[HOT] Đã có thể thanh toán trên Huawei AppGallery bằng Ví VTC Pay

VTC Pay 27/10/2021 10:50
Từ tháng 10/2021, chợ ứng dụng Huawei AppGallery đã chính thức hỗ trợ phương thức thanh toán bằng Ví điện tử VTC Pay. Nhanh chóng, thuận tiện, không mất phí giao dịch,... là những ưu điểm của hình thức thanh toán này.
 
Theo đó, nếu bạn đang sử dụng ví VTC Pay thì đây là một lựa chọn khá hoàn hảo cho việc thanh toán trên Huawei AppGallery (bao gồm cả: mua ứng dụng, gia hạn dịch vụ, mua lượt chơi, mua vật phẩm trong bên trong ứng dụng). Bởi chỉ cần 1 lần thực hiện liên kết, trong những lần thanh toán sau trên Huawei AppGallery, bạn chỉ cần 1 chạm là giao dịch sẽ hoàn tất. 
(Lưu ý: Các bạn cần có ứng dụng Ví VTC Pay trong điện thoại để có thể gắn kết và thanh toán trên Huawei AppGallery. Tải app VTC Pay tại đây).
 
thanh toán trên Huawei AppGallery bằng ví VTC Pay

Hướng dẫn liên kết Ví VTC Pay thành phương thức thanh toán trên Huawei AppGallery

Bước 1: (1) Mở ứng dụng AppGallery -> (2) Chọn Tôi, Mở Trung tâm tài khoản -> (3) Chọn Thanh toán và Mua hàng sau đó đồng ý các điều khoản sử dụng và chọn Tiếp tục.
 
HD1
 
Bước 2: (4) Chọn Ewallet sau đó click dấu "+" để liên kết ví -> (5) Nhập số tài khoản ví VTC Pay, mật khẩu và OTP -> (6) Hoàn tất liên kết Ví VTC Pay trên Huawei AppGallery
 
HD2

Hướng dẫn Thanh toán trên Huawei AppGallery bằng Ví điện tử VTC Pay  

(1) Mở ứng dụng Huawei AppGallery, Chọn ứng dụng/trò chơi bạn muốn mua. Những game, ứng dụng trả phí thường sẽ xuất hiện giá thay vì nút Tải xuống, bạn bấm chọn vào vào mục tiền thanh toán để mua nhé. 
(2) Chọn Phương thức thanh toán -> Đối với tài khoản chưa từng thanh toán, vui lòng thay đổi lựa chọn phương thức thanh toán
(3) Chọn “Ví VTC Pay", nhập OTP và hoàn tất giao dịch thanh toán.
 
HD3


Lưu ý: 
- Nếu xảy ra lỗi bạn vui lòng kiểm tra số dư trong Ví VTC Pay, có thể bạn đã chọn Ứng dụng/ Trò chơi có giá cao hơn với số dư tài khoản Ví hiện có.
- Vui lòng nạp thêm tiền vào tài khoản đế tiến hành giao dịch. 

TẢI ỨNG DỤNG VÍ VTC PAY NGAY ĐỂ THANH TOÁN HUAWEI APPGALLERY NHANH – AN TOÀN – MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY.

------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline CSKH: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/https://vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/
Từ khóa:

Ví VTC Pay

Top