UNICHARM-BVS ban ngày Center-in siêu mỏng có cánh 24cm (8 miếng)- Freeship IKOTI
  • 98.000đ

thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Nhật Bản

Nhà sản xuất: Chính hãng

Quy cách:  8 miếng x 24cm 

Unicharm là thương hiệu của Nhật Bản luôn đi đầu áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân. Thương hiệu này đã sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao phù hợp với số đông người tiêu dùng.

Băng vệ sinh Nhật Unicharm siêu mỏng 24cm 8 miếng được sản xuất tại Nhật, với cơ chế hút dịch tối ưu. Công nghệ độc đáo với tấm thấm hút mới, thấm cả những chất dịch đặc giúp làn da luôn khô ráo, không ướt dính. Sản phẩm có bề mặt bông mềm mại, cùng với lớp mặt đáy thoáng khí sẽ giúp cho vùng kín luôn được thông thoáng, giúp các nàng thoải mái, tự tin bất cứ lúc nào.

Băng vệ sinh Nhật Unicharm siêu mỏng 24cm 8 miếng còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn đột phá. Điều này giúp tăng cường bảo vệ vùng kín khỏi tình trạng bị viêm nhiễm, nấm ngứa, giảm thiểu tối đa việc mắc phải các bệnh phụ khoa. Bởi băng sẽ giúp ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của nấm, cùng các vi khuẩn có hại.

Sản phẩm có hương thơm tự nhiên, giúp kiểm soát mùi. Sản phẩm được thiết kế vừa vặn, bề mặt băng không bị co dúm khi sử dụng. Sản phẩm có các đường rãnh dập giúp chống tràn hiệu quả. Cấu tạo băng giúp ôm sát cơ thể, phù hợp cho mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng: Bóc lớp bao ngoài không dính ra và dán băng vào đáy quần lót. Nên thay băng 3 - 4 giờ/lần để ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh

Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao.