Tẩy Trang Garnier Mini 125ml Cho Da Nhạy Cảm (Hồng) - Freeship Michi Store
  • 184.000đ

thông tin sản phẩm

nhẹ nhàng khiến sạch lớp trang điểm, lấy đi cặn trang điểm khôn xiết nhanh chóng
ko khiến khô da và gây kích ứng, thậm chí làm cho mềm da và duy trì độ ẩm vốn sở hữu của da
Nước tẩy trang đặc thù an toàn, không gây kích ứng thân thiện mang mọi loại da.
Nước tẩy trangGarnier Pure Active Micellar Cleansing waterlà tẩy trang dạng nước, sử dụng được cho cả mặt, mắt, môi và cho mọi chiếc da, nhắc cả da dầu, mụn hoặc da mẫn cảm.

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing water là mẫu sản phẩm tẩy trang thế hệ mới áp dụng công nghệ Micellar Technology của Garnier laboratory. Sau khi xúc tiếp có da,những micell mở ra, hút phần lớn bụi bẩn, cặn điểm trang của lớp makeup và có nó đi khi bạn quệt bông điểm trang. Nhờ cơ chế phân tử của micellar, da được làm cho sạch tuyệt đối mà không bị khô.

mang kỹ thuật Micellar,nước tẩy trang Garniercó ưu thế là tẩy được mọi chỗ có make-up, đề cập cả những vùng da hết sức nhạy cảm như quanh co mắt và vùng da môi.Nước tẩy trang Garnier Micellar sở hữu thể dùng cho mọi loại da, nhắc cả da mẫn cảm.Đây chính là điểm hay khiến Micellar water hơn hẳn các mẫu tẩy trang thông thường.

Nước tẩy trang Garnier Micellarmọi chiếc dacó kiểu dáng chai nhựa trong suốt, dung tích lớn 400ml, với thể sử dụng được 200 lần. Sản phẩm là dạng dung dịch không mùi (no perfume - không chứa nước hoa), sử dụng tẩy trang vùng da mặt, cổ, môi và cả mắt.

- nhẹ nhõm làm cho sạch lớp trang điểm, lấy đi cặn trang điểm cực kỳ chóng vánh

- ko làm cho khô da và gây kích ứng, thậm chí khiến cho mềm da và duy trì độ ẩm vốn mang của da

- Nước tẩy trang đặc biệt an toàn, ko gây kích ứng thân thiện mang mọi chiếc da.

Thành phần:

Aqua/Water, Hexylene Glycol, Glycerin, Alcohol Denat, Disodium Cocoamphodiacetate, Disodium EDTA, Poloxamer 184, Polyaminopropyl Biguanide.

hướng dẫn tiêu dùng:

- Thấm dung dịch nước tẩy trang Garnier Micellar ra bông tẩy trang cotton

- Lau lên vùng da make up để phân tử micellar chóng vánh lấy đi cặn điểm trang, bụi bẩn và bã nhờn dưới da

- mang thể không cần rửa lại có nước, tuy nhiên để chăm nom da tốt bạn nên rửa sở hữu sữa rửa mặt phù hợp, sau đấy tiếp tục những bước chăm nom da bình thường
​Theo hướng dẫn của dịch vụ, sau khi tẩy trang bạn ko cần phải có phải rửa lại bằng nước. tuy nhiên để săn sóc da rẻ, bạn cũng sở hữu thể rửa mặt bằng sữa rửa mặt thích hợp mang da, sau đấy chăm sóc da theo quy trình hàng ngày của bạn.
+ Màu hồng: da mẫn cảm, mọi cái da
+ Màu xanh: da dầu
+ Màu tím: fresh eye