Viên uống Acid Folic gói 20 ngày Nhật bản bổ sung Axit Folic cho phụ nữ đang mang thai Freeship
  • 45.000đ

thông tin sản phẩm

> CÔNG DỤNG:
VAI TRÒ CỦA AXIT FOLIC TRONG THAI KỲ
- Ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh: Trong thời kỳ mang thai, não và tủy sống của bé đã được hình thành trong tử cung nên việc bổ sung đủ lượng axit folic vào thời điểm quan trọng này sẽ giúp thai nhi phát triển bình thường và khỏe mạnh, ngăn ngừa các khuyết tật bẩm sinh nghiêm trọng ở não và tủy sống như khiếm khuyết ở ống thần kinh (NTDs), nứt đốt sống hoặc có thể sinh ra thiếu một phần não bộ.
-Phòng tránh bệnh thiếu máu: Axit folic đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc cung cấp các tế bào máu cho cơ thể, chúng giúp tạo ra các tế bào mới, bao gồm hồng cầu nên cần bổ sung đầy đủ axit folic cho mẹ bầu và thai nhi để ngăn được tình trạng thiếu máu, tránh xảy ra các trường hợp sảy thai, sinh non, dễ mắc chứng rối loạn tâm thần sau sinh, suy dinh dưỡng bào thai hoặc trẻ mới sinh ra mắc các bệnh về tim mạch, hở hàm ếch nếu mẹ thiếu axit folic nghiêm trọng.
- Giảm nguy cơ ung thư: Axit folic có thể giảm một tỷ lệ nhỏ nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến ung thư, ví dụ như bệnh ung thư vú. Một số người sử dụng axit folic để ngăn ngừa bệnh ung thư ruột kết hoặc ung thư cổ tử cung. Nó được dùng để ngăn ngừa bệnh tim, đột quỵ cũng như giảm mức độ hóa chất trong máu (tan huyết tố). Tuy nhiên, những giả thuyết này đang gặp phải rất nhiều tranh luận và chưa thể đưa ra được kết luận chính xác.
- Ngăn chặn một số bệnh lý khác: Axit folic còn được sử dụng cho chứng mất trí nhớ, bệnh mất trí, nghe kém do tuổi tác, giảm dấu hiệu lão hóa, xương yếu (loãng xương), chân bồn chồn, khó ngủ, trầm cảm, đau thần kinh, đau cơ bắp, AIDS, bệnh bạch biến và hội chứng Fragile-X.

TÁC DỤNG CỦA AXIT FOLIC ĐỐI VỚI TRẺ EM
- Khả năng ngôn ngữ của trẻ: Axit folic đóng vai trò to lớn trong việc giảm nguy cơ trẻ phát triển chậm ngôn ngữ. Axit folic có rất nhiều lợi ích cho mẹ và thai nhi bởi nó tác động đến sự phát triển trí não và phòng tránh khỏi những nguy cơ khuyết tật ống thần kinh (NTD – Neural Tube Defects) ở trẻ.
- Sức khỏe trẻ nhỏ: Axit folic còn có khả năng giúp ngăn chặn những dị tật bẩm sinh ống thần kinh nằm xung quanh hệ thần kinh trung ương do các ống này không khép kín và những dị tật về não, tủy sống như trẻ không có não và hộp sọ thường khó sống lâu hoặc tật nứt đốt sống gây khuyết tật vĩnh viễn.

> HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Ngày uống 1 viên, túi đủ dùng trong 20 ngày.

> THÀNH PHẦN: canxi, mầm lúa mạch, axit folic

>THÔNG TIN CẢNH BÁO
- Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Đậy nắp ngay sau khi sử dụng.

Tổ chức, cá nhân sản xuất: Orihiro Plantdew Co., Ltd
Địa chỉ: 613 Shimooshima, Takasaki, Gunma 370-0886, Japan
Tổ chức, cá nhân nhập khẩu: Công ty THNHH một thành viên Khỏe Đẹp Bền Vững
Địa chỉ: Thông Dậu 2, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội

Lưu ý : Thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.