Tay Cầm Chống Rung Zhiyun Smooth Q4 Bản đơn | Bảo hành 12 tháng | Hàng Chính Hãng - Techspotvn
  • 2.890.000đ

thông tin sản phẩm

TECHSPOTVN LÀ ĐẠI LÍ CHÍNH THỨC CỦA ZHIYUN VIỆT NAM
SẢN PHẨM GIMBAL ZHIYUN CỦA TECHSPOTVN PHÂN PHỐI ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG TẠI CÔNG TY DREAM FLY TRÊN TOÀN QUỐC
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH 12 THÁNGSẢN PHẨM ĐƯỢC PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG TẠI TECHSPOTVN
BẢO HÀNH 12 THÁNG TẠI VIỆT NAM ( TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH ) ĐẢM BẢO THỜI GIAN BẢO HÀNH NHANH NHẤT .

------------------------------------------------------------------

Chống rung 3 trục gấp gọn
Tích hợp đèn Led có thể xoay 180°
Thân Gimbal có thể kéo dài đến 215mm
Hỗ trợ chế độ dọc và ngang
Chế độ phong cảnh và chân dung
Livestream qua ứng dụng di động
Phạm vi xoay : Pan : 300°, Tilt : -260 - 80°, Cuộn : -170 - 170°
Hỗ trợ Smartphone đến 280 Gram
Tương thích với các dòng Smartphone có chiều rộng từ 55mm - 90 mm
Chuẩn kết nối Wireless 2,4GHz
Dung lượng pin : 1300 mAh
Thời gian hoạt động : 15 giờ
Cổng USB-C để sạc và cập nhật Firmware
Nhiệt độ hoạt động : -10 - 45°C
Kích thước : 181.7 * 107.7 * 56.3 mm
Trọng lượng : 370 Gram

Với Tay Cầm Chống Rung Zhiyun Smooth Q4 bạn sẽ được tăng cường khả năng kiểm soát các Shoots ảnh một cách trọn vẹn nhất. Tay Cầm Chống Rung Zhiyun Smooth Q4 hỗ trợ các dòng Smartphone hiện đại.

Zhiyun Smooth Q4 sẽ giúp bạn biến điện thoại di động thành một máy quay phim chuyên nghiệp. Bạn sẽ dễ dàng tạo ra cảnh quay ổn định và mượt mà chỉ bằng điện thoại của bạn. Bảng điều khiển tích hợp vào thân Gimbal giúp hạn chế phải chạm vào màn hình và giúp người dùng điều khiển cả máy ổn định và Camera di động trực tiếp với các phím nóng.

Zhiyun Smooth-Q4 trang bị nhiều chế độ Gimbal và chức năng quay chụp tương tự dòng trước đây, nhưng nay bổ sung gậy Selfie 215mm tiện lợi cho người dùng sáng tạo nội dung thường xuyên di chuyển. Gimbal Smooth-Q4 có thể hỗ trợ smartphone nặng đến 280 Gram, tương thích với ứng dụng di động hỗ trợ đa dạng Template, công cụ chỉnh sửa và tính năng điều khiển để mở rộng tiềm năng sáng tạo của người dùng.

Smooth Q4 dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ dọc và ngang chỉ bằng một nút bấm, cho phép bạn quay cả Video điện ảnh và mạng xã hội trong khi đèn Led chiếu sáng chủ thể của bạn. Giá đỡ điện thoại hỗ trợ điện thoại thông minh rộng đến 90mm, tương thích với đa số các dòng Smartphone hiện nay.

Khả năng của Gimbal được tăng cường thông qua ứng dụng ZY Cami, cho phép bạn thiết lập các chuyển động sáng tạo như Dolly Zoom đơn giản hóa. Ứng dụng này cũng cung cấp các chức năng như Theo dõi thông minh nâng cao và phát trực tiếp bằng một lần nhấn. Gimbal có thiết kế tiện dụng với tay cầm không trượt và nó chạy được tới 15 giờ với pin đi kèm và sạc đầy trong khoảng ba giờ. Một chân máy Mini cũng được bao gồm và có thể được sử dụng như một giá ba chân hoặc một phần mở rộng báng cầm tay để cho phép bạn giữ Gimbal bằng hai tay để kiểm soát nó tốt hơn.