Tổng hợp các phương thức nạp thẻ Nghịch Thiên Với Ta SohaGame

VTC Pay 03/11/2020 16:32
Dù mới ra mắt không lâu nhưng Nghịch Thiên Với Ta, sản phẩm mới của nhà phát hành SohaGame đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt Nam, đặc biệt là những người yêu thích thể loại MMORPG. Để vượt trội hơn với những người chơi cùng cấp, nạp thẻ Nghịch Thiên Với Ta là phương pháp đơn giản nhất. Trong bài viết này, VTC Pay đã tổng hợp lại tất cả các cách nạp game, tham khảo xem đâu là phương thức phù hợp với mình nhất nhé.  
  1. 1. Nạp bằng thẻ game SohaCoin, thẻ Gate, thẻ Vcoin
  2. 2. Nạp bằng Google Play
  3. 3. Nạp bằng SMS di động
 
nghịch thiên với ta


Các phương thức nạp game Nghịch Thiên Với Ta

 
Vì là game do SohaGame phát hành tại Việt Nam nên bạn cần lưu ý nạp tại cổng nạp chính thức duy nhất  https://nap.sohagame.vn/nghichthien để tránh các nguy cơ bị lừa đảo, mất tiền hoặc mất nick nhé.  


1. Nạp Nghịch Thiên Với Ta bằng thẻ game


  Hiện tại bạn có thể nạp tựa game tựa game nhập vai này bằng 3 loại thẻ rất phổ biến hiện nay là SohaCoin, Gate và Vcoin. Đây là các loại thẻ đều được bán rộng rãi trên các đại lý trên toàn quốc hoặc các kênh online. Mẹo: Mua thẻ game tại Ví điện tử VTC Pay sẽ được giảm giá thẳng vào mệnh giá của thẻ. Cụ thể:
  • Vcoin: giảm 5%
  • SohaCoin: 5%
  • Gate: 4%

Các bước mua thẻ tại VTC Pay để nạp tại cổng thanh toán của SohaGame như sau:  

Bước 1: Đăng ký / Đăng nhập tài khoản VTC Pay
Bước 2: Truy cập https://vtcpay.vn/ma-the-game-161 và chọn loại thẻ bạn muốn mua
Bước 3: Chọn số lượng và mệnh giá > Thanh toán
Bước 4: Chọn phương thức thanh toán và tiến hành giao dịch theo yêu cầu của hệ thống  


2. Nạp Nghịch Thiên Với Ta VN qua Google Play

 
Giống như tất cả các game trên cửa hàng Google Play, ban cũng có thể nạp tựa game này qua Google Play sau khi liên kết tài khoản với VTC Pay. Xem video dưới đây nếu chưa biết rõ cách thức gắn kết tài khoản nhé:  


 

3. Nạp thẻ Nghịch Thiên với Ta bằng SMS

 
SMS cũng là một phương để nạp game tiết kiệm rất nhiều thời gian cho người chơi. Bạn có thể mua SohaCoin bằng tin nhắn SMS Viettel, Mobifone, Vinaphone đầu số 9029.
 
  • Nạp 15.000/1 SMS nhận được 11 SohaCoin
  • Nạp: 20.000/1 SMS nhận được 15 SohaCoin
  • Nạp: 50.000/1 SMS nhận được 37 SohaCoin
  • Nạp: 100.000/1 SMS nhận được 75 SohaCoin
 
Đặc biệt, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại giá rẻ tại VTC Pay tại địa chỉ https://vtcpay.vn/nap-dien-thoai-235   Ngoài ra bạn cũng có thể nạp qua ATM iBanking nhưng cách này sẽ không có ưu đãi giúp bạn có thể nạp game giá rẻ như các phương thức trên. Ở đây game sẽ hỗ trợ các loại thẻ là thẻ ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế VISA hoặc Mastercard.  


Nhập code Nghịch Thiên Với Ta SohaGame

 
Để tri ân người hâm mộ, game dành tặng các bạn 2 giftcode với nhiều phần thưởng hấp dẫn, nhận thưởng ngay tại https://nap.sohagame.vn/nghichthien nhé  

598d2afb65714ec3

5a03e42a7598c1df


Ngoài ra, trong hôm nay, Nghịch Thiên Với Ta đã tiến hành bảo trì máy chủ và dành tặng cho game thủ các phần quà đền bù như Thể Lực Tửu, Thể Đồng-Cao và 100 KNB khóa. Đăng nhập game ngay để nhận thưởng nhé.  

>>> Xem thêm:  
Top