Tinh Chất Hàu Nghệ Orihiro Nhật Bản (NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG) - Freeship Imochi Official
  • 429.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN TINH CHẤT HÀU NGHỆ ORIHIRO NHẬT BẢN
Thương hiệu, xuất xứ: Orihiro, Nhật Bản.
Quy cách đóng gói: dạng viên nén, 180 viên/ hộp uống trong 60 ngày.
Thành phần: chiết xuất hàu cô đặc, chiết xuất ngao cô đặc, bột nghệ mùa thu cô đặc, chiết xuất tỏi cô đặc, V.A, V.D, V.B1, V.B2, V.B6, V.B12, niacin, Axit folic, Axit pantothenic, V.C, V.E, L-citrulline, L- Methionine, L-cystine, kẽm, sắt, selenium..

CÔNG DỤNG CỦA TINH CHẤT HÀU NGHỆ ORIHIRO NHẬT BẢN
Tinh chất hàu nghệ Orihiro Nhật kết hợp những tinh túy từ tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ có tác dụng tăng cường sinh lý và chức năng gan. Đặc biệt hiệu quả với các vấn đề sinh lý ở nam giới, những người hay uống rượu bia.
Sản phẩm được chiết xuất từ hàu tươi chất lượng nhất ở vùng biển sâu Seto, Nhật Bản. Thịt hàu có vị ngọt mặn nhẹ, không độc, tính mát có tác dụng tráng dương, bổ tinh, cải thiện chứng mất ngủ, nóng trong người, hoa mắt, chóng mặt, yếu sinh lý, di mộng tinh, hoạt tinh, liệt dương.
Củ tỏi có vị cay, không độc, tính ấm có tác dụng ôn trung hành khí (tăng cường chuyển hóa), làm ấm bụng, giải độc, sát trùng.
Tinh bột nghệ có chứa Curcumin có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ hồng cầu, hàn gắn các vết thương trong và ngoài cơ thể, chữa viêm loét dạ dày.
• Tăng cường hoạt động gan, cải thiện và ngăn cản sự phá hủy gan do bia rượu gây ra.
• Ổn định huyết áp, làm giảm các chứng đau sưng và cảm giác hồi hộp, khó thở.
• Hỗ trợ thải độc, tăng cường hệ miễn dịch.
• Bổ sung kẽm, vitamin và khoáng chất hỗ trợ hiệu quả chức năng sinh lý nam giới.
• Tăng cơ, cải thiện hoạt động cơ bắp.
• Cải thiện tuần hoàn máu.
Viên uống tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ Orihiro được khuyến khích sử dụng ở người bị đau dạ dày. Bột nghệ có tác dụng rất tốt với dạ dày vậy nên sử dụng viên uống để cải thiện tốt sức khỏe.
Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, đã được kiểm nghiệm lâm sàng khắt khe trước khi đưa ra thị trường. Vì vậy, không gây tác dụng phụ, hoàn toàn yên tâm sử dụng.
Lưu ý:
Không sử dụng cho đối tượng dưới 18 tuổi.
Đối tượng đang điều trị bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TINH CHẤT HÀU NGHỆ ORIHIRO NHẬT BẢN
• Uống 3 viên/ ngày, chia làm 2 -3 lần sau ăn khoảng 30 phút.
• Nên uống liên tục trong ít nhất 3 tháng để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Viên Uống Tinh Chất Hàu Nghệ Orihiro Nhật Bản 180 Viên tại Imochi là sản phẩm phân phối chính hãng, được nhập khẩu chính ngạch, có tem nhãn phụ tiếng Việt theo quy định, đầy đủ giấy tờ, phiếu công bố, hoá đơn chứng từ... đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé!