Trà Hoa Đường Phèn Mật Ong Mix 10 Vị - Hộp 20 Viên - Freeship Thai Lan Food Shop- Freeship Thai Lan Food Shop
  • 94.000đ

thông tin sản phẩm

TRÀ HOA ĐƯỜNG PHÈN MẬT ONG MIX 10 VỊ (HỘP 20 VIÊN) - Trà kết hợp giữa các loại hoa dược liệu, đường phèn và mật ong nguyên chất bảo đảm giữ được hương vị và dưỡng chất hoa và mật ong. Nhâm nhi cốc trà thơm lừng, quện lẫn mùi mật ong thi vị lắm. Trà hoa được đặt gia công nên các loại hoa dược liệu được thêm đúng liều lượng, đảm bảo mùi vị rất thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

 Trà hoa đường phèn mật ong được đóng sẵn từng viên nhỏ trong mỗi túi, mỗi lần pha chỉ cần lấy 1 viên ra, cho vào cốc nước nóng chờ đường tan, hoa nở và thưởng thức thôi. Mùi thơm lãng đãng của các loại hoa cộng hưởng với vị ngọt ngào của đường phèn và mật ong làm nên một thức uống dưỡng sinh.

 Trà hoa được mix sẵn hộp 20 viên (Có 10 Vị - Mỗi vị 2 viên): Cúc Vàng, Cúc Trắng Kỷ Tử, Bách Hợp, Quế Hoa, Đậu Biếc, Atiso Đỏ, Lavender, Lưu Ly, Hoa Nhài, Chanh Đào.

 Mỗi Loại trà hoa lại có những công dụng khác nhau, khách mua hộp mix vị vừa được trãi nghiệm các hương vị khác nhau đỡ ngán mà còn mang đến cho sức khỏe, Tóc, Da những tác dụng tuyệt vời.

 Trà hoa đường phèn mật ong: dạng trà hoa đóng sẵn viên, mỗi lần pha chỉ cần lấy 1 viên ra, cho vào cốc nước nóng chờ đường tan, hoa nở và thưởng thức thôi.

 QUY CÁCH ĐÓNG GÓI:
Mỗi viên 18-25g, mỗi hộp gồm 20 viên trà được đóng trong một túi nhỏ riêng biệt, rất tiện lợi để mang theo bên mình khi đi làm, đi chơi. Hộp đóng gói rất đẹp dùng làm quà biếu tặng rất phù hợp ạ.

 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
 Uống nóng: Cho một viên trà vào 100ml – 120ml nước sôi 90 độ và đợi khoảng 3-5 phút cho trà tan ra là có thể dùng được.
 Uống lạnh: Cho ít nước hơn uống nóng. Thêm đá và thưởng thức.

 BẢO QUẢN:
 Đóng gói kín để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh lẫn mùi.
 Nên bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng ngay khi mở bao bì sản phẩm.
 CHÚ Ý: Người mắc bệnh tiểu đường, béo phì không nên dùng.

 Khi Đặt hàng bạn vui lòng chọn đúng phân loại mà bạn muốn mua. Shop mình set kho chuẩn nên sẽ không đóng hàng theo inbox/ghi chú/lưu ý -> Chỉ đóng hàng theo phiếu in trên hệ thống ( Đơn in hàng lọat nên sẽ không đọc được lưu ý của bạn )

 Những đơn hàng đã cập nhật Mã vận đơn shop sẽ không chấp nhận huỷ. Sản phẩm/size nào còn hiển thị đặt được nghĩa là còn hàng và ngược lại Sản phẩm/size nào không hiển thị nghĩa là hết hàng.

 Các trường hợp đổi/trả: Hàng lỗi, hư, mốc/ Lỗi nhầm mẫu / Lỗi sơ sót thiếu sản phẩm các bạn liên hệ shop để được đổi lại ( trường hợp thiếu hàng các bạn cung cấp clip quay bóc sản phẩm nhé)

 Các trường hợp không xử lý: Hàng đã khui gói / Đặt nhầm size / Đặt nhầm sản phẩm/ đặt trùng đơn / Không thích / Không Hợp / Không đọc kĩ thông tin mô tả / Đặt 1 loại đòi giao nhiều loại.