chỉ Huy sẽ tiến hành để bảo trì cho hệ thống, đồng thời cập nhập những nội dung sự kiện mới hấp dẫn. Cùng nhau điểm qua một vài điểm nổi bật trong bản cập nhật:

  1. Giảm giá 50% toàn bộ vật phẩm VVIP Ingame

Chương trình này đã diễn ra, siêu giảm giá cực lớn đến 50% từ ngày 2/7 đến ngày 8/7. Các chiến binh đã sở hữu hàng loạt set vũ khí cực hiếm cùng những vật phẩm có giá đến 50% rồi nhỉ?

2. Khởi động sự kiện CF PARTYsự kiện CF party

Sự kiện CF Party sẽ chính thức diễn ra từ 02/07 đến hết 29/07. Đây sẽ là cơ hội có một không hai cho các chiến binh có thể sở hữu những báu vật đặc biệt từ sự kiện mà chưa kịp sở hữu ở lần mở sự kiện trước. Người chơi có những nhiệm vụ để nhận về điểm tích lũy đồng thời đổi được nhiều phần thưởng cực kỳ hấp dẫn.

3. Mở bán lựu đạn Champagne với giá ưu đãi chỉ 57

Ngoài chương trình ưu đãi giảm giá 50% toàn bộ cửa hàng VVIP ingame thì lựu đạn Champagne cũng sẽ được mở bán ở trong dịp kỷ niệm với giá chỉ cần 57 Gocoin.

4. Khởi động cuộc thi “Khi Champagne – mừng 4 năm phát hành

Như giới thiệu trong sự kiện trên, khi video short của bạn lên xu hướng sẽ nhận về tay phần tưởng combo lựu đạn Champagne.

5. Cập nhật nội dung Ingamesiêu cập nhật mừng 4 năm phát hành

Xem thêm trong lần cập nhật nội dung trong game này có những gì nhé:

  • Mở rộng SET TRANG BỊ BALO THỨ 3
  • Kết thúc RANK SEASON 25 và khởi động RANK SEASON 26
  • Cải thiện Giao diện kho đồ
  • Ra mắt bản đồ Đấu đội mới “Old Base”
  • Cập nhật VIP ingame

Quá nhiều ưu đãi đang đón chờ phải không nào, cùng tham gia game ngay để cập nhật thông tin chuẩn nhất và thử nghiệm trực tiếp nhé.

CFVL 2024 MÙA 2

Giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất từ game Đột Kích tại Việt Nam sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 1/7 với sự góp mặt của 8 đội tuyển hàng đầu và giải đấu này sẽ kéo dài từ 1/7-4/8 với lộ trình như sau:giải đấu

– Vòng bảng: 01/07 – 29/07

– Bán kết: 03/08

– Chung kết: 04/08

CFVL 2024 Mùa 2 tiếp tục mang tới giải thưởng với tổng trị giá lên tới 100.000 USD tương đương gần 2.5 tỉ đồng. Cụ thể:

– Vô địch: 40.000 USD

– Á quân: 20.000 USD

– Hạng 3: 15.000 USD

– Hạng 4: 10.000 USD

– Hạng 5: 6.000 USD

– Hạng 6: 4.000 USD

– Hạng 7: 3.000 USD

– Hạng 8: 2.000 USD

Kết luận

Tháng 7 này, Đột Kích đã thực sự “bùng nổ” với hàng loạt sự kiện hấp dẫn. Từ những bản cập nhật mới nhất cho đến các chương trình ưu đãi đặc biệt, tất cả đều mang đến cho game thủ những trải nghiệm khó quên.

Với những thành công đã đạt được, có thể khẳng định rằng Đột Kích vẫn đang giữ vững vị thế là một trong những tựa game bắn súng hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên, hành trình của Đột Kích vẫn còn rất dài phía trước. Chúng ta hãy cùng chờ đón những bất ngờ mới trong những tháng tiếp theo nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan:

- Advertisment -