Tinh dầu nước hoa nữ chính hãng giá rẻ thơm lâu mini LA VIE dầu thơm nữ ngọt ngào ấn tượng Lahaco Shop - Freeship Lahaco Shop
  • 179.000đ

thông tin sản phẩm

1. GIỚI THIỆU CHUNG:
- Tên sản phẩm : Nước Hoa Nữ Tinh Dầu Nước Hoa Nữ Chính Hãng Thiên Nhiên Thơm Lâu V.I.P LAVIE EST BELLE Lan.come LAHACO SHOP
- Hãng: La Rose
- Xuất xứ: Pháp
- Dung tích: 12ml
- Công thức: lăn
- Với công thức tuyệt đối An Toàn: Không chì, không thủy ngân, không cồn, không paraben, không nồng gắt

2. PHONG CÁCH VÀ MÙI HƯƠNG:

* Phong cách:
- Nước Hoa Nữ Tinh Dầu Nước Hoa Nữ Chính Hãng Thiên Nhiên Thơm Lâu V.I.P LAVIE EST BELLE Lan.come LAHACO SHOP được coi là kết tinh hoàn hảo cho vẻ đẹp tự nhiên, giản dị đầy phóng khoáng ở mỗi người phụ nữ.
- Trẻ trung, nữ tính và ngập tràn cuốn hút, nước hoa La Vie chính là thứ định nghĩa làm đẹp mới mẻ mà mọi cô nàng đều nên “lĩnh hội” ít nhất một lần trong đời.
- Mùi hương này giống như một góc nhìn mới mẻ về cuộc sống – nơi niềm vui và sự hân hoan được truyền cảm hứng từ điều bình dị nhất..

*Nước Hoa Nữ Tinh Dầu Nước Hoa Nữ Chính Hãng Thiên Nhiên Thơm Lâu V.I.P LAVIE EST BELLE Lan.come LAHACO SHOP gồm các mùi hương:
- Hương đầu: Nho đen, lê ngọt
- Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa cam, Hoa nhài
- Hương cuối: Hoắc hương, caramel , Đậu Tonka

Hương đầu mở ra có chút ngọt ngào, dịu nhẹ của quả lý chua đen và quả lê. Đến lớp hương thứ hai, mọi thứ trở nên bùng nổ bởi sự nồng nàn nhưng không kém phần thanh mát của hoa cam, hoa diên vĩ.
Và đến tận cuối cùng, người ta lại thấy chút ngọt ngào lan tỏa của socola, bánh hạt nhân praline và hương vani.

3. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN:

* Hướng dẫn sử dụng

- Những vị trí dùng nước hoa lý tưởng theo các chuyên gia khuyên là: bên trong khuỷu tay, gáy, sau tai, cổ tay, sau đầu gối.
-Cách lăn nước hoa lên những vị trí có mạch đập, tỏa nhiệt giúp mỗi cử động của bạn đều khiến mùi hương lan tỏa tự nhiên.
-Bạn cũng có thể lắn một ít lên ngực, vào lòng bàn tay rồi vuốt nhẹ lên tóc và một chút sau lưng nếu muốn, để dù đứng ở phương hướng nào người khác cũng có thể cảm nhận được mùi hương của bạn.
- Việc sử dụng sản phẩm ngay sau khi tắm giúp mùi hương lưu lâu hơn.

* Bảo quản nước hoa:

- Nước hoa phổ thông (Designer) thường không có hạn sử dụng, ở một số Quốc gia, việc ghi chú hạn sử dụng là điều bắt buộc để hàng hóa được bán ra trên thị trường. Hạn sử dụng ở một số dòng nước hoa được chú thích từ 24 đến 36 tháng, và tính từ ngày bạn mở sản phẩm và sử dụng lần đầu tiên.

- Nước hoa là tổng hợp của nhiều thành phần hương liệu tự nhiên và tổng hợp, nên bảo quản nước hoa ở những nơi khô thoáng, mát mẻ, tránh nắng, nóng hoặc quá lạnh, lưu ý không để nước hoa trong cốp xe, những nơi có nhiệt độ nóng lạnh thất thường...