Viên uống bổ khớp, ngăn ngừa thoái hóa khớp Omexxel Arthri- Freeship
  • 380.000đ

thông tin sản phẩm

Mối nguy hại của bệnh khớp ở người cao tuổi và dân văn phòng

Ở người cao tuổi, khớp kém linh động hơn, tế bào khớp bị thoái hóa dần, độ nhày trong các ổ khớp cạn kiệt.Vì thế người cao tuổi thường bị các chứng đau xương khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, bệnh Gout và các tổn thương xương khớp.

Bệnh nặng thường khiến cho xương khớp đau nhức khi vận động. Người bệnh thường thấy đau buốt ở khớp ngay cả với những vận động thường ngày như cúi xuống, leo cầu thang hay thậm chí là đứng lâu, mang xách đồ vật. Đặc biệt là mỗi khi thời tiết thay đổi lại làm cơn đau khớp trở nên dữ dội hơn. Bệnh về khớp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của con người. Hiện nay, bệnh khớp không chỉ phổ biến ở người cao tuổi mà còn trẻ hóa dần và đặc biệt phổ biến ở giới văn phòng.
Cơ chế tác dụng của từng thành phần trong sản phẩm


Chiết xuất Boswellia Serrata (Từ cây Nhũ Hương Ấn Độ): Được sử dụng như một chất chống viêm tự nhiên có tác dụng ức chế men 5-lipoxylase, làm giảm sản xuất leucotrienes – thủ phạm gây viêm trong các bệnh lý viêm khớp, thấp khớp cấp & mạn tính. Bổ sung Boswellia Serrata giúp làm giảm viêm, giảm sưng, giúp các khớp linh hoạt, làm chậm tiến triển của bệnh viêm khớp dạng thấp.

Undenatured Chicken Collagen II (UCCII) – Collagen Type 2 chiết xuất từ sụn ức gà: Collagen Type 2 là thành phần chủ yếu cấu tạo sụn khớp. Sụn khớp của cơ thể có dẻo dai, linh hoạt hay không là do thành phần collagen này. Bổ sung Collagen Type 2giúp :

+ Bôi trơn các khớp xương để hoạt động và di chuyển dễ dàng.

+ Giảm sưng khớp, đau khớp.

+ Tăng sự linh hoạt dẻo dai các khớp, giúp làm chậm quá trình thoái hóa, biến dạng khớp.

Hyaluronic acid: Được xem là hoạt chất vàng trong điều trị thoái hóa khớp, có tác dụng làm tăng độ nhầy tự nhiên cho khớp, ức chế quá trình thoái hóa sụn khớp, ngoài ra còn có tác dụng giảm đau và kháng viêm.

Bromelain - chiết xuất từ quả Dứa: Trong dứa có chứa nhiều hoạt chất Bromelain là một loại enzym protein tiêu hóa giúp đẩy lùi tình trạng viêm. Chiết xuất có từ quả dứa được xem như một loại thuốc chống viêm khớp tự nhiên.

Curcumin – tinh chất Nghệ: Curcumin là một trong những hoạt chất có tác dụng chống Oxy hóa và kháng viêm rất hiệu quả. Bổ sung tinh chất Curcumin có tác dụng như một thuốc giảm đau kháng viêm tự nhiên cho các bệnh nhân viêm xương khớp.

Glucosamin sulfat: Glucosamin sulfate là thành phần tự nhiên cấu thành chất nền của sụn, bên cạnh các chất tự nhiên khác. Khi sụn khớp bị thoái hóa, các thành phần như glucosamine sulfat, collagen typ 2, acid hyaluronic, chondroitin,... cũng trở nên thiếu hụt. Việc bổ sung các thành phần này giúp cho tế bào sụn có đủ nguyên vật liệu để sản xuất sụn mới bù đắp vào phần sụn đã bị thoái hóa và hư hỏng, kích thích sinh sản mô liên kết của xương, giảm quá trình mất canxi của xương, tăng độ nhớt và dịch bôi trơn của dịch khớp, giúp ngăn chặn quá trình thoái hóa khớp.

Omega-3 (DHA & EPA): Làm giảm đáng kể tình trạng sưng, cứng khớp , chống lại viêm khớp dạng thấp, có thể giúp ngăn chặn chứng viêm và ngăn chặn tổn thương khớp.

Giấy chứng nhận:

Sản phẩm đã được Sở Y Tế bang California cấp Giấy chứng nhận nhà sản xuất (Manufacturer Certificate) và Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale – CFS) tại Mỹ.

Tại Việt Nam, Viên uống bổ khớp, ngăn ngừa thoái hóa khớp Omexxel Arthri cũng đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và được phép lưu hành trên toàn quốc