TẤM LÓT CHỐNG THẤM 4 LỚP CHO BÉ SƠ SINH MÃ 02TLSS
  • 111.000đ

thông tin sản phẩm

Miếng lót chống thấm

♥ Kích thước: 50cm* 70cm
♥ Màu sắc Be nâu
♥ Cấu tạo 4 lớp:
-Lớp 1: 100% Cotton, mềm mại êm ái thân thiện với làn da trẻ em, người già, người bệnh…
-Lớp 2: Polyester, dày, hút nước tốt.
-Lớp 3: TPU chống thấm tuyệt đối.
-Lớp 4: 65% polyester, 35% cotton.

Cách dùng tấm lót chống thấm cho bé cũng khá đơn giản. Mẹ có thể trải miếng lót cho trẻ sơ sinh này trong nôi, cũi, giường hoặc trải dưới nền nhà cho bé nằm chơi, ngủ. Trường hợp bé tè, ị, nôn, trớ thì sẽ không bị thấm xuống mặt dưới nên không ướt nệm, sàn nhà. Mẹ có thể giặt hoặc lau đi rồi dùng tiếp cho bé.

Mẹ cũng cần cân nhắc nên mua loại tấm lót cho bé sao cho phù hợp. Thường thì trước đây các mẹ dùng loại 2 lớp hay loại cao su để chống thấm cho bé khi loại lót chống thấm 4 lớp chưa xuất hiện. Tuy nhiên, hiện nay xu hướng các mẹ chuyển sang sử dụng miếng lót chống thấm 4 lớp nhằm khắc phục các nhược điểm cố hữu của tấm lót chống thấm cao su hay miếng lót chống thấm 2 lớp.

Thảm chống thấm cho bé đặc biệt hữu ích giúp bé có không gian sạch sẽ, vệ sinh của riêng mình khi mẹ đặt mông em lên và thay bỉm, quẩn áo,..

Lót chống thấm rất gọn gàng, có thể đồng hành cùng mẹ và bé mọi lúc mọi nơi.
Đặc biệt miếng lót cho bé có chất liệu lớp trên từ vải cotton hè mát, đông ấm và không gây bí lưng bé bởi độ thấm hút siêu tốt chống thấm ngược.

Mặt sau của miếng lót có độ bám tốt để chống xô dịch khi bé cử động ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Chúc ba mẹ chọn mua được những chiếc tấm lót cho trẻ sơ sinh ưng ý nhất.