Tinh dầu nước hoa nam thơm lâu chính hãng mini giá rẻ ONE MILLION dầu thơm Pháp Lahaco Shop - Freeship Lahaco Shop
  • 179.000đ

thông tin sản phẩm

Nước Hoa Nam- Tinh Dầu Thiên Nhiên Nguyên Chất Thơm Lâu Mini Gia Rẻ VIP ONE MILLION LAHACO SHOP với công thức tuyệt đối An Toàn: Không chì, không thủy ngân, không cồn, không paraben, không nồng gắt

Dung tích 12ml dòng Super Strong (dạng lăn)

Thời gian lưu hương trên cơ thể 7-12h, trên tóc 3-4 ngày, trên áo 3-7 ngày.

Thương hiệu: La Rose (Pháp)


Nước Hoa Nam- Tinh Dầu Thiên Nhiên Nguyên Chất Thơm Lâu Mini Gia Rẻ VIP ONE MILLION LAHACO SHOP như một lẽ khả dĩ, với thiết kế và màu sắc đặc trưng của vàng, 1 Million đại diện cho quyền lực, sự sang trọng và hào quang, đem lại những cảm giác rất riêng, rất đặc biệt và đầy dấu ấn cho người sử dụng.

Dưới cái nhìn tổng thể, 1 Million mang cho mình tông hương trầm ấm nam tính đặc trưng của quế và các loại gia vị. Len lỏi vào từng chi tiết, ta dễ dàng bắt gặp hương ngọt nhẹ từ Bưởi và Quýt, nhen nhúm một ít thanh mát của Bạc hà.

Nhanh chóng nhường chỗ cho sự cay trầm nồng nhiệt, Quế cùng Da thuộc lan tỏa khắp khứu giác, phác họa bức tranh ngày càng rõ nét về người nắm quyền, thao túng tất cả với cốt cách mạnh mẽ của mình.

Bằng hương thơm thoảng nhẹ của Hoa hồng kết hợp tinh tế cùng Hổ phách ngọt ấm, người đàn ông 1 Million vẫn giữ cho mình đôi chút lãng mạn nên thơ cuối ngày.

Nước Hoa Nam- Tinh Dầu Thiên Nhiên Nguyên Chất Thơm Lâu Mini Gia Rẻ VIP ONE MILLION LAHACO SHOP gồm các tầng hương:
Hương đầu: Bưởi, Bạc hà, Quýt
Hương giữa: Hoa hồng, Quế, Hương cay (Gia vị)
Hương cuối: Da thuộc, Hương gỗ, Hổ phách, Hoắc hương

Hiện tại, Shop đã và đang cung cấp các mẫu nước hoa, dầu thơm chất lượng, lưu hương lâu với mức giá hợp lý. Hãy truy cập vào MAYAMI SHOP, với những gợi ý cần thiết, bạn có thể dễ dàng chọn mua cho mình những mẫu tinh dầu nước hoa nam, nữ chất lượng. Cảm ơn bạn vì đã ghé thăm SHOP nhé