Tinh Chất Ngừa Mụn DHC Acne Control Spots Essence EX 15g (NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG) - Freeship Imochi Official
  • 250.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN TINH CHẤT NGỪA MỤN DHC
Thương hiệu: DHC, Nhật Bản
Quy cách đóng gói: Tuýp 15g

CÔNG DỤNG CỦA TINH CHẤT NGỪA MỤN DHC ACNE CONTROL SPOTS ESSENCE EX NHẬT BẢN.
Tinh chất mụn DHC Acne Control Spots Essence EX là dòng sản phẩm chăm sóc chuyên cho da mụn, da bóng nhờn và những lỗ chân lông nở to.

Công năng mạnh mẽ đến từ các thành phần dược liệu quý hiếm khiến cho DHC Acne Control trở thành một trong những cái tên tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da mụn.

Dòng sản phẩm chăm sóc da mụn dược liệu DHC còn chứa chiết xuất olive đậm đặc và atiso được phát triển theo công nghệ độc quyền của DHC, giúp dưỡng ẩm, làm se khít và tăng cường sinh lực cho làn da.

Tất cả sản phẩm nằm trong DHC Acne Control đều được kiểm định NON COMEDONES TRANSGENIC – quy trình kiểm định khả năng kích thích lên mụn và gây dị ứng da.

Tinh chất mụn DHC Acne Control Spots Essence EX tác động trực tiếp đến mụn nổi, hỗ trợ loại bỏ bã nhờn nhanh chóng nhờ hoạt động của thành phần Sulfur.

Bằng tác động gấp ba lần gồm “ức chế tiết bã nhờn dư thừa” “ức chế vi khuẩn gây mụn” “thu nhỏ lỗ chân lông” Spots Essence EX chăm sóc một cách hiệu quả, mang đến một môi trường mà da khó bị lên mụn.

Bên cạnh đó là sự kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm lành tính từ nguồn gốc thực vật, đặc biệt là các dẫn xuất vitamin A.C.E, giúp chăm sóc cho làn da bị mụn hiệu quả, trả lại sự mịn màng, tươi tắn cho làn da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TINH CHẤT NGỪA MỤN DHC
- Lấy một lượng gel thích hợp ra đầu ngón tay và bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn.
- Có thể bôi nhiều lần trong ngày.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, tinh chất mụn DHC Acne Control Spots Essence EX Nhật Bản tại Imochi là sản phẩm phân phối chính hãng, được nhập khẩu chính ngạch, có tem nhãn phụ tiếng Việt theo quy định, đầy đủ giấy tờ, phiếu công bố, hoá đơn chứng từ... đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé!