Viên nhai dầu gan cá Unimat Riken bổ sung vitamin A, C 100 viên cho bé từ 3 tuổi (Vị nho)- Freeship IKOTI
  • 231.000đ

thông tin sản phẩm

Thành phần: Đường, xi-rô, DHA có chứa tinh dầu cá, nước cam quýt, tinh bột, làm sáng, hương liệu, điều chỉnh pH, chất chuyển thể sữa (đậu nành có nguồn gốc), vitamin E.

Hàm lượng chất dinh dưỡng (trong 3 viên nén(2,73g)): Năng lượng: 11.248 kcaL, Protein: 0 g, Lipid: 0,262 g, Carbohydrate: 2,241 g, Lượng muối: 0.005 g, DHA: 47,8 mg, EPA: 12,3 mg

 

 

Công dụng:

– Một loại kẹo dẻo có vị nho ngon có chứa vi khuẩn Lactic acid. Kẹo dẻo có kích thước phù hợp cho tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn.
– Bạn có thể bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin D, Vitamin B6 và vi khuẩn axit Lactic với loại kẹo dẻo ngon này. Cung cấp chất dinh dưỡng mà chúng ta có xu hướng thiếu.
– Được khuyên dùng như một chất bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em không ăn đủ dinh dưỡng từ bữa ăn hàng ngày.
– Kẹo dẻo này là một chất bổ sung dinh dưỡng có chứa Vitamin A, Vitamin C, Vitamin D, Vitamin B6 và vi khuẩn axit Lactic.
– Vi khuẩn lactic trong sản phẩm này không sử dụng Lúa mạch, Sữa, Trứng, Đậu nành, v.v. có nguồn gốc từ con người trong quá trình sản xuất, cũng như không sử dụng 27 loại chất gây dị ứng thực phẩm chính.
– Một miếng kẹo dẻo nhỏ giúp trẻ tiếp tục hấp thụ dinh dưỡng một cách dễ dàng. Gói dễ thương thích hợp làm quà lưu niệm.

Hướng dẫn sử dụng: 3 viên mỗi ngày