Bách Luyện Thành Thần Mobile: Tựa game nhập vai siêu rảnh rỗi bạn không nên bỏ qua

VTC Pay 07/07/2021 15:29

Nhiều người cho rằng chơi game là tốn thời gian, tuy nhiên khi đến với Bách Luyện Thành Thần của ES Game bạn sẽ phải suy nghĩ lại về quan điểm đó.

 

Bách Luyện thành thần Mobile là tựa game nhập vai tiên hiệp H5 của nhà phát hành ES được phát hành vào ngày 8/62021 vừa qua. Bước vào game bạn sẽ được bước vào thế giới tu chân đầy hấp dẫn trên mobile mà không cần đầu tư qua nhiều thời gian để chơi game.

 

Cốt truyện

 

Bách Luyện Thành Thần được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của Ân Tứ Giải Thoát trên nền đồ họa quen thuộc thường thấy ở các dòng game H5 nên mang đến cho người chơi cảm giác quen thuộc khi chơi game


bach luyen thanh than


Game Play


Tham gia vào game bạn sẽ được chọn con đường tu luyện thành thần hoặc thành ma. Sau đó bạn cần thực hiện các nhiệm vụ để nâng cấp nhân vật, tăng lực chiến, phát triển sức mạnh của mình. Tuy nhiên tại Bách Luyện Thành Thần có cơ chế tự động hóa tối ưu giúp bạn tiết kiệm sức lực và giành thời gian tập trung vào cường hóa nhân vật.


bach luyen thanh than


Hệ thống tính năng


Là tựa game tu tiên nên Bách Luyện Thành Thân có đầy đủ những tính năng của những tựa game tiên hiệp tu tiên như: Phi thăng, độ kiếp, tông môn, chế tạo thần binh, săn boss…


bach luyen thanh than


Tính năng đồng hành trong game giúp bạn chơi game không còn cảm thấy nhàm chán khi có những người bạn kề vai sát cánh hoàn thành các nhiệm vụ từ hệ thống. Tính năng tình duyên chắc hẳn là tính năng được nhiều người chơi quan tâm. Không chỉ mang đến những phần quà hấp dẫn cho người chơi mà còn ẩn chứa những câu chuyện game giả, tình thật vô cùng hấp dẫn.
 

Hoạt động trong game


Trong game có những hoạt động hấp dẫn sau đây để người chơi có thể tham gia 

  • Bách Tông Chiến: Đây là chiến trường PK loạn lạc giữa các giữa các Tông Môn với nhau. Chỉ có tông phái mạnh nhất mới có thể trụ vững đến cuối cùng

  • Boss Thần Tàng – Boss Võ Đế: Thu thập Võ Đế Lệnh để đổi những bộ thời trang tuyệt sắc. Boss Võ Đế vừa có chế độ đánh cá nhân vừa có chế độ toàn sv tùy cho tiên hữu lựa chọn.

  • Đấu trường: Sinh tử chiến cùng người chơi khác để mài dũa kỹ năng bản thân. Càng leo cao phần thưởng càng phong phú, đa dạng.

  • Boss Thế Giới: Khiêu chiến tứ đại thần thú để đem về những kho báu quý giá cùng anh em đồng môn.
     

Nạp Bách Luyện Thành Thần bằng thẻ Vcoin giảm 5% từ VTC Pay


NPH ES Game là một trong những đối tác của VTC Pay nên các game thủ của ES Game có thể sử dụng thẻ Vcoin để nạp tiền vào game. Đặc biệt khi mua thẻ Vcoin tại VTC Pay bạn sẽ được giảm giá 5% trên mọi mệnh giá thẻ. Còn chờ gì nữa mà không mua thẻ Vcoin và nạp Bách Luyện Thành Thần ngay hôm nay. Mua thẻ Vcoin tại link: https://vtcpay.vn/ma-the-game-161/ma-the-vcoin-114

 

 

Từ khóa:

mua thẻ game online

Top