Nạp Mộng Bá Vương với thẻ vcoin - X2 tài khoản trong lần nạp đầu ngay hôm nay

VTC Pay 30/08/2021 10:12

Sáng nay - 30/08/2021, tựa game Mộng Bá Vương đã chính thức ra mắt trên cả 2 chợ ứng dụng Google Play (Android) và App Store (iOS). Người chơi đã có thể nạp và tận hưởng cơ hội X2 tài khoản nạp lần đầu với thẻ Vcoin ngay trong hôm nay.

 

1.Giới thiệu game Mộng Bá Vương

 

Tựa game Mộng Bá Vương thuộc thể loại game chiến thuật kết hợp đấu tướng rảnh tay với chủ đề Tam Quốc quen thuộc. Người chơi sẽ có cơ hội được nhập vai vào một vị Quân chủ, đi thu thập những loại thẻ bài là các vị tướng mạnh mẽ trong lịch sử để xây dựng đủ đội hình mạnh mẽ ra trận giết địch thủ.
 


 

Với gần 100 vị tướng nổi tiếng sẽ góp mặt, được chia thành 5 phe Thục, Ngụy, Ngô, Quần, Thần hòng trở thành những mãnh tướng đồng hành cùng game thủ. Chính vì vậy, khi bạn quy tụ được càng nhiều anh tài, đội hình của bạn sẽ càng khủng.  Thêm vào đó, hiểu rõ thông số của các nhân vật cũng là một kỹ năng cần có của các game thủ, để có thể khéo léo sắp xếp vị trí để tạo ra những đội hình công thủ toàn diện, bất khả chiến bại.

 

Sau cài đặt, Mộng Bá Vương có dung lượng khá nhẹ rơi vào khoảng 180 mb (trên iPhone). Với thiết kế đồ họa 2D đơn giản quen thuộc, game thủ Mộng Bá Vương có thể trải nghiệm mượt mà trên đa phần các thiết bị di động ở thời điểm hiện tại, kể cả với những thiết bị cũ sở hữu cấu hình khiêm tốn.
 


 

Những game thủ tải game sớm và tham gia sự kiện đánh giá game 5 sao trên App Store và Google Play sẽ nhận được VIP code hoàng kim chứa nhiều vật phẩm in-game “xịn sò”

>>>Tải Mộng Bá Vương mới nhất cho HĐH iOS/ HĐH Android


2. Hướng dẫn nạp thẻ game Mộng Bá Vương an toàn, nhanh chóng và X2 tài khoản với thẻ Vcoin


Hiện tại game đang cung cấp hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Bên cạnh đó, một hình thức được ưa chuộng nhiều hơn cả là hình thức thanh toán qua cổng thanh toán của NPH SKYWAY JSC (https://nap.skw.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào VTC Vcoin, Thẻ GOSU, thẻ Gate….
 

>>>Mua thẻ game rẻ nhất thị trường với VTC Pay tại đây!


Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất. 

Đặc biệt, với các tân thủ lần đầu nạp game sẽ nhận ngay cơ hội X2 tài khoản nạp.

Trải nghiệm ngay hôm nay với thẻ vcoin rẻ nhất thị trường

Chúc bạn nạp game thành công và có nhiều trải nghiệm game thú vị! 

 


 
Từ khóa:

Top