Sữa Y Tế Gaba Gold Glucare 400G Hỗ trợ Xương khớp, tiểu đường, tim mạch - Freeship
SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH.

thông tin sản phẩm

CÔNG DỤNG: Ngăn ngừa bệnh loãng xương Sữa bột Canxi prosure với hàm lượng canxi cao từ sữa gầy (sữa ít béo) giúp xương chắc khớp khỏe với tỉ lệ kết hợp vượt trội giữa Canxi và Phốt Pho cùng với vitamin D.

THÀNH PHẦN:

-Canxi prosure với hàm lượng canxi cao từ sữa gầy (sữa ít béo) giúp xương chắc với tỉ lệ kết hợp vượt trội giữa Canxi và Phốt Pho cùng với vitamin D – FOS giúp hấp thu canxi tối đa và tạo hệ xương vững chắc.
-Đặc biệt Canxi prosure còn được bổ sung đạm Collagen thủy phân – đây là loại protein quan trọng chiếm đến khoảng 60- mô sụn giúp nuôi dưỡng củng cố các khớp xương và sụn nhờ vậy khớp thêm khỏe mạnh và dẻo dai.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: trên 18 tuổi phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh bị thiếu hụt Canxi do sự thay đổi của các hoóc – môn; Người cần bổ sung canxi cho xương chắc khỏe ngăn ngừa loãng xương và thoái hóa cơ khớp gây nhức mỏi vận động khó khăn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  1. Rửa tay và các dụng cụ pha sản phẩm kỹ bằng nước sạch.
  2. Đun sôi nước và để nguội xuống 40-45°C.
  3. Rửa sạch dụng cụ pha bằng nước sôi thật kỹ ngay trước khi sử dụng.
  4. Đổ lượng nước theo chỉ định vào bình.
  5. Lắc hoặc khuấy đều cho đến khi sản phẩm tan hoàn toàn.
  6. Kiểm tra độ nóng và uống ngay khi sản phẩm còn ấm.
  7. Sử dụng phần sản phẩm đã pha trong vòng 1 giờ sau khi pha. Đổ bỏ phần uống còn dư.

HƯỚNG DẪN CÁCH PHA: 

-Mỗi thìa tương đương với khoảng 9g bột. Pha 05 muỗng pha vào 200ml nước chín ấm. Sử dụng 2-3 ly mỗi ngày hoặc theo sự chỉ dẫn của cán bộ y tế, sử dụng hết sau 1 giờ pha. 

TRỌNG LƯỢNG: 400g

BẢO QUẢN: bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sản phẩm và không bảo quản trong tủ lạnh; lon đã mở nắp cần sử dụng trong vòng 4 tuần.

HẠN SỬ DỤNG: 24 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn dùng in dưới đáy lon.