Set đánh răng du lịch Gum – Sunstar- Freeship IKOTI
  • 124.000đ

thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Nhật Bản

Nhà sản xuất: Sunstar

Quy cách: 217 × 54 × 32 (mm)

Mã vạch: 4901616212268

Thành phần dược: Sodium fluoride, cetylpyridinium clorua, glycyrrhizin axit 2K

Set đánh răng du lịch Gum – Sunstar được Sakuko nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản và phân phối trên thị trường Việt Nam. Đặc điểm sản phẩm:

Bao gồm: 1 bàn chải + 1 lọ kem đánh răng, được đựng trọng hộp nhựa.
Tiện lợi khi đi du lịch hay đi chơi xa trong vài ngày.
Giúp làm sạch thức ăn thừa, loại bỏ mảng bám, cho hơi thở thơm mát, sạch sẽ và phòng chống các bệnh nha khoa hiệu quả.


Trước mỗi chuyến đi xa, mỗi người lại có sự chuẩn bị khác nhau, trong số đó cần có những dụng cụ cơ bản như thuốc men, sữa tắm, sữa rửa mặt, dầu gội, quần áo…. Đặc biệt, đừng bao giờ quên đem theo kem đánh răng và bàn chải để chăm sóc răng miệng của bạn. Để sự dịch chuyển thuận tiện, dễ dàng, những đồ đạc mang đi cần được tối giản nhưng vẫn phải đảm bảo có đủ những đồ dùng thiết yếu. Chính vì vậy sử dụng những set sản phẩm size nhỏ là giải pháp tối ưu hơn cả. Set đánh răng du lịch Gum Sunstar được thiết kế một cách nhỏ gọn, thuận tiện để đáp ứng cho nhu cầu của những chuyến đi này. Mỗi set bao gồm:

1 chiếc bàn chải đánh răng nhỏ gọn, có nắp đậy. Phần bàn chải có lông mềm và mịn, giúp làm sạch răng miệng một cách dễ dàng mà không gây đau hay tổn thương nướu.
1 tuýp kem đánh răng mini 22g, có mùi hương bạc hà the mát, sáng khoái, giúp chống hôi miệng, cho hơi thở thơm mát dài lâu. Thành phần Flouride và isomalt tiên tiến có trong sản phẩm giúp làm sạch răng, chống mảng bám, phòng ngừa các bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm lợi, hôi miệng.
Cả 2 sản phẩm được đựng trong vỏ hộp nhựa cứng, có nắp, rất thuận tiện khi đi mang đi du lịch hay xa nhà trong vài ngày.
Set đánh răng du lịch Gum là sản phẩm của Sunstar – thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc răng miệng nổi tiếng trên cả thế giới. Không thiết kế những sản phẩm để dùng hàng ngày cho các gia đình, hãng cũng rất tinh tế khi cho ra đời những SET sản phẩm mini, giúp cho công cuộc chăm sóc răng miệng không bị xáo trộn, cho dù bạn cần phải xa nhà trong vài ngày. Với Set đánh răng du lịch Gum – Sunstar, chuyến đi xa của bạn sẽ thêm phần thuận tiện.