Sữa Abbott Ensure Gold vị vani (850G) - Freeship
SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH.

thông tin sản phẩm

Ensure Gold là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, được chứng minh giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho người lớn tuổi, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, thể chất và chất lượng cuộc sống.

ENSURE GOLD CÓ CHỨA:

  • HMB (β-hydroxy-β-methylbutyrat) và protein chất lượng cao, hỗ trợ xây dựng và phát triển khối cơ .
  • 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh. Giàu Canxi, Phospho và Vitamin D giúp xương chắc khỏe .
  • Chất xơ FOS nuôi dưỡng vi sinh vật có lợi và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh .
  • Các chất chống oxi – hóa (beta caroten, vitamin C, E, kẽm và selen) giúp bảo vệ cơ thể.
  • Hỗn hợp chất béo thực vật giàu acid béo Omega 3-6-9 tốt cho tim mạch. Hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp có lợi cho chế độ ăn lành mạnh.

CÁCH SỬ DỤNG: Để pha 230 ml, cho 185 ml nước chín nguội vào ly, vừa từ từ cho vào 6 muỗng gạt ngang (muỗng có sẵn trong hộp, mỗi muỗng tương đương 10,1 g) hay 60,6 g bột Ensure vừa khuấy đều cho đến khi bột tan hết

CÁCH BẢO QUẢN: Bảo quản hộp chưa mở ở nhiệt độ phòng. Sau khi mở nắp cần sử dụng hết trong vòng 3 tuần. Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng, để nơi khô mát (không cho vào tủ lạnh). 

Abbott là thương hiệu sữa thuộc công ty Abbot Nutrition của Mỹ, chuyên sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em, người lớn tuổi, là một trong những thương hiệu được tin cậy nhất trên thế giới...

Abbott sở hữu nhiều dòng sản phẩm đa dạng như: Ensure, Similac, Glucerna, Grow, Pediasure...Trong suốt gần một thế kỷ, Abbott đã trở thành một phần không thể thiếu của cộng đồng để mang đến cuộc sống khỏe mạnh. Phương châm toàn diện của các sản phẩm Abbott là phục vụ cuộc sống – toàn tâm với nhu cầu chăm sóc sức khỏe từ trẻ em đến người lớn tuổi.