[SO COOL] Mua 02 vé trả tiền 01 vé khi thanh toán bằng thẻ TPBank - VTC Mastercard

VTC Pay 22/08/2017 08:25
 
Từ hôm nay tới hết 30/9/2017, khi mua vé xem phim 2D qua ứng dụng Lotte Cinema (Android, iOS) và thanh toán bằng TPBank - VTC Mastercard, bạn sẽ nhận được ưu đãi cực hot: Mua 2 vé nhưng chỉ phải trả tiền 1 vé mà thôi!

1. Mua 02 trả tiền 01 trên ứng dụng Lotte Cinema
 
Mua 2 trả tiền 1 với thẻ TPBank - VTC Mastercard
Tháng 7 này, những tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 đang hết sức sôi sục mong chờ sự công chiếu những tác phẩm siêu phẩm bom tấn lớn nhất hè 2017. Đó là: Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 với những chú minion siêu quậy, là Transformer 5 với những chiến binh robot thiện chiến và cuối cùng là bộ phim mà mọi tín đồ của siêu anh hùng mong chờ Spider - Man: Home coming!

Và còn gì tuyệt vời hơn khi mua 02 vé 2D Lotte Cinema, bạn chỉ cần phải trả tiền đúng 01 vé khi thanh toán bằng thẻ TPBank - VTC Mastercard. Phim đã hay khủng khiếp, giá vé lại giảm đến 50% thì các tín đồ mê phim sẽ chẳng còn phải ngại ngần gì nữa mà đặt vé ngay lập tức phải không nào?
Chú ý: + Số lượng vé có hạn, tối đa 10.000 vé trong cả chương trình.
          + 01 thẻ được tham gia tối đa 08 lần trong thời gian khuyến mãi.
          + Chỉ áp dụng khi mua vé trên ứng dụng Lotte Cinema.


2. Chỉ 295.000đ cho 4 vé 2D và 2 combo CGV

Lại thêm 1 khuyến mãi cực hot cho chủ thẻ TPBank - VTC Mastercard: Bạn sẽ được mua Master Combo (bao gồm 4 vé xem phim 2D và 2 CGV Combo) cho các suất chiếu 2D với giá chỉ 295,000VNĐ đối với các tỉnh thành ngoài Hà Nội/TP Hồ Chí Minh hoặc 395,000VNĐ đối với TP Hồ Chí Minh & Hà Nôị khi thanh toán bằng thẻ TPBank - VTC Mastercard.
 
Transformers 5 chính là bom tấn lớn nhất hè này
 
Khuyến mãi này áp dụng cho các ngày trong tuần, trừ thứ 6, thứ 7 và chủ nhật. Thời gian áp dụng từ ngày 31/12/2016 đến ngày 30/12/2017 cho các suất chiếu 2D (vé thường hoặc vé VIP) tại các cụm rạp CGV ở Thành Phố Hồ Chí Minh và bắt đầu từ ngày 15/1/2017 tại Hà Nội. Áp dụng từ ngày 01/04/2017 đến ngày 30/12/2017 cho các suất chiếu 2D (vé thường hoặc vé VIP) tại các cụm rạp CGV ở các tỉnh thành khác.
Mỗi CGV Combo bao gồm 1 phần bắp lớn và 2 phần nước lớn. Số lượng Master Combo hằng tháng là 2,700 suất và có thể được phát hết trước khi hết tháng. Chương trình sẽ được tái triển khai vào ngày đầu tiên của mỗi tháng trong thời gian ưu đãi.

Lưu ý:
 - Không áp dụng cho ngày lễ, Tết, Culture Day, Sneak Show, phòng chiếu đặc biệt (IMAX, 4DX, GOLD GLASS, STADIUM, LAMOUR…) và không áp dụng tại cụm rạp CGV Vincom Đồng Khởi và CGV Hoàng Văn Thụ.
 - Khuyến mãi không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

Với khuyến mãi này, bạn có thể mua vé xem phim cho cả gia đình hoặc nhóm bạn 4 người với giá rẻ chưa từng  có, vừa xem phim vui, lại vừa tiết kiệm lắm.

Hãy mở thẻ TPBank - VTC Mastercard ngay hôm nay để có thể được hưởng trọn những ưu đãi tuyệt vời này nhé!
 
 
Có thể bạn chưa biết về thẻ TPBank - VTC Mastercard
TP Bank – VTC Pay MasterCard (gọi tắt là thẻ TPBank - VTC Mastercard) là thẻ thanh toán quốc tế trả trước được phát hành đồng thương hiệu giữa Công ty VTC Intecom và ngân hàng TPBank. Thẻ được chính thức ra mắt khách hàng ngày 5/12/2016. Từ đó đến nay, TPBank - VTC Mastercard đang dần khẳng định được sức hút của mình với hàng trăm nghìn lượt thẻ được mở.

Với thẻ TPBank - VTC Mastercard, khách hàng có thể thanh toán hàng hoá, dịch vụ trên các website thương mại điện tử trong, ngoài nước chấp nhận thanh toán Mastercard, thanh toán quảng cáo facebook, google,...mua trên các chợ ứng dụng Appstore, Google Play, Itunes,.. Ngoài ra, các khách hàng hoàn toàn có thể được hưởng khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành cho chủ thẻ Mastercard.
 

Những điểm vượt trội của thẻ TPBank - VTC Mastercard:
-    Mở thẻ online chỉ 2 phút, không giới hạn độ tuổi, thu nhập, không cần các thủ tục phức tạp như Ngân hàng, mỗi số điện thoại mở được tối đa 5 thẻ.
-    Phí rẻ nhất thị trường: mở thẻ chỉ 6.000đ/thẻ, phí duy trì thẻ hàng tháng là 4.600đ.
-    Thẻ trả trước, tiêu bao nhiêu, nạp bấy nhiêu, phù hợp với nhu cầu sử dụng
-    TPBank - VTC Mastercard được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới.
 
 
---------------------------------
Moi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay 





 
Từ khóa:

nap-vi-dien-tu

Top