Giảm tới 10% tại Viễn Thông A khi thanh toán bằng thẻ TPBank - VTC Mastercard

VTC Pay 27/04/2017 14:50

Cơ hội trăm năm có một: Khi mua bất kỳ 1 sản phẩm công nghệ nào trên hệ thống Viễn Thông A, và thanh toán trực tuyến bằng TPBank - VTC Mastercard, quý khách sẽ được giảm ngay 10% trên giá trị đơn hàng.
 

 
Cụ thể, từ ngày 24/4- 24/5/2017, khi mua bất kì sản phẩm công nghệ nào có giá từ 2.000.000 đồng trở lên ở hệ thống Viễn Thông A, quý khách hàng sẽ được giảm giá 10% khi thanh toán bằng thẻ TPBank - VTC Mastercard. Chương trình được áp dụng trên toàn quốc và có thể sẽ kết thúc trước thời hạn nếu nguồn kinh phí cho chương trình hết. Mức giá sẽ được giảm không quá 1.000.000 đồng trên mỗi lần thanh toán
Lưu ý:  Mỗi thẻ TPBank - VTC Mastercard chỉ được tham gia 01 lần trong thời gian khuyến mãi. Vì vậy, nếu muốn được hưởng khuyến mại từ  2 lần trở lên, quý khách hàng có thể mở thêm thẻ TPBank - VTC Mastercard mới để thanh toán.
 

 
Qúy khách hàng hãy tận dụng cơ hội này để mua các sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn ở hệ thống Viễn thông A như Iphone 7 plus Red, Samsung galaxy S8, Iphone 7 plus Black,....Với giá gốc của sản phẩm tại Viễn Thông A đã siêu ưu đãi so với thị trường chung, thì việc thanh toán bằng thẻ TPBank - VTC Mastercard và được giảm thêm 1.000.000 đồng sẽ là một cơ hội hiếm có khó tìm để săn được những chiếc điện thoại, laptop, máy tính bảng với giá siêu rẻ!!!
Hãy mở thẻ TPBank - VTC Mastercard ngay hôm nay để được giảm giá đến 1.000.000 đồng khi mua hàng ở Viễn Thông A nhé!
 



 
 
Có thể bạn chưa biết về thẻ TPBank - VTC Mastercard
TP Bank – VTC Pay MasterCard (gọi tắt là thẻ TPBank - VTC Mastercard) là thẻ thanh toán quốc tế trả trước được phát hành đồng thương hiệu giữa Công ty VTC Intecom và ngân hàng TPBank. Thẻ được chính thức ra mắt khách hàng ngày 5/12/2016. Từ đó đến nay, TPBank - VTC Mastercard đang dần khẳng định được sức hút của mình với hàng trăm nghìn lượt thẻ được mở.

Với thẻ TPBank - VTC Mastercard, khách hàng có thể thanh toán hàng hoá, dịch vụ trên các website thương mại điện tử trong, ngoài nước chấp nhận thanh toán Mastercard, thanh toán quảng cáo facebook, google,...mua trên các chợ ứng dụng Appstore, Google Play, Itunes,.. Ngoài ra, các khách hàng hoàn toàn có thể được hưởng khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành cho chủ thẻ Mastercard.
 

Những điểm vượt trội của thẻ TPBank - VTC Mastercard:
-    Mở thẻ online chỉ 2 phút, không giới hạn độ tuổi, thu nhập, không cần các thủ tục phức tạp như Ngân hàng, mỗi số điện thoại mở được tối đa 5 thẻ.
-    Phí rẻ nhất thị trường, được miễn phí mở thẻ đầu tiên, chỉ mất duy nhất 1 loại phí duy trì thẻ hàng tháng 4.600đ.
-    Thẻ trả trước, tiêu bao nhiêu, nạp bấy nhiêu, phù hợp với nhu cầu sử dụng
-    TPBank - VTC Mastercard được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới

---------------------------------
Moi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay 

 
Từ khóa:

Top