[HOT Event tháng 10] Lên sóng sự kiện “Nạp miễn phí – Quà đầy Ví”

VTC Pay 09/10/2018 22:30
Từ 10/10/2018 Ví điện tử VTC Pay hợp tác với ngân hàng BIDV tung ra sự kiện “Nạp miễn phí – Quà đầy Ví” với ưu đãi dành cho tất cả các khách hàngmiễn phí 100% phí giao dịch khi nạp tiền từ ngân hàng BIDV qua các kênh BIDV Online/BIDV SmartBanking/tài khoản liên kết BIDV và nhận ngay giftcode game cực hot trị giá 100.000đ khi nạp tiền lần đầu thành công.
 

 

1. Miễn 100% phí nạp tiền vào tài khoản ví điện tử VTC  Pay qua ngân hàng BIDV


Từ ngày 10/10 - 31/12/2018, khách hàng sẽ được miễn phí 100% khi nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay từ ngân hàng BIDV qua kênh BIDV Online, BIDV SmartBanking hoặc tài khoản liên kết BIDV.
Kênh nạp tiền Mức phí nạp Thời gian áp dụng
BIDV Online Miễn phí 10/10/2018 – 31/12/2018
BIDV SmartBanking Miễn phí
Tài khoản gắn kết BIDV Miễn phí
Lưu ý: Ưu đãi nạp không áp dụng cho hình thức nạp Online qua ngân hàng BIDV tại VTC Pay và gửi thông báo nạp tiền.  
Đặc biệt, khi gắn kết tài khoản/thẻ BIDV với ví điện tử VTC Pay, việc nạp tiền vào tài khoản VTC Pay trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc gắn kết hoàn toàn miễn phí, mất chưa đầy 2 phút để thực hiện.
 
Vậy là từ nay, bạn có thể mua hàng thỏa thích trên website/ứng dụng VTC Pay mà không còn lo lắng về các khoản phí khi nạp tiền.
 

2. Nhận ngay Giftcode Game CF & Audition trị giá 100.000đ cực hot

Cũng từ ngày 10/10/2018, 500 khách hàng đầu tiên khi nạp tiền ví điện tử VTC Pay từ kênh BIDV Online/BIDV SmartBanking sẽ nhận được 1 Giftcode VTC Game (Audition/CF) với những items game cực hot. Đây là phần quà mà VTC Pay dành riêng cho khách hàng là game thủ VTC Game. 
 

+ Đối tượng áp dụng: Khách hàng nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay qua kênh BIDV Online/ BIDV SmartBanking. Không áp dụng với hình thức Nạp online qua ngân hàng tại VTC Pay và gửi thông báo nạp tiền. 
 Lưu ý: Đối với khách hàng chưa có tài khoản ví điện tử VTC Pay, vui lòng Tải app VTC Pay (tại đây) và đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay (tại đây).

+ Điều kiện nhận thưởng:
-  Khách hàng thực hiện nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay qua kênh BIDV Online/ BIDV SmartBanking lần đầu tiên.
- Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần trong suốt thời gian khuyến mại.

+ Cách thức nhận thưởng:
- Ngay sau khi thực hiện nạp tiền thành công vào ví điện tử VTC Pay, các khách hàng đủ điều kiện nhận thưởng thực hiện điền thông tin email nhận thưởng, lựa chọn loại Giftcode muốn nhận và thực hiện xác nhận, mã giftcode sẽ được hiển thị trên màn hình máy tính của khách hàng và được gửi về email nhận thưởng.
- Khách hàng sau khi nhận giftcode qua email sẽ đăng nhập vào game, nhập code vào mục “giftcode” để nhận giải. 
- Giftcode được tặng là Giftcode game do VTC Game phát hành. Giftcode có thời hạn sử dụng đến 31/12/2018. Sau thời gian trên Giftcode sẽ hết giá trị sử dụng. Giftcode không được quy đổi thành tiền mặt.
- Danh sách khách hàng trúng thưởng được đăng tải tại website www.bidv.com.vn và https://vtcpay.vn.

Nếu chưa có tài khoản VTC Pay, hãy nhanh tay đăng ký tham gia sự kiện để rinh về những quà tặng Giftcode cực hot đầu tiên nha!! 

 

>> Xem ngay:

[Tips] Cách nạp tiền ví điện tử VTC Pay miễn phí qua BIDV Online/SmartBanking
Hướng dẫn nạp tiền miễn phí Ví điện tử VTC Pay từ tài khoản gắn kết BIDV 
Hướng dẫn gắn kết tài khoản BIDV và ví điện tử VTC Pay

Từ khóa:

Top